7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về

Không phải ai được trao vé vàng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng đều tỏa sáng tới cuối chặng đường.

7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về-1
Mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có điểm mới lạ ở vòng sơ khảo, rằng mỗi giám khảo sở hữu một tấm vé vàng, sẽ trao cho thí sinh mà mình cảm thấy ấn tượng. Tổng cộng có 7 tấm vé vàng được trao ở vòng sơ khảo, những cô gái này được đặc cách vào thẳng top 71. Giờ đây khi cuộc thi khép lại, số phận của những cô gái vé vàng cũng được nhiều khán giả quan tâm.

7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về-2
Ngọc Châu là thí sinh nhận được vé vàng vòng sơ khảo từ giám khảo - hoa hậu H'Hen Niê.

7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về-3
Như "lấy hên" được từ H'Hen Niê, Ngọc Châu trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, một chiến thắng được cho là thuyết phục.

7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về-4
Thảo Nhi Lê gây ấn tượng mạnh với Võ Hoàng Yến, có được tấm vé vàng đặc cách vào top 71 từ nữ giám khảo này.

7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về-5
Cũng như "lấy hên" được từ Võ Hoàng Yến - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thảo Nhi Lê trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về-6
Thí sinh Đặng Thu Huyền nổi danh "hoa khôi bóng chuyền", nhận được vé vàng từ giám khảo Hà Anh.

7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về-7
Thu Huyền tạo được dấu ấn nhất định khi có mặt trong top 5 Người đẹp biển. Tuy nhiên, cô cũng không quá xuất sắc ở các vòng thi khác, chung kết lọt vào top 10 người đẹp nhất.

7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về-8
Cô gái 19 tuổi Nguyễn Võ Ngọc Anh để lại nhiều ấn tượng ở vòng sơ khảo với những màn vấn đáp bản lĩnh. Ngọc Anh truyền tải thông điệp ý nghĩa xoay quanh hội chứng rối loạn ăn uống và khả năng vực dậy sức khỏe tinh thần. Cô nhận được vé vàng từ giám khảo Hoàng My và được cho là nhân tố tiềm năng, có thể đi sâu.

7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về-9
Mặc dù phong độ khá ổn định, gương mặt, trí tuệ và ứng xử đều thuộc top nổi bật, song khá đáng tiếc khi Ngọc Anh không được xướng tên trong top 16 chung cuộc. Nhiều cư dân mạng khuyên Ngọc Anh rèn luyện thêm về vóc dáng, hoàn thiện kỹ năng trình diễn... để trở lại vào mùa sau.

7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về-10
Thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo tạo được dấu ấn với giám khảo Vũ Thu Phương nhờ năng lượng tràn đầy, tinh thần luôn tích cực. Dù vóc dáng có phần tròn trịa hơn những thí sinh khác, song Phương Thảo vẫn được xem là ứng viên tiềm năng bởi học vấn tốt, ứng xử tự nhiên không kém phần khéo léo, tiếng Anh trôi chảy, là BTV truyền hình.

7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về-11
Tuy nhiên, may mắn không gọi tên Phương Thảo ở đêm chung kết. Việc cô trượt top 16 khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.

7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về-12
Nguyễn Hoàng Yến chỉ cao 1m63 nhưng có khả năng ăn nói tốt, trình độ ngoại ngữ ấn tượng, vốn hiểu biết rộng do đi nhiều nơi trên thế giới. "Mỹ nhân nhỏ bé" được trưởng ban giám khảo Võ Thị Xuân Trang trao vé vàng đặc cách vào top 71.

7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về-13
Tuy nhiên, cô không thể bước vào đêm bán kết cuộc thi, do bị loại ở tập cuối cùng của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về-14
Đỗ Nhật Hà là người đẹp chuyển giới ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Gặp bất lợi về giấy tờ pháp lý, song phép màu đã đến với cô gái trẻ khi BTC quyết định trao vé vàng danh dự, trở thành thí sinh thứ 71 của cuộc thi. Mặc dù làm nên lịch sử khi trở thành thí sinh chuyển giới đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, song Đỗ Nhật Hà không được cạnh tranh những giải thưởng chính thức. Nếu thắng giải bình chọn từ khán giả, cô sẽ được xướng tên vào top 16 chung cuộc, và hành trình cũng dừng tại đây.

7 vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ VN: Người chiến thắng, kẻ sớm về-15
Mặc dù nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả, đặc biệt là cộng đồng LGBT, song lượng vote của Đỗ Nhật Hà không đủ lớn để giúp cô có mặt trong top 16 chung cuộc. Điều này khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho những nỗ lực của cô gái trẻ.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-ve-vang-hoa-hau-hoan-vu-vn-nguoi-chien-thang-ke-som-ve-n-311733.html

Thảo Nhi Lê đỗ nhật hà H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Võ Hoàng Yến Ngọc Châu

Tin tức mới nhất