8 loại cây thủy sinh để bàn dễ sống, đặt đâu tài lộc ào ào về đó

Các loại cây thủy sinh có sức sống tốt, dễ chăm sóc lại mang đến nhiều ý nghĩa tốt cho phong thủy.

Các loại cây thủy sinh có đặc điểm chung là rất dễ sống. Bạn không cần mất nhiều công chăm sóc chúng vẫn có thể sinh trưởng tốt. Bạn chỉ cần định kỳ thay nước cho cây 1 tuần 1 lần là được.

Cây tiên ông

8 loại cây thủy sinh để bàn dễ sống, đặt đâu tài lộc ào ào về đó-1

Cây tiên ông là loại cây thủy sinh để bàn làm việc được nhiều người lựa chọn vì chúng có hình dáng và màu sắc hoa vô cùng rực rỡ. Dù bạn mang mệnh gì cũng có thể trồng loại cây này, chỉ cần lựa chọn cây có màu sắc phù hợp là được.

Cây phất dụ

8 loại cây thủy sinh để bàn dễ sống, đặt đâu tài lộc ào ào về đó-2

Cây phất dụ là loại cây có thể trồng thủy sinh. Cây có sức sống mãnh liệt, dễ chăm sóc. Nó thể hiện cho sự bền bỉ, vững chắc. Theo phong thủy, loại cây này sẽ mang đến nguồn năng lượng đủ dầy, tâm trạng thư thái, thoải mái cho người trồng.

Cây kim tiền

8 loại cây thủy sinh để bàn dễ sống, đặt đâu tài lộc ào ào về đó-3

Cây kim tiền không chỉ trồng trong đất còn có thể trồng thủy sinh. Theo phong thủy, loại cây này có thể mang đến sự thuận lợi trong công việc, làm ăn, đem tới tài lộc cho người trồng.

Cây kim ngân

8 loại cây thủy sinh để bàn dễ sống, đặt đâu tài lộc ào ào về đó-4

Cũng giống như cây kim tiền, cây kim ngân có thể trồng trong đất hoặc trong nước đều được. Cây kim ngân thủy sinh thường có 5-7 lá xòe rộng lan tỏa ra các hướng tượng trưng cho ngũ hành nên phù hợp với tất cả các mệnh.

Loại cây này có tác dụng điều hòa, thanh lọc không khí nên được nhiều người lựa chọn để trồng trong nhà.

Cây vạn lộc

8 loại cây thủy sinh để bàn dễ sống, đặt đâu tài lộc ào ào về đó-5

Giống như tên gọi, cây vạn lộc là loại cây mang ý nghĩa đem vô vàn tài lộc đến cho chủ nhân. Loại cây này có hình dáng, màu sắc vô cùng bắt mắt và tạo ra cảm giác sang trọng.

Cây trầu bà

8 loại cây thủy sinh để bàn dễ sống, đặt đâu tài lộc ào ào về đó-6

Cây trầu bà là loại cây thủy sinh thông dụng, dễ trồng. Nó có khả năng thanh lọc không khí, hấp thụ khí độc trong nhà... Theo phong thủy, loại cây này mang nhiều ý nghĩa may mắn, thích hợp với người mệnh Thổ và mệnh Hỏa.

Cây lan ý

8 loại cây thủy sinh để bàn dễ sống, đặt đâu tài lộc ào ào về đó-7

Cây lan ý ngoài trồng trong đất cũng có thể trồng trong nước. Đây là loại cây mang lại tài lộc, may mắn, hỗ trợ công việc phát triển và thích hợp với người mệnh Kim, mệnh Thổ.

Cây hồng môn

8 loại cây thủy sinh để bàn dễ sống, đặt đâu tài lộc ào ào về đó-8

Cây hồng môn cũng có thể trồng thủy sinh. Hồng môn có hoa màu đỏ, hồng rực rỡ giúp tô điểm thêm màu sắc cho không gian xung quanh. Loại cây này thích hợp dể đặt ở bất cứ không gian nào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/8-loai-cay-thuy-sinh-de-ban-de-song-dat-dat-dau-tai-loc-ao-ao-ve-do-search/?id=288755

cây phong thủy

Tin tức mới nhất