8 năm ngày Jin BTS phát vlog đầu tiên cũng được ARMY kỷ niệm tưng bừng

Hastag "#8YearWithMoon" nhanh chóng được ARMY đưa lên top 1 trending thế giới và tại nhiều quốc gia.

Nhìn lại quá khứ, gần 8 năm trôi qua kể từ khi BTS chính thức debut và đến thời điểm hiện tại Bangtan đã trở thành tượng đài vững chắc trong ngành công nghiệp âm nhạc Kpop, là Idol của nhiều Idols.

Thời gian qua đi cùng danh tiếng ngày càng tăng cao, nhưng tình cảm của BTS dành cho fan cũng chưa từng thay đổi khi mà nhóm vẫn đều đặn tương tác với fan trên các nền tảng MXH như buôn chuyện với fan, xem xét các hoạt động của fan rồi vào bình luận hay thiết thực hơn là phát Vlive trực tiếp.

Thực chất từ trước khi chính thức ra mắt như một nhóm các thành viên BTS đều chăm chỉ up vlogs (Video Logs) chia sẻ với fan và ngày 12/1 vừa qua chính là thời điểm tròn 8 năm kể từ khi Jin lộ diện với vlog đầu tiên.

8 năm ngày Jin BTS phát vlog đầu tiên cũng được ARMY kỷ niệm tưng bừng-1

ARMY sớm đã được biết đến là fandom chiều thần tượng hết mực với đủ các ngày kỷ niệm từ bé đến lớn chỉ cần có lý do là được.

Và để kỷ niệm cho 8 năm ngày Vlog đầu tiên của “mặt trăng” Jin, hastag #8YearWithMoon nhanh chóng được ARMY đưa lên top 1 trending thế giới và tại nhiều quốc gia tính tới sáng ngày 13/1.

8 năm ngày Jin BTS phát vlog đầu tiên cũng được ARMY kỷ niệm tưng bừng-28 năm ngày Jin BTS phát vlog đầu tiên cũng được ARMY kỷ niệm tưng bừng-3

Cái tên Kim Seokjin (tên thật của Jin) mới đây cũng được fan tweet nhiệt tình, xuất hiện trên trending Twitter.

8 năm ngày Jin BTS phát vlog đầu tiên cũng được ARMY kỷ niệm tưng bừng-48 năm ngày Jin BTS phát vlog đầu tiên cũng được ARMY kỷ niệm tưng bừng-5

“Mặt trăng và trái đất đã ở bên nhau bao lâu rồi nhỉ?” và câu trả lời của ARMY trong ngày hôm nay sẽ là “8 năm rồi đấy mà vẫn còn dài hơn nữa cơ”.

8 năm ngày Jin BTS phát vlog đầu tiên cũng được ARMY kỷ niệm tưng bừng-68 năm ngày Jin BTS phát vlog đầu tiên cũng được ARMY kỷ niệm tưng bừng-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fandom-ky-niem-8-nam-ngay-vlog-lo-dien-dau-tien-cua-jin-bts-n-248485.html

Jin BTS

Tin tức mới nhất