8 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan chụp ảnh bikini ở Việt Nam

8 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan chụp ảnh và quay hình với trang phục bikini trong chuyến đi tới Việt Nam để khảo sát địa điểm tổ chức Miss Grand International 2023.

8 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan chụp ảnh bikini ở Việt Nam-1
Trong chuyến đi tới Việt Nam từ ngày 23-26/3, ông Nawat và đoàn Hoa hậu Hòa bình Thái Lan đã tham gia nhiều hoạt động tại TPHCM, trong đó có buổi ghi hình, chụp ảnh với trang phục bikini tại bể bơi của một khách sạn. Đồng hành cùng ông trong chuyến đi lần này là 8 thí sinh của Miss Grand Thailand 2023 gồm Tapimsiya Kasemwuttirat, Vanessa Nattacha Wenk, Tia Li Taveepanichpan, Kamonwarai Prajakrattanakul, Ajcharee Srisuk, Tantawan Jiteelak, Kodchakorn Korntrakoon, Chayatanus Saradatta. Trên trang cá nhân, ông Nawat chia sẻ hình ảnh chụp cùng các người đẹp cấp tỉnh của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan.

8 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan chụp ảnh bikini ở Việt Nam-28 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan chụp ảnh bikini ở Việt Nam-38 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan chụp ảnh bikini ở Việt Nam-4
Đây là phần ghi hình để phát lại tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023. Các người đẹp diện những trang phục bikini tông màu rực rỡ, họa tiết bắt mắt, tôn vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng.

8 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan chụp ảnh bikini ở Việt Nam-58 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan chụp ảnh bikini ở Việt Nam-68 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan chụp ảnh bikini ở Việt Nam-7
Các người đẹp tạo dáng chuyên nghiệp, quyến rũ ở khu vực bể bơi. Họ bày tỏ sự thích thú với cảnh vật, con người, ẩm thực của Việt Nam.

8 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan chụp ảnh bikini ở Việt Nam-88 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan chụp ảnh bikini ở Việt Nam-9
8 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan đồng hành cùng ông Nawat trong chuyến đi tới Việt Nam lần này là những người đẹp có doanh số livestream bán hàng cao nhất. Mỗi người đẹp phải có doanh thu gần 500 triệu đồng từ việc bán hàng mới có cơ hội được sang Việt Nam.

8 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan chụp ảnh bikini ở Việt Nam-10
Trước đó, việc ông Nawat bắt các hoa hậu cấp tỉnh phải livestream bán hàng để có doanh thu cao bị công chúng chỉ trích. Nhiều người cho rằng ông Nawat chỉ quan tâm đến lợi nhuận, làm hình ảnh cuộc thi và các hoa hậu bị xuống cấp.

8 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan chụp ảnh bikini ở Việt Nam-11
Trả lời về điều này, ông Nawat chia sẻ: “Hình thức giải trí đang thay đổi từng ngày. Tôi không muốn lặp lại những gì đã làm như những năm trước. Một hoa hậu bây giờ cũng không còn khuôn mẫu mà phải thay đổi. Và khán giả thích điều này”.

8 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan chụp ảnh bikini ở Việt Nam-12
Trước đó, ông Nawat cho biết tận dụng thời gian để khám phá một số điểm đến đặc biệt ở Việt Nam. Ông cho biết đây chính là cơ hội để hiểu thêm về Việt Nam, từ đó cuộc thi Miss Grand International 2023 có thể góp phần quảng bá du lịch, văn hóa của đất nước hình chữ S.

8 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan chụp ảnh bikini ở Việt Nam-13
Chung kết Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 dự kiến tổ chức ở Bangkok vào ngày 29/4. Cô gái chiến thắng sẽ nhận vương miện từ người tiền nhiệm Engfa Waraha và giành cơ hội đại diện Thái Lan tại Miss Grand International 2023, dự kiến diễn ra ở Việt Nam vào cuối tháng 10.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/8-hoa-hau-hoa-binh-cap-tinh-thai-lan-chup-anh-bikini-o-viet-nam-post1520932.tpo

miss grand thailand Miss Grand International

Tin tức mới nhất