8 cách đơn giản nhưng dễ khiến con trai xiêu lòng nhất

Cô gái luôn nở nụ cười tươi, biết kính trên nhường dưới, khéo tay và nấu ăn ngon luôn có sức hút đặc biệt với phái mạnh.




Vẻ đẹp bề ngoài không phải "vũ khí" duy nhất để con gái chinh phục nửa kia. Họ có thể khiến các chàng trai "liêu xiêu" qua hành động đơn giản như giúp đỡ người lớn tuổi. Tất nhiên, chúng phải xuất phát từ sự chân thành.


Trước cô gái luôn nở nụ cười rạng rỡ, chàng trai dù có lạnh lùng đến đâu cũng không thể "ngó lơ".


Cô nàng yêu mến và khéo dỗ dành những đứa trẻ khó chiều thường có tính cách cởi mở, dễ gần. Đó cũng là những điều con trai rất thích ở nửa kia.


Những hành động ấm áp của con gái với thú cưng tưởng "lãng xẹt" lại có sức hấp dẫn bất ngờ với nhiều chàng trai. Bởi điều này phần nào thể hiện tính cách chu đáo, biết yêu thương, chăm sóc của cô ấy.


"Con đường đến trái tim đàn ông nhanh nhất là qua dạ dày" - điều này được phần lớn chàng trai đồng tình.


Trong cuộc sống, cái gì quá cũng không tốt. Tình yêu cũng vậy, sự xuất hiện đúng lúc luôn là "liều thuốc trái tim" hiệu quả nhất cho các mối quan hệ.


Bạn gái "hợp cạ" từ tính cách, lối sống hay đam mê thể thao... là hình mẫu lý tưởng của không ít nam thanh niên.


Con gái không nhất thiết phải thật xinh hay thật giỏi, chỉ cần thể hiện sự nữ tính qua chiếc khăn tự đan, chiếc gối thêu tay hay món quà handmade... Bấy nhiêu đó cũng đủ ghi điểm với phái mạnh.  

Theo Tri Thức


con trai con gái Tình yêu

Tin tức mới nhất