8 chuyện tình tay ba trên phim Hàn khiến các fan 'chiến' nhau quyết liệt

Dưới đây là những tam giác tình yêu nổi tiếng nhất trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, đã tạo ra nhiều cuộc khẩu chiến giữa các fan trên những diễn đàn trực tuyến.

1. Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng)

Bộ phim Boys Over Flowers đã tạo nên một cơn sốt cuồng nhiệt toàn Châu Á trong thời điểm phát sóng. Chuyện tình giữa cô nàng cỏ dại Geum Jan Di (Goo Hye Sun) với hai công tử nhà giàu Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) và Yoon Ji Hoo (Kim Hyun Joong) đã từng tạo nên những cuộc tranh cãi không ngớt.

8 chuyện tình tay ba trên phim Hàn khiến các fan chiến nhau quyết liệt-1

 

Trong khi chàng “xoăn” Goo Jun Pyo gây ấn tượng bởi vẻ cao ngạo, ngang bướng, bất cần nhưng cũng hài hước thì Ji Hoo lại khiến nhiều khán giả phát cuồng vì ngoại hình đẹp siêu thực và một trái tim ấm áp.

2. Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988)

Reply 1988 cũng mang đến một tam giác tình yêu khiến các fan phải tranh cãi nảy lửa. Đến nay dù đã sau 5 năm kể từ ngày bộ phim Hàn này lên sóng, nhiều khán giả vẫn cảm thấy vô cùng tiếc nuối và muốn “đòi công bằng” cho nam phụ.

Duk Sun (Hyeri), Choi Taek (Park Bo Gum), Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) là những người bạn thân thiết sống cùng nhau trong một khu phố nhỏ.Dần dần họ biết yêu và nảy sinh tình cảm.

8 chuyện tình tay ba trên phim Hàn khiến các fan chiến nhau quyết liệt-2

Jung Hwan luôn quan tâm Duk Sun một cách thầm lặng trong khi Choi Taek thì lại thẳng thắn hơn. Chính sự rụt rè, lưỡng lự mà Jung Hwan đã phải ngậm ngùi nhìn Duk Sun về bên Choi Taek.

Dù rằng ngoài đời Hyeri đã chọn gửi trái tim mình cho Ryu Jun Yeol nhưng nhiều khán giả vẫn cảm thấy tiếc khi cả hai đã không thành đôi trong phim.

3. The Heirs (Người Thừa Kế)

 

Từng làm mưa làm gió khắp màn ảnh Hàn năm 2014, The Heirs đã mang đến câu chuyện tình tay ba học sinh đầy thú vị. Công tử nhà giàu Kim Tan (Lee Min Ho) đã trúng tiếng sét ái tình với cô gái nghèo Cha Eun Sang (Park Shin Hye). Duyên phận đưa cả hai sống cùng một nhà với nhau.

8 chuyện tình tay ba trên phim Hàn khiến các fan chiến nhau quyết liệt-3

 

Đúng là một câu chuyện tình éo le khi Choi Young Do (Kim Woo Bin) kẻ thù không đội trời chung với Kim Tan cũng nảy sinh tình cảm với Cha Eun Sang. Dù ban đầu chỉ muốn chọc tức đối thủ nhưng cuối cùng Choi Young Do lại thực sự bị cô gái này mê hoặc. Hai chàng trai vô cùng mạnh mẽ cạnh tranh tạo nên một cuộc chiến thú vị.

4. Jealousy Incarnate (Muôn Kiểu Ghen Tuông)

Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin), Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk) và Go Jung Won (Go Kyung Pyo) đã đem đến một câu chuyện tình tay ba “lầy lội” và hài hước trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

8 chuyện tình tay ba trên phim Hàn khiến các fan chiến nhau quyết liệt-4

 

Pyo Na Ri từng yêu thầm Lee Hwa Shin nhưng anh không thèm đếm xỉa đến cô. Đến lúc cô yêu người bạn thân của anh là Go Jung Won, Lee Hwa Shin mới nhìn ra được sự hấp dẫn của Pyo Na Ri và muốn giành cô lại.

Lee Hwa Shin và Go Jung Won cạnh tranh nhau bằng những  “mánh khóe” vô cùng trẻ con, hài hước khiến Pyo Na Ri nhiều lần muốn phát điên. Cuối cùng “cô nàng thời tiết” đã quyết định chọn quay về bên Lee Hwa Shin và từ bỏ chàng trai giàu có, lịch thiệp Go Jung Won.

5. Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon)

Với bộ phim Itaewon Class đã chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa hai cô gái vô cùng tài giỏi là Jo Yi Seo (Kim Da Mi) và Oh Soo Ah (Kwon Nara) để chiếm lấy trái tim chàng trai tốt bụng Park Sae Royi (Park Seo Joon).

8 chuyện tình tay ba trên phim Hàn khiến các fan chiến nhau quyết liệt-5

 

Sae Royi đã từng giành cả tình cảm thời niên thiếu thanh xuân cho Oh Soo Ah, nhưng tham vọng của Oh Soo Ah lại quan trọng hơn chuyện tình cảm, cô chấp nhận từ bỏ Sae Royi để đạt được những mục đích cao hơn trong công việc.

Trái với Oh Soo Ah, Yi Seo lại thẳng thắn hơn, cô thích Sae Royi và không ngại ngần theo đuổi anh một cách cuồng nhiệt. Dù nhiều khán giả cho rằng Sae Royi và Yi Seo là một cặp đôi tuyệt vời, ăn ý nhưng cũng có những ý kiến thể hiện sự tiếc nuối cho Oh Soo Ah và Sae Royi.

6. Start - Up (Khởi Nghiệp)

Start - Up mang đến cho khán giả một mối tình tay ba nhập nhằng trong sự khó xử của cả ba nhân vật chính. 

 

Han Ji Pyeong (Kim Seon Ho) là một chàng trai tài giỏi, có ngoại hình ưa nhìn. Anh đã thân thiết với nữ chính Seo Dal Mi (Suzy) từ bé và luôn an ủi, động viên cô qua những bức thư và lấy tên khác là Nam Do San.

8 chuyện tình tay ba trên phim Hàn khiến các fan chiến nhau quyết liệt-6

Nhưng thật đáng tiếc khi lớn lên cô lại phải lòng một Nam Do San thật (Nam Joo Hyuk) vì nghĩ anh chính là người đã an ủi cô trong thời điểm khó khăn. Câu chuyện tình tay ba bắt đầu từ đó. Dal Mi không thể ngừng yêu Do San còn Han Ji Pyeong tự nguyện lui về sau.

Nhiều khán giả sau đó đã lên tiếng bất bình và đòi công bằng cho chàng nam phụ điển trai, tốt bụng.

7. The World Of The Married (Thế Giới Hôn Nhân)

Bộ phim The World Of The Married đã mang đến một câu chuyện tình tay ba khiến khán giả muốn “phát điên”. 

Lee Tae Oh (Park Hae Joon) dù đã có vợ đẹp, con ngoan nhưng lại ngoại tình với gái trẻ Yeo Da Kyung (Han Seo Hee). Sau khi cô nhân tình có con và muốn anh ly dị vợ thì Lee Tae Oh lại ngập ngừng và nói mình yêu cả hai người phụ nữ.

8 chuyện tình tay ba trên phim Hàn khiến các fan chiến nhau quyết liệt-7

Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) sau khi biết chồng ngoại tình thì cố gắng hàn gắn nhưng Lee Tae Oh lại quyết định về bên Yeo Da Kyung. Khi đã tái hôn với Yeo Da Kyung, chàng trai bội bạc này lại nhiều lần quay lại nhập nhằng với vợ cũ.

Câu chuyện tình tay ba điên cuồng này đã giúp The World Of The Married trở thành bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài cáp và gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn trong suốt một thời gian dài.

8. True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực)

Với vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách đáng yêu, cô nàng Lim Joo Kyung (Moon Ga Young) đã khiến hai bạn nam cùng lớp là Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Joon (Hwang In Youp) cảm nắng.

8 chuyện tình tay ba trên phim Hàn khiến các fan chiến nhau quyết liệt-8

 

Su Ho mang vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử còn Seo Joon thì ngược lại mang chút phong thái bad boy, cá tính. Cả hai công khai đối đầu để cố gắng chiếm được trái tim nữ chính.

Cuộc cạnh tranh của hai mỹ nam có tính cách trái ngược tạo ra được nhiều sự thu hút. Joo Kyung cuối cùng đã chọn ở bên Su Ho còn nam phụ tốt bụng, đáng thương Seo Joon như thường lệ cuối cùng lại thuộc về “khán giả”.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/8-chuyen-tinh-tay-ba-tren-phim-han-khien-cac-fan-chien-nhau-quyet-liet-n-286359.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất