7 tuyệt chiêu tán gái, đảm bảo 'không đổ trả lại tình phí'

Không phải cứ đẹp trai bạn mới làm tan chảy trái tim của các các cô gái mà chỉ cần sở hữu 7 tuyệt chiêu sau đây mà thôi.

Cùng nắm giữ những quân át chủ bài này cho riêng mình các chàng trai nhé.

Tuyệt chiêu số 1: Nắm tay đúng lúc

Khi cùng nàng sang đường hay khi lách qua đám đông để vượt lên, đừng ngần ngại, hãy chủ động nắm tay nàng. Bạn phải ở tư thế hoàn toàn chủ động chứ đừng xin phép nàng rồi mới nắm nhé. Vì con gái luôn ngai ngùng và e dè, bạn cứ thử hỏi mà xem, bị từ chối là chắc.

7 tuyệt chiêu tán gái, đảm bảo không đổ trả lại tình phí-1

Chỉ hành động nho nhỏ đó thôi nhưng con gái sẽ xúc động lắm luôn. Con gái sẽ cảm nhận được bạn là người đàn ông trưởng thành, biết che chở, yêu thương và bảo vệ bạn gái của mình. Đi bên bạn, nàng sẽ luôn cảm thấy an toàn tuyệt đối.

Tuyệt chiêu số 2: Gắn đôi mắt vào nàng

Hãy quan tâm đến nàng ở mọi lúc mọi nơi. Theo sát từng việc nhỏ nhất của nàng, bạn nhé. Bởi chỉ có quan sát bạn mới biết nàng cần điều gì để đáp ứng mà thôi. Đơn giản là trời nóng, bạn mua cho nàng ly nước, trời lạnh cởi áo của bạn khoác cho nàng hay mua đúng món ăn nàng thích…Chỉ những điều nho nhỏ từ đôi mắt mà bạn quan sát được, nàng sẽ nhận ra sự chu đáo và tinh tế của bạn đó. 

Tuyệt chiêu số 3: Kiên trì cái gì cũng được

Đừng ngần ngại cái mặt mình quá chai. Bởi không phải bất cứ chàng trai nào ngay lần đầu tiên cũng có thể gây thiện cảm với các cô gái cả. Cứ kiên trì, chân thành trồng “cây si” để chiếm cảm tình của các cô gái. 

Con gái dù có mạnh mẽ, cá tính đến đâu thì cũng sẽ mềm lòng trước sự chân thành của bạn. Các cụ có câu “mưa dầm thấm lâu”, cứ áp dụng chiêu thức này bạn ắt sẽ gặt được “quả ngọt”. Sớm muộn cô ấy cũng bị khuất phục trước sự chân thành của bạn mà thôi.

Tuyệt chiêu số 4: Tạo những bất ngờ

Thỉnh thoảng, thay đổi “khẩu vị” một chút. Thay vì những điều bình thường mà nàng có thể đoán được, bạn hãy tạo những bất ngờ nho nhỏ cho nàng nhé. Vậy những điều bất ngờ là gì? Rất nhiều và vô cùng đơn giản như tặng quà cho nàng vào những dịp… không có gì là đặc biệt chẳng hạn. Hãy để nàng đoán xem món quà đó là gì? Bạn tặng nàng vì lí do gì?

7 tuyệt chiêu tán gái, đảm bảo không đổ trả lại tình phí-2

Nàng có mà là thánh mới nghĩ ra lí do…chẳng có gì đặc biệt mà vẫn được tặng quà của bạn. 

Tuyệt chiêu số 5: Có mặt bất cứ lúc nào

Dù bạn có bận hàng núi công việc thì hãy sắp xếp tới bên nàng ngay khi nàng cần bạn nhé. Thời gian đó bạn bỏ ra hoàn toàn không lãng phí đâu nhé. Bởi vì khi nàng cần bạn, bạn luôn có mặt, chứng tỏ bạn chân thành, bạn hết lòng vì cô ấy. Và chứng tỏ, cô ấy đã tin tưởng bạn, sẵn sàng chia sẻ những buồn vui cùng bạn.

Và nếu bạn ham mê công việc hơn cô ấy, không thể trì hoãn công việc để đến bên cô ấy lúc cần thì chắc chắn cô ấy không còn lòng tin với bạn nữa đâu. Kết quả như thế nào thì bạn sẽ biết ngay thôi.

Tuyệt chiêu số 6: Hài hước và ngôn tình

Bạn chỉ cần học một vài câu đố vui, những câu chuyện cười nho nhỏ để đôi khi lôi ra kể hay xem một vài bộ phim, đọc những truyện ngôn tình rồi “học thuộc” những câu nói ngọt ngào trong đó để áp dụng nói với nàng đúng lúc, đúng chỗ đảm bảo nàng sẽ chết mê chết mệt bạn mất. “Con gái nghe bằng tai” mà.

Khuyến cáo là đừng lạm dụng quá sẽ khiến cô ấy “bội thực” mà phản tác dụng.

Tuyệt chiêu số 7: Công khai khi đã xác định

Gieo hạt bao ngày thì cũng đến lúc được thụ hưởng thành quả. Khi nàng đã "bật đèn xanh" cho bạn thì hãy công khai mối quan hệ đó để mọi người được biết. “Chủ quyền” đã thuộc về ta để đẩy các vệ tinh khác ra xa hơn. 

Tâm lý con gái luôn muốn được hãnh diện trước bạn bè nên việc bạn đã dám công khai thì chứng tỏ bạn là một chàng trai có trách nhiệm. Cô ấy sẽ hoàn toàn dành trọn trái tim cho bạn.

Trên đây là 7 tuyệt chiêu cơn bản nhất làm đốn tim các cô gái. Giữ cho mình những tuyệt chiêu phù hợp để mang ra áp dụng đúng người, đúng thời điểm thì “toàn thắng ắt về ta” các chàng trai nhé. 

Tươi Trương
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/7-tuyet-chieu-tan-gai-dam-bao-khong-do-tra-lai-tinh-phi-n-136998.html

tán gái Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao