8 địa điểm trong phim Hàn khiến fan thích mê

(2Sao) - Cùng ngắm những địa điểm xuất hiện trong phim Hàn khiến fan thích mê.

1. Đảo Jeju



Phong cảnh tuyệt đẹp và thơ mộng của đảo Jeju đã xuất hiện trong rất nhiều phim truyền hình Hàn, ví dụ như Lie To Me, Warm and Cozy... Đây là địa điểm nhiều fan phim Hàn ao ước được ghé thăm.

2. Phòng tắm hơi Hàn Quốc


Cảnh quay nhân vật đi tắm hơi xuất hiện trong hầu hết các bộ phim truyền hình xứ sở Kim chi. Hẳn không ít fan phim Hàn muốn trải nghiệm cảm giác quấn khăn tắm trên đầu, ngồi trên sàn nhà và ăn trứng luộc trong các phòng tắm hơi Hàn Quốc.

3. Trung tâm mua sắm ở Gangnam




Gangnam là quận giàu có và phồn hoa tại Seoul. Nơi đây có nhiều trung tâm mua sắm sang trọng. Rất nhiều chàng công tử giàu có trong phim Hàn đã dẫn bạn gái đi mua sắm tại đây.

4. Lều bán đồ ăn


Chỉ cần ghé những lều bán đồ ăn ngoài đường, bạn có thể thưởng thức rượu soju và mọi món ăn đặc sắc của ẩm thực Hàn Quốc. Những lều bán đồ ăn này xuất hiện trong hầu hết phim Hàn.

5. Phim trường


Phim trường - địa điểm quay những bộ phim đình đám cũng trở thành nơi thu hút các "mọt" phim Hàn.

6. Tháp Namsan






Tháp Namsan là địa điểm lãng mạn, ghi dấu tình yêu của nhiều cặp đôi trong phim truyền hình Hàn. Gần đây, cặp đôi trong bộ phim Oh My Ghost cũng có cảnh quay đáng nhớ tại địa điểm này.

7. Sông Hàn




Rất nhiều cảnh quay ngọt ngào trong phim Hàn diễn ra tại bờ sông Hàn. Vì vậy, các "mọt" phim cũng rất muốn có cơ hội ghé thăm nơi này.

8. Công viên hoa anh đào




Đi dạo dưới những hàng cây anh đào nở hoa thật thơ mộng và lãng mạn. Bộ phim The Girl Who Sees Smells ghi điểm với phân cảnh ngọt ngào của hai diễn viên chính dưới hàng cây anh đào.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất