8 ngôi sao LGBT diện trang phục ấn tượng nhất tại Met Gala 2019

Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện Met Gala năm nay với chủ đề Camp: Notes on Fashion đã chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới trong những bộ trang phục cực kỳ ấn tượng, từ Lady Gaga, Katy Perry, Jared Leto, Harry Style cho đến Kendell Jenner. Điều thú vị là không ít trong số đó là người LGBT (đồng tính, song tính & chuyển giới).

Trên “thảm hồng” Met Gala 2019, những ngôi sao LGBT đã không ngần ngại thể hiện con người thật của mình thông qua thời trang. Dưới đây là 10 bộ trang phục ấn tượng nhất:

Ryan Murphy

8 ngôi sao LGBT diện trang phục ấn tượng nhất tại Met Gala 2019-1

Nhà sản xuất phim Ryan Murphy đã tưởng nhớ Liberace bằng cách diện trang phục của NTK Christian Siriano mang phong cách thời trang đặc trưng của cố nghệ sĩ này. Điều thú vị là cả 3 – Ryan, Liberace và Christian - đều là người đồng tính.

Ezra Miller

8 ngôi sao LGBT diện trang phục ấn tượng nhất tại Met Gala 2019-2

8 ngôi sao LGBT diện trang phục ấn tượng nhất tại Met Gala 2019-3

Nam diễn viên diện một bộ trang phục lai giữa vest và đầm cùng thắt lưng trông như nịt ngực phụ nữ. Thế nhưng, chính lối trang điểm siêu thực trên gương mặt của anh mới là yếu tố khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Cùng chiếc mặt nạ trên tay, đôi khi anh khiến cho người đối diện phải phân vân đâu mới là đôi mắt thật của mình.

Billy Porter

8 ngôi sao LGBT diện trang phục ấn tượng nhất tại Met Gala 2019-4

8 ngôi sao LGBT diện trang phục ấn tượng nhất tại Met Gala 2019-5

Billy Porter luôn là tâm điểm trên thảm đỏ của những sự kiện đình đám nhất Hollywood. Trang phục lần này của anh trông như mặt trời vàng chóe mọc trên sông Nile. Giương đôi cánh lấp lánh của mình, anh tiết lộ cảm hứng thiết kế được lấy từ Ai Cập và đôi giầy dưới chân là của Giuseppe Zanotti.

Michael Urie

8 ngôi sao LGBT diện trang phục ấn tượng nhất tại Met Gala 2019-6

Thêm một thiết kế nữa của Christian Siriano. Một sự kết hợp hài hòa nhưng không kém phần thách thức giữa vest kẻ sọc và áo choàng bằng vải tuyