7 từ khóa liên quan đến 'Penthouse 3': Trùm cuối chưa xuất hiện, Na Hae Kyo lại hồi sinh?

Những thông tin liên quan tới "Penthouse 3" dù là tin đồn hay đã được xác nhận đều khiến khán giả bàn tán không ngừng.

Sau nửa tháng trời từ khi Penthouse 2 khép lại, dàn diễn viên đã họp mặt để bắt đầu ghi hình cho phần 3 vào ngày 27/04 (theo thông tin cung cấp từ truyền thông Hàn).

Dự kiến, bộ phim sẽ lên sóng từ ngày 4/6.

Kế thừa sức hút của 2 phần trước, Penthouse 3 đang là bộ phim được mong chờ nhất hiện nay. Khán giả cũng hy vọng các nút thắt còn chưa được tháo gỡ sẽ giải quyết triệt để tại phần 3 này.

7 từ khóa liên quan đến Penthouse 3: Trùm cuối chưa xuất hiện, Na Hae Kyo lại hồi sinh?-1

Vì sự mong đợi cao độ dành cho Penthouse 3, đoàn làm phim đã phải dành công sức để… giấu kịch bản.

Mặc dù kịch bản đã được hoàn thiện từ cuối mùa 2, nhưng chỉ đến ngày ekip tổ chức buổi đọc đầu tiên, các diễn viên mới được cầm trên tay.

Sau khi đoàn làm phim bắt đầu ghi hình và kịch bản cũng đến tay nhiều người hơn, không còn "giấu như giấu vàng" trước đây nữa, đã có một số thông tin bị lộ ra ngoài.

Theo đó, một số nguồn tin cho biết kịch bản mùa 3 sẽ liên quan đến 7 từ khóa sau: máu chảy, chị em gái, Na Hae Kyo, gia đình, một nhân vật độc ác hơn, trả thù/ tử vong, hồi sinh.

"Máu chảy" và "gia đình", "trả thù/ tử vong" là những từ khóa dễ đoán vì dù sao 2 phần trước đó cũng chủ yếu liên quan những vấn đề này.

7 từ khóa liên quan đến Penthouse 3: Trùm cuối chưa xuất hiện, Na Hae Kyo lại hồi sinh?-2

Trước mắt, một suy luận chắc chắn sẽ thành sự thật là cha của Je Ni (Ji Jin Hee) đóng một vai trò cốt cán trong phần 3. Khía cạnh gia đình của Je Ni sẽ được khai thác nhiều hơn sau khi cha ruột của cô ra tù.

7 từ khóa liên quan đến Penthouse 3: Trùm cuối chưa xuất hiện, Na Hae Kyo lại hồi sinh?-3
Yoo Dong Pil (Park Ho San) có thật sự liên quan đến vụ đặt bom hòng hại chết Logan?

7 từ khóa liên quan đến Penthouse 3: Trùm cuối chưa xuất hiện, Na Hae Kyo lại hồi sinh?-4
Thân phận của Joon Ki (On Joo Wan) cũng là một bí ẩn. Chỉ biết là Logan từng gọi anh ta là "Mr. Baek" (một cái tên khác của Ju Dan Tae)

Bối cảnh của phim có thể được tua đến 2-3 năm sau, khi hội Hera chấp hành xong án tù và rời khỏi song sắt để tiến hành trả thù Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) cùng Oh Yoon Hee (Eugene).

Từ khóa "trả thù" đã được giải đáp. Và có thể trong quá trình trả thù này, sẽ có một hoặc nhiều người chết (từ khóa "tử vong").

Mối quan hệ rối rắm giữa Eunbyul (Choi Ye Bin) và Rona (Kim Hyun Soo) có thể sẽ giải nghĩa cho từ khóa "chị em gái".

Dù sao thì cuối phần 2, Eunbyul vẫn luôn bị hành hạ tâm lý và nghĩ rằng mình đã gián tiếp hại Rona chết thảm. Cả hai cũng chưa hề biết chuyện người mình căm ghét hóa ra lại là chị em cùng cha khác mẹ.

