7 xu hướng từ tháng thời trang đẹp nhất năm

Đầu tiên là New York, sau đó là London, sau đó là Milan và cuối cùng là Paris. Tháng Thời trang là một cơn lốc với nhiều buổi trình diễn, thuyết trình, tiệc tùng và những bộ trang phục theo phong cách đường phố cũng hấp dẫn như các bộ sưu tập.

1. Váy Midi mỏng

Chất liệu vải mỏng được dự đoán sẽ là xu hướng chính trong những tháng tới và bạn sẽ thấy nhiều áo cổ lọ bằng lưới và váy ren không viền cho những ngày nghỉ lễ. Nhưng những chiếc váy midi mỏng mới thực sự nổi bật vì vừa hợp thời trang vừa thực sự dễ mặc. Bạn có thể mặc chúng bên ngoài một chiếc váy ngắn, quần đùi đi xe đạp hoặc thậm chí chỉ là quần lót (nếu bạn thích style táo bạo). Nếu bạn muốn che chắn nhiều hơn, hãy chọn một chiếc áo khoác dài hơn để che đi phần mông của bạn.

7 xu hướng từ tháng thời trang đẹp nhất năm-1

2. Áo len buộc quanh eo (hoặc vai)

Thủ thuật tạo kiểu phong cách preppy này rất phù hợp với thời tiết chuyển mùa, cả vào mùa thu và mùa xuân, khi buổi sáng có thể lạnh giá và buổi chiều nhiệt độ đột ngột tăng lên. Bạn có thể cũng thích cách thêm một lớp áo khác, chẳng hạn như áo blazer hoặc áo khoác denim, sau đó thắt nút áo len bên ngoài để có nhiều lựa chọn mặc nhiều lớp hơn trong suốt cả ngày.

7 xu hướng từ tháng thời trang đẹp nhất năm-2

3. Denim indigo wash

Một xu hướng vi mô mới thú vị về denim ít liên quan đến hình dáng mà mọi thứ liên quan đến màu sắc. Màu indigo wash là màu xanh đậm không gây khó chịu và có một chút tông màu xám hoặc đen, đã xuất hiện đáng chú ý tại các show diễn và may mắn là nó cũng dễ mặc như quần jean hiện có của bạn. Hãy kết hợp chúng với những món đồ cơ bản bóng bẩy để tạo cảm giác thăng hoa hơn hoặc trở nên giản dị với áo phông trắng trơn và giày thể thao. Chỉ cần lưu ý, tông màu lạnh của loại denim này không kết hợp tốt với màu ấm, vì vậy hãy chọn tông màu trung tính nếu bạn cảm thấy không chắc chắn.

7 xu hướng từ tháng thời trang đẹp nhất năm-3

4. Váy ngoài quần

Nếu bạn muốn tự mình thử bộ đôi thú vị này, Đầu tiên bạn hãy chọn quần lụa, len, kaki hoặc thậm chí cả ren đều mang lại cảm giác ăn mặc đẹp hơn một cách bẩm sinh hơn denim, giúp bạn bắt đầu một bước đi sang trọng. Thứ hai, những chiếc váy sơ mi có nút điều chỉnh và váy dài trong suốt có xu hướng trông sang trọng hơn những chiếc váy boho mini hoặc váy bất đối xứng. Điều đó nói lên rằng, đây là một xu hướng nhằm mục đích trông vui tươi hoặc kỳ quái, vì vậy, hãy thoải mái thử nghiệm để tìm ra bất kỳ sự kết hợp kỳ diệu nào khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất.

7 xu hướng từ tháng thời trang đẹp nhất năm-4

5. Dây buộc xinh xắn

Những sợi dây mảnh buộc dọc vai, viền váy hay thậm chí buộc hai nửa ống tay áo lại với nhau lại phổ biến một cách đáng ngạc nhiên trong tháng này. Một số có chức năng chẳng hạn như những thứ dùng để buộc các mảnh cắt hoặc nếp gấp lại với nhau trong khi một số khác chỉ đơn giản là đồ trang trí dễ thương. Và mặc dù có rất nhiều lựa chọn quần áo rất thú vị để mua với chi tiết tinh tế này, bạn cũng có thể tự làm bằng một sợi dây hoặc ghim của riêng mình.

7 xu hướng từ tháng thời trang đẹp nhất năm-5

6. Áo len

Áo vest len ​​đã xuất hiện ở khắp mọi nơi chỉ cách đây vài năm, nhưng đã mờ nhạt dần khi cổ áo polo, sọc Breton và áo len dệt kim cut-out gợi cảm gần đây trở thành tâm điểm chú ý. Tuy nhiên, năm nay, chúng có thể sẽ nổi lên trở lại sau khi nhận thấy rất nhiều người tham dự Tháng thời trang làm chọn kiểu dáng này. Và cũng giống như lần đầu tiên, bạn có thể mặc chúng bên ngoài áo cánh hoặc áo cổ lọ để có kiểu dáng truyền thống hơn hoặc mặc chúng như một chiếc áo độc lập để có gì đó thú vị hơn một chút.

7 xu hướng từ tháng thời trang đẹp nhất năm-6

7. Quần hot pant

Cuối cùng và chắc chắn là thú vị nhất là sự phổ biến của quần hot pant, hay còn gọi là quần short ngắn đến mức khiến chúng có cảm giác giống quần lót hơn. Nếu bạn thích ý tưởng ăn mặc này, bạn nên chọn một chiếc quần có chất liệu vải dày dặn hơn (để tránh bất kỳ và tất cả sự nhầm lẫn với đồ lót thực tế) như da, sa-tanh hoặc len dệt kim và kết hợp chúng với quần tất màu đục để tránh bị lạnh trong mùa đông.

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/7-xu-huong-tu-thang-thoi-trang-ep-nhat-nam-a632987.html#google_vignette

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao