8 center hoàn hảo nhất trong các nhóm nhạc nữ Hàn

Một bài viết trên Pann đã liệt kê những center sở hữu tài năng, nhăn sắc, mức độ nhận diện công chúng cao của các girlgroup.

Yoona là người tạo ra khái niệm center của nhóm nhạc nữ, là người đại diện cho nhóm nhạc quốc dân SNSD. Nữ idol không hề có khuyết điểm từ mặt đẹp, dáng chuẩn, khả năng vũ đạo và khí chất bùng nổ trên sân khấu đều thuộc top đầu. Yoona là hình mẫu idol được nhiều hậu bối học tập và ngưỡng mộ.

2sao.vn | Photobook

Suzy không hoạt động nhiều ở lĩnh vực ca hát nhưng ngay từ khi ra mắt, cô đã tạo nên một cú sốc với visual bùng nổ ở tuổi 16. Nét đẹp thuần khiết của thành viên Miss A khiến nhiều người quên đi rằng Suzy hát tốt và vũ đạo cũng đỉnh. Hình ảnh "tình đầu quốc dân" giúp sự nghiệp của nữ idol vụt sáng. Hiện Suzy vẫn là gương mặt đẹp thuộc top đầu xứ Hàn, thường xuyên được khen ngợi về nhân cách, là diễn viên chính của nhiều dự án lớn.

2sao.vn | Photobook

Apink là nhóm nhạc đã hoạt động 8 năm và vẫn giữ được tình cảm thân thiết. Na Eun là center duy nhất, người chịu trách nhiệm nhan sắc và hút fan boy cho nhóm. Khuôn mặt thơ ngây nhưng thân hình nóng bỏng, nữ idol là gương mặt quảng cáo được săn đón hàng đầu. Son Na Eun còn có khiếu hài hước khi tham gia show thực tế, nhận được nhiều lời mời đóng phim. Cô chính là nữ chính được PSY chọn lựa xuất hiện trong siêu phẩm New Face. Hoàn hảo về mọi mặt, Na Eun chứng minh làm center chỉ cần gương mặt là không đủ.

2sao.vn | Photobook

Seol Hyun là thành viên nổi tiếng nhất AOA, thành công của cô đến từ quyết tâm giảm cân và nét đẹp khỏe khoắn, cá tính. Nữ idol khiến fan nam mê mẩn bởi thân hình sexy, fan nữ thì hâm mộ tính cách thẳng thắn, cool ngầu ngoài đời thực. Bất chấp những tranh cãi, Seol Hyun luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

2sao.vn | Photobook

Black Pink không xác định ai là center nhưng nhìn vào đội hình hiện giờ, công chúng đều thừa nhận đó là Jennie. Nữ idol có khuôn mặt đẹp lạ, thân hình không mỡ thừa và khí chất sang chảnh ngút ngàn. Jennie rap tốt, vũ đạo hút mắt và biết cách làm chủ sân khấu. Giữa đội hình toàn thành viên tài năng, xinh đẹp như Black Pink, cô vẫn biết cách nổi bật, chiếm trọn spotlight. Hoạt động solo của Jennie cũng đạt thành tích khủng, là idol có mức độ nhận diện công chúng cao, gương mặt quảng cáo phủ sóng ở Hàn.

2sao.vn | Photobook

Irene đảm nhận vị trí trưởng nhóm nhưng chính nhan sắc cực phẩm khiến công chúng đều nhận định cô sinh ra để làm center. Nữ idol có mức độ nhận diện công chúng cao, đến nonfan cũng phải trầm trồ vì ngoại hình đẹp, tính cách cẩn thận không lời chê trách. Chỉ có Irene với xứng đáng là visual đại diện cho nhóm nữ hoàn hảo như Red Velvet.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh tươi mới như hoa quả của Na Yeon rất hợp với Twice. Dù là chị lớn, cô luôn mang lại năng lượng khi xuất hiện, cộng với giọng hát ổn, Na Yeon thường được chọn mở màn cho các ca khúc của nhóm.

2sao.vn | Photobook

Lee Na Eun được yêu mến khi đóng bộ phim A-Teen, dần được công chúng biết đến nhiều hơn. Khuôn mặt thơ ngây của cô rất hợp với hình tượng của April, khả năng trình diễn trên sân khấu cũng không phải chê trách.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/chau-a/8-center-hoan-hao-nhat-trong-cac-nhom-nhac-nu-han-4110575.html?fbclid=IwAR0-GS92n9hNhFJ3oEfM5YreL4cENX_P_HbfyGdGNtm54zdH32dCS9NnHj8

Naeun Jennie Kim Seolhyun Yoona Suzy