8 cách mix đồ hack tuổi với chân váy denim dài

Không khó để kết hợp chân váy denim dài mang đến nhiều phong cách từ cá tính đến thanh lịch, giúp nàng ghi điểm mọi lúc mọi nơi.

8 cách mix đồ hack tuổi với chân váy denim dài-1
Chân váy denim + áo thun: Kết hợp chân váy denim dài với áo thun và giày sneaker là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay, phù hợp với hầu hết lứa tuổi. Ưu điểm của set đồ này là mang đến sự thoải mái, nàng có thể diện đi làm hoặc đi chơi đều đẹp.

8 cách mix đồ hack tuổi với chân váy denim dài-2
Chân váy denim + áo sơ mi: Công thức mix đồ này cũng là gợi ý tuyệt vời và được nhiều người ưa chuộng. Bộ outfit tuy đơn giản nhưng vẫn giúp bạn trông thanh lịch và trưởng thành. Bạn có thể đi giày sneaker hoặc giày cao gót để hoàn thiện tổng thể trang phục.

8 cách mix đồ hack tuổi với chân váy denim dài-3
Chân váy denim + áo thun tay dài: Một chiếc áo thun dài tay sắc màu nổi bật rất hợp với chân váy jean dài. Set đồ này sẽ giúp bạn trông nữ tính và duyên dáng hơn lại khá phù hợp với tiết trời chuyển mùa.

8 cách mix đồ hack tuổi với chân váy denim dài-4
Chân váy denim + áo croptop: Nếu bạn là cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang cá tính, trẻ trung hãy chọn một chiếc áo croptop mix cùng chân váy denim cài cúc. Bạn có thể kết hợp cùng với giày cao gót hoặc sandal, thêm một chiếc túi nhỏ xinh để ra phố cực sành điệu.

8 cách mix đồ hack tuổi với chân váy denim dài-5
Chân váy denim + áo trễ vai: Diện chiếc áo trễ vai bạn sẽ trở nên hấp dẫn, lôi cuốn và điệu đà hơn rất nhiều. Khi mix cùng chân váy denim thì bạn bên chọn giày cao gót, sandal hoặc sneaker là đẹp nhất. Có thểm thêm phụ kiện vòng cổ choker, khăn turban, mắt kính góp phần ''nâng tầm'' phong cách ngày hè.

8 cách mix đồ hack tuổi với chân váy denim dài-6
Chân váy denim + áo 2 dây: Nếu bạn muốn làm mới bản thân trở nên gợi cảm và sexy hơn, hãy thử mặc áo 2 dây cùng chân váy denim. Bên cạnh đó, bộ trang phục này cũng mang lại sự thoải mái, mát mẻ, rất phù hợp để diện đi chơi, đi du lịch vào mùa oi bức.

8 cách mix đồ hack tuổi với chân váy denim dài-7
Chân váy denim + áo blazer: Bạn đang phân vân không biết nên mặc gì để đi làm trong môi trường công sở? Đừng quên kết hợp công thức áo sơ mi + áo khoác blazer + chân váy denim + giày bệt hoặc giày cao gót đảm bảo diện mạo của bạn sẽ trở nên trẻ trung, thanh lịch và hiện đại.

8 cách mix đồ hack tuổi với chân váy denim dài-8
Set đồ denim-on-denim: Mặc cả ''cây'' denim cũng là ý tưởng hết sức thú vị để nàng thu hút sự chú ý. Nếu bạn muốn hack dáng thì nên chọn chiếc áo denim dáng lửng phối với áo croptop bên trong chắc chắn sẽ khiến người đối diện phải ngoái nhìn.

 

La
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/8-cach-mix-do-hack-tuoi-voi-chan-vay-denim-dai-n-312238.html

Mix đồ chân váy

Tin tức mới nhất