7 từ khóa liên quan đến Penthouse 3: Trùm cuối chưa xuất hiện, Na Hae Kyo lại hồi sinh?-5
Eunbyul và Rona ghét nhau từ phần 1 cho đến phần 2

7 từ khóa liên quan đến Penthouse 3: Trùm cuối chưa xuất hiện, Na Hae Kyo lại hồi sinh?-6
Trong phần 3, đôi chị em gái này lại chuẩn bị "xé xác" nhau chăng?

Mối quan hệ của Eunbyul - Rona cùng chuyện tình tay ba của Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) - Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) - Oh Yoon Hee có thể là một trong những điểm nhấn được Penthouse 3 chú trọng khai thác.

Từ khóa "hồi sinh" ý chỉ Logan Lee (Park Eun Seok) bằng một cách nào đó sẽ sống sót? Thật ra thì điều này cũng không khó để giải thích, nếu biên kịch có tâm, ắt sẽ để Logan chỉ bị thương nặng và phải nằm viện điều trị. Ngoài đời cũng không hiếm những trường hợp như vậy.

7 từ khóa liên quan đến Penthouse 3: Trùm cuối chưa xuất hiện, Na Hae Kyo lại hồi sinh?-7
Quả bom được đặt gần Logan Lee, nhưng nếu anh có thể né càng xa càng tốt thì biết đâu chỉ trọng thương chứ không chết?

Tuy nhiên, có thể Shim Su Ryeon không biết được chuyện Logan còn sống. Cô tin tưởng người mình yêu thương một lần nữa bị hại và phải chết thảm, nên đã "hắc hóa" để trả thù cho Logan?

Suy luận này phù hợp với từ khóa "một nhân vật trở nên độc ác". Cheon Seo Jin, Ju Dan Tae đều đã là những kẻ ác, Oh Yoon Hee thì khó có khả năng "hắc hóa" vì dù sao Rona - sinh mệnh của đời cô - vẫn còn sống sót nên chẳng có lý do gì để Oh Yoon Hee phải độc ác hơn.

Hợp lý nhất chính là Shim Su Ryeon - người liên tiếp phải thừa nhận sự ra đi của những người quan trọng nhất đời, từ vị hôn phu, con gái ruột đến người yêu mới.

7 từ khóa liên quan đến Penthouse 3: Trùm cuối chưa xuất hiện, Na Hae Kyo lại hồi sinh?-8
Đã định mở lòng với Logan Lee sau bao biến cố rồi lại mất anh ngay trước mắt, Shim Su Ryeon không "điên" mới lạ...

Cuối cùng, "Na Hae Kyo" vẫn xuất hiện trong kịch bản mùa 3. Lý do là vì sao?

Trong tập cuối, khán giả đã chú ý một số điểm bất thường từ Shim Su Ryeon. Nên nhớ là vào cuối mùa 1, Shim Su Ryeon trước khi chết cũng có những điều thay đổi bất thường, dẫn đến giả thuyết Na Hae Kyo và Shim Su Ryeon tráo đổi thân phận, Na Hae Kyo chết thay cho tình địch. Tuy nhiên lúc đó, giả thuyết này không được nhiều người tin tưởng.

7 từ khóa liên quan đến Penthouse 3: Trùm cuối chưa xuất hiện, Na Hae Kyo lại hồi sinh?-9

Biết đâu, lần này giả thuyết một lần nữa thành sự thật, Shim Su Ryeon hiện tại chính là Na Hae Kyo, còn Shim Su Ryeon thật sự đã bị bắt cóc và giấu đi một nơi nào đó?

Còn quá nhiều điều hấp dẫn đang chờ đợi chúng ta ở Penthouse 3. Bộ phim dự kiến  nối sóng 22h00 thứ 6 hàng tuần trên đài SBS sau khi bộ phim Taxi Driver kết thúc.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/7-tu-khoa-lien-quan-den-penthouse-3-duoc-he-lo-eunbyul-rona-chuan-bi-xe-nhau-shim-su-ryeon-hac-hoa-vi-logan-2124412.html

phim hàn quốc penthouse

Tin tức mới nhất