8 anh chàng Bad Boy "vạn người mê" của màn ảnh Hàn

(2Sao) - Bad Boy là những anh chàng có vẻ ngoài ngổ ngáo cùng tính cách bất cần. Tuy vậy nhiều khán giả nữ vẫn coi họ là hình mẫu người yêu lý tưởng của mình.

Seo Kang Joon trong vai Baek In Ho (Cheese in the trap)


Seo Kang Joon đóng vai Baek In Ho, một nghệ sỹ dương cầm có quá khứ đau lòng. Cha mẹ mất, bạn thân nhất phản bội và phải bỏ giấc mơ trở thành nghệ sỹ dương cầm đã khiến anh trở thành một người cậu con trai ngỗ ngược. Nhưng điều này cũng khiến anh dễ dàng nhận được sự cảm thông nhiều hơn. Tính cách bad boy mà Baek In Ho thể hiện ra lại trái ngược hoàn toàn với tình yêu chân thành anh dành cho Hong Seol (Kim Go Eun).

Kim Won Bin trong vai Choi Young Do (The Heirs)


Có vẻ như hầu hết những vai diễn mà Kim Won Bin thể hiện đều là những anh chàng bad boy. Sự lạnh lùng kết hợp với vẻ ngoài quyến rũ của anh chính là lựa chọn hàng đầu cho những đạo diễn muốn tìm một diễn viễn vào vai nhân vật bad boy của mình. Trong ''The Heirs", cách thể hiện nhân vật Choi Young Do của Kim Won Bin thực sự rất xuất sắc. Anh lạnh lùng và ghét bỏ tất cả mọi người, trừ Cha Eun Sang (Park Shin Hye), người con gái mà anh yêu. Vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim vô cùng ấm áp chính là điều khiến mọi cô gái si mê anh.

Song Joong Ki trong vai Kang Maru (The Innocent Man)


Song Joong Ki nổi tiếng với một khuôn mặt vô cùng dễ thương, thái độ làm việc chăm chỉ và vui vẻ. Thế nên anh sẽ không bao giờ là người bạn nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến hình tượng một anh chàng bad boy. Tuy nhiên Song Joong Ki đã thể hiện rất tuyệt vời nhân vật Kang Maru trong bộ phim ''The Innocent Man''. Kang Maru là một người đàn ông dường như không quan tâm đến tất cả phụ nữ, anh chỉ có một mối quan tâm duy nhất dành cho em gái mình. Làm sao chúng ta có thể không dành tình cảm cho một người đàn ông có thể yêu thương em gái mình đến vậy?

Ji Soo trong vai Kim Soo Chul (Doctors)


Ji Soo đã thể hiện một nhân vật bad boy ở mọi khía cạnh. Anh đã "hạ gục" trái tim mọi cô gái bằng nhân vật Kim Soo Chul của mình. Chiếc xe mô tô, áo khoác da, sự kiên trì trong tình yêu, sự quan tâm của anh dành cho Yoo Hye Jung, mọi thứ đều khiến bất kỳ cô gái nào rung động. Mặc dù Ji Soo còn khá trẻ, nhưng sự nam tính của anh trong mỗi cảnh quay đều không thể bỏ qua.

Sung Hoon trong vai Jang Joon Sung (Oh My Venus)


Sung Hoon vào vai Jang Joon Sung, một võ sỹ MMA có quá khứ khó khăn trong ''Oh My Venus". Không giống như những anh chàng bad boy khác trong danh sách, anh đã biến sự khó khăn thành động lực mạnh mẽ giúp mình trở thành một võ sỹ chuyên nghiệp. Anh có một mối quan hệ tốt đẹp với người thầy của mình là Kim Yeong Ho (So Ji Sub).

Lee Min Ki trong vai Joo Byung Hee (Shut up Flower Boy Band)


Kẻ mắt đen, áo khoác da, rocker trong một ban nhạc, Joo Byung Hee (Lee Min Ki) chính là hình mẫu hoàn hảo cho một anh chàng bad boy.Trong phim, Joo Byung Hee chẳng gặp phải bất kì rắc rối gì, cho đến khi anh gặp được Im Soo Ah (Jo Bo Ah), người con gái mà anh gọi là ''nàng thơ của anh''. Khi một anh chàng bad boy rơi vào lưới tình, cuộc chơi đã ''game over''.

Ji Sung trong vai Shin Se Gi (Kill Me, Heal Me)


Shin Se Gi (Ji Sung) là một trong những nhân vật độc đáo và đầy màu sắc mà Ji Sung từng đóng trên truyền hình. Xuất hiện mỗi khi Do Hyun bị thương, Se Gi rất bạo lực, nhưng lại không bao giờ hại trẻ em và phụ nữ. Se Gi chịu mọi nỗi đau của Do Hyun và là nhân cách duy nhất có kí ức mà Do Hyun bị mất. Mối tình đầu của anh là Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum).

Jo In Sung trong vai Oh Soo (That Winter, The Wind Blows)


Sự kết hợp của Oh Soo (Jo In Sung) cùng với Oh Young (Song Hye Kyo) đã làm người xem yêu thích bộ phim hơn. Mặc dù cả hai đều có một quá muốn quên đi cùng với một trái tim bị tổn thương sâu sắc, Oh Soo vẫn dành hết tình yêu của mình cho Oh Young. Sự đấu tranh nội tâm của nhân vật Oh Soo với mong muốn làm những điều tốt nhất cho Oh Young càng khiến người xem đau lòng hơn.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất