8 nàng công chúa Kiến Ninh trên màn ảnh: Lâm Tâm Như vẫn chưa phải đẹp nhất

Dưới đây là một số tạo hình vai diễn Kiến Ninh công chúa qua sự thể hiện của các mỹ nhân trong nhiều phiên bản phim "Lộc đỉnh ký".

Trong tác phẩm Lộc Đỉnh Ký, Kiến Ninh công chúa có tính cách nghịch ngợm, ngang ngược, quái đản và có phần thô bạo. Cô thích sở hữu và quản thúc Vi Tiểu Bảo, thậm chí nhiều lúc quan hệ với chồng không khác chủ - tớ, gặp chuyện không vừa ý là hạ thủ vả vào miệng khiến chồng nhiều lúc e sợ.

Kiến Ninh cũng sẵn sàng từ bỏ thân phận đài các công chúa, có thể trút bỏ cuộc sống nơi lầu rồng gác phượng vương giả, thậm chí còn dám từ bỏ hôn ước của hoàng gia, một lòng đến với tình yêu của Tiểu Bảo. 

Có không ít người đẹp từng thể hiện vai diễn Kiến Ninh công chúa. Mỗi người trong số họ để lại ấn tượng về một nàng công chúa Kiến Ninh khác nhau.

8 nàng công chúa Kiến Ninh trên màn ảnh: Lâm Tâm Như vẫn chưa phải đẹp nhất-1
Người đầu tiên vào vai Kiến Ninh công chúa trên màn ảnh là nữ diễn viên Liêu Lệ Linh trong phiên bản điện ảnh "Lộc Đỉnh Ký" phiên bản Uông Vũ do đài Thiệu Thị Hong Kong sản xuất năm 1983. 

8 nàng công chúa Kiến Ninh trên màn ảnh: Lâm Tâm Như vẫn chưa phải đẹp nhất-2
Kiến Ninh công chúa của Cảnh Đại Âm trong "Lộc Đỉnh Ký" do TVB sản xuất 1984. Người đẹp đã thể hiện thành công một nàng công chúa ngang ngược và chua, đanh đá.

8 nàng công chúa Kiến Ninh trên màn ảnh: Lâm Tâm Như vẫn chưa phải đẹp nhất-3
Năm 1992, đài Vĩnh Thịnh Hong Kong sản xuất bộ phim truyền hình "Lộc Đỉnh Ký" phiên bản Châu Tinh Trì với vai Kiến Ninh do Khâu Thục Trinh đóng. Nữ diễn viên cũng thể hiện được một Kiến Ninh công chúa si tình nhưng không kém dâm đãng.

8 nàng công chúa Kiến Ninh trên màn ảnh: Lâm Tâm Như vẫn chưa phải đẹp nhất-4
Lưu Ngọc Thúy tuy kém về nhan sắc nhưng lại thành công khi thể hiện vai diễn nàng công chúa nhí nhảnh, chanh chua và có phần ti tiện trong "Lộc Đỉnh Ký" của TVB năm 1998. 

8 nàng công chúa Kiến Ninh trên màn ảnh: Lâm Tâm Như vẫn chưa phải đẹp nhất-5
Lâm Tâm Như cũng từng vào vai nàng công chúa ngang ngược Kiến Ninh trong "Tiểu Bảo và Khang Hy". Trang phục công chúa có kết nơ bướm to uỳnh trên đầu trông khá buồn cười nhưng lại rất dễ thương.

8 nàng công chúa Kiến Ninh trên màn ảnh: Lâm Tâm Như vẫn chưa phải đẹp nhất-6
Nhiều lời ngợi khen dành cho kỹ năng diễn xuất cũng như tạo hình của Thư Sướng khi cô hóa thân thành Kiến Ninh công chúa trong "Lộc Đỉnh Ký" phiên bản năm 2008.

8 nàng công chúa Kiến Ninh trên màn ảnh: Lâm Tâm Như vẫn chưa phải đẹp nhất-7
So với các nàng Kiến Ninh của Lâm Tâm Như hay Thư Sướng thì Lâu Nghệ Tiêu không sánh được về nhan sắc. Tuy nhiên, độ quái và nghịch ngợm của cô thì hoàn toàn vượt trội.

8 nàng công chúa Kiến Ninh trên màn ảnh: Lâm Tâm Như vẫn chưa phải đẹp nhất-8
Tối ngày 15/11, "Lộc Đỉnh Ký" phiên bản 2020 đã chính thức lên sóng. Trong phiên bản mới nhất này, vai diễn Kiến Ninh công chúa được giao cho Đường Nghệ Hân.

8 nàng công chúa Kiến Ninh trên màn ảnh: Lâm Tâm Như vẫn chưa phải đẹp nhất-9
Đa số cư dân mạng đều dành khen ngợi cho tạo hình của nữ diễn viên. "Tạo hình xinh quá, nhí nhảnh mà dễ thương. Trông còn xinh hơn Lâm Tâm Như nữa", một bình luận cho hay.


8 nàng công chúa Kiến Ninh trên màn ảnh: Lâm Tâm Như vẫn chưa phải đẹp nhất-10
Tuy vậy bộ phim lại không nhận được sự ủng hộ của khán giả khi chỉ nhận 2.7 điểm trên trang Douban. Nguyên nhân là do nam chính Trương Nhất Sơn bị đánh giá là không phù hợp với vai Vi Tiểu Bảo.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/8-nang-cong-chua-kien-ninh-tren-man-anh-n-242375.html

Đường Nghệ Hân Thư Sướng Lộc Đỉnh Ký Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất