8 cặp đôi Hot nhất màn ảnh Hàn năm 2016

Đẹp đôi và diễn xuất ăn ý là lý do khiến những cặp đôi này gây sốt màn ảnh trong năm qua.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

 

 

Mối tình giữa chàng quân nhân Yoo Shi Jin và nữ bác sĩ Kang Mo Yeon đã giúp rating của "Hậu duệ mặt trời" chạm mốc 40%. Chính sự ăn ý trong diễn xuất cũng khiến họ vướng vào tin đồn 'phim giả tình thật'. Nếu bây giờ cả hai công khai yêu nhau thì đây chính là tin tức tuyệt vời nhất của làng giả trí Hàn Quốc.

 

Park Bo Gum - Kim Yoo Jung

 

 

Câu chuyện tình yêu say đắm giữa một Thái tử và một cô gái giả danh Thái giám đã khiến người xem không thể bỏ lỡ dù chỉ một tập của "Mây họa ánh trăng". Chính vì vậy mà rating phim đã chạm mốc 20% và đánh bại các đối thủ nặng ký khác. 

 

Park Shin Hye - Kim Rae Won

 

 

Trong phim, từ là thầy trò, cặp đôi này đã đem lòng yêu nhau. Người xem đã không khỏi rung động trước những cảnh quay tình cảm lãng mạn giữa Kim Rae Won và Park Shin Hye mặc cho khoảng cách tuổi tác khá lớn giữa họ. Vì thế bộ phim cũng đã rất được yêu thích cả ở trong nước lẫn ngoài nước.

 

Yoona - Ji Chang Wook

 

 

Những gì mà Ji Chang Wook và Yoona đã đem đến trong "The K2" khiến các fan hâm mộ mong rằng họ sẽ yêu nhau thật ngoài đời. Những cảnh Ji Chang Wook liều mạng để bảo vệ mạng sống cho Yoona cùng những cảnh quay lãng mạn giữa họ đã thực sự chạm đến trái tim người xem. Và điều đó đã giúp 'The K2' là tác phẩm tiếp theo gặt hái được thành công của đài tvN.

 

Lee Jun Ki - IU

 

 

Dù "Scarlet heart - Ryeo" không có rating lý tưởng nhưng câu chuyện tình yêu cảm động giữa hai nhân vật chính vẫn khiến khán giả yêu mến họ. Có rất nhiều nước mắt đã rơi khi chứng kiến những cung bậc cảm xúc từ đau khổ cho đến hạnh phúc của một cô gái đáng yêu đến từ hiện đại và một chàng hoàng tử luôn sống trong thù hận. Và không thể phủ nhận, mối tình giữa hai nhân vật này chính là lý do lớn nhất giúp bộ phim vẫn nhận được quan tâm của khán giả.

 

Park Hae Jin - Kim Go Eun

 

 

Motif hoàng tử yêu lọ lem không còn mới lạ trên màn ảnh Hàn. Nhưng trong "Cheese in the trap", Park Hae Jin và Kim Go Eun vẫn lấy được tình cảm của khán giả bởi diễn xuất ăn ý của họ. Cứ mỗi tập họ lại đem đến cho người xem những cử chỉ lãng mạn và đáng yêu của một đôi tình nhân phải lòng nhau trên giảng đường.

 

Lee Jong Suk - Han Hyo Joo

 

 

Mối tình giữa một cô nàng bác sĩ và một anh chàng tài phiệt trong thế giới truyện tranh cũng là một điểm nhấn trên màn ảnh trong năm nay. Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp trai, phong độ của Lee Jong Suk và nét duyên dáng, xinh đẹp của Han Hyo Joo. Mối tình kỳ lạ đầy hoang đường giữa họ trong phim đã kéo khán giả lại trước ti vi và giúp 'W - Two Worlds" trở thành bộ phim thành công nhất của đài MBC trong năm nay.

 

Lee Min Ho - Jun Ji Hyun

 

 

Không chỉ lãng mạn, chuyện tình giữa một kẻ lừa đảo và một nàng tiên cá còn mang đến màu sắc thần tiên. Với mỗi tập phim, "Huyền thoại biển xanh" lại cho thấy những pha hài hước giữa cặp đôi nhân vật chính. Mối tình của họ cũng rất cảm động khi có duyên nợ từ kiếp trước đến kiếp sau. Lee Min Ho và Jun Ji Hyun còn rất đẹp đôi ở cả ngoại hình nên chả ngạc nhiên khi tác phẩm này lại có rating cao đến vậy.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/8-cap-doi-hot-nhat-man-anh-han-nam-2016-n-104751.html

Kim Rae Won jun ji hyun Lee Jong Suk Park Shin Hye Lee Jun Ki Yoona Ji Chang Wook Lee Min Ho Han Hyo Joo park bo gum Song Joong Ki Song Hye Kyo Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất