7749 lời đồn, Hyun Bin - Son Ye Jin bao giờ mới chịu kết hôn?

Kể từ khi công khai hẹn hò vào đầu năm nay, Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục bị đồn kết hôn đến mang thai.

Sau khi bị trang truyền thông Dispatch khui chuyện hẹn hò vào đúng ngày 1/1/2021, Son Ye Jin - Hyun Bin trở thành một trong những cặp đôi quyền lực và được yêu thích bậc nhất xứ Hàn.

Cặp đôi từng hợp tác trong 2 bộ phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử và Hạ Cánh Nơi Anh. Có lẽ vì tuổi tác cũng không còn trẻ mà kể từ khi công khai đến nay, Hyun Bin và Son Ye Jin luôn được cư dân mạng thúc giục chuyện kết hôn.

7749 lời đồn, Hyun Bin - Son Ye Jin bao giờ mới chịu kết hôn?-1

Vào đầu năm nay, Hyun Bin đã mua một căn penthouse ở làng Achiul, Gurisi, Gyeonggi-do với diện tích tương đương căn nhà cũ ở Seoul, giá 4,8 tỷ won.

Anh cũng đã bán căn hộ tại khu chung cư cao cấp Mark Hills ở Heukseok-dong với giá 4 tỷ won.

Nhiều nguồn tin cho biết nam diễn viên mua căn penthouse để làm tổ ấm tân hôn sau khi về chung nhà với Son Ye Jin.

Vào tháng 5, một người trong ngành khẳng định Hyun Bin và Son Ye Jin đã chuyển về sống chung nhà, đến cuối tuần cả hai sẽ đến căn penthouse ở Guri của Hyun Bin để nghỉ ngơi.

7749 lời đồn, Hyun Bin - Son Ye Jin bao giờ mới chịu kết hôn?-2
Cặp đôi đồng loạt bán nhà ở Seoul, làm dấy lên tin đồn đã về sống chung tại căn penthouse trăm tỷ của Hyun Bin tại Guri, Gyeonggi.

Đến tháng 6, một người khác tiết lộ 2 ngôi sao đã sẵn sàng cho việc hôn nhân vào đầu năm sau. Người này còn tiết lộ thêm Hyun Bin đã dời toàn bộ lịch trình công việc vào khoảng thời gian đầu năm tới để chuẩn bị cho hôn lễ.

Tin đồn cho hay Hyun Bin và Son Ye Jin dự định kết hôn vào nửa cuối năm 2021. Tuy nhiên vì năm nay cả 2 ngôi sao đều 39 tuổi, độ tuổi không phù hợp cho việc cưới hỏi nên đã hoãn kế hoạch sang năm sau.

7749 lời đồn, Hyun Bin - Son Ye Jin bao giờ mới chịu kết hôn?-3

Tháng 8 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc tiếp tục đưa tin Hyun Bin và Son Ye Jin đã dọn về sống chung một nhà. Một hàng xóm ở gần đó bắt gặp cặp đôi dắt thú cưng đi dạo vào sáng sớm. 

2 ngôi sao phim Hạ Cánh Nơi Anh cũng được nhận ra khi cùng đi chơi golf, mua sắm quần áo, hay đi ăn hàng, cho thấy mối quan hệ hiện vẫn rất tốt đẹp.

7749 lời đồn, Hyun Bin - Son Ye Jin bao giờ mới chịu kết hôn?-4
Son Ye Jin bị nghi đeo nhẫn cưới

7749 lời đồn, Hyun Bin - Son Ye Jin bao giờ mới chịu kết hôn?-5
Đến cả đồn mang bầu

7749 lời đồn, Hyun Bin - Son Ye Jin bao giờ mới chịu kết hôn?-6
Cả hai đi mua sắm đồ cùng nhau

Gần đây, một đoạn tin được phát trên OBS NEWS có tiêu đề: "Chuyển tới căn Penthouse, phải chăng Hyun Bin và Son Ye Jin sắp kết hôn?".

Điều này khiến dư luận một lần nữa xôn xao về thông tin kết hôn của cặp đôi U40. Song đây cũng vẫn chỉ là nghi vấn, khi nhắc lại những thông tin trước đó.

Bất chấp việc liên tục bị đồn kết hôn, Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn không hề có động thái lên tiếng xác nhận mà chỉ tập trung vào công việc.

Hiện tại, Son Ye Jin đang ghi hình cho bộ phim Thirty, Nine, được cho là sẽ lên sóng vào tháng 2/2022 trên kênh JTBC. Trong phim, chị đẹp sẽ vào vai Cha Mi Jo - một bác sĩ da liễu lớn lên trong môi trường được nuông chiều. Cô xinh đẹp, sang chảnh và có quan niệm sống hiện đại.

Chưa quay xong phim, công ty quản lý của Son Ye Jin lên tiếng cô đang tích cực xem xét dự án phim khác có tên Tree Standing to Die, đóng cùng Youn Yuh Jung và Kang Ha Neul.

Về phía Hyun Bin, anh vừa ghi hình xong bộ phim điện ảnh The Point Men Confidential Assignment 2. Nam tài tử còn bận rộn ghi hình cho hàng loạt thương hiệu quảng cáo và nhiều dự án khác.

7749 lời đồn, Hyun Bin - Son Ye Jin bao giờ mới chịu kết hôn?-7

Như vậy, cho đến nay câu hỏi "Hyun Bin - Son Ye Jin bao giờ kết hôn?" vẫn khiến cư dân mạng nóng lòng muốn biết. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-son-ye-jin-bao-gio-moi-chiu-ket-hon-n-284498.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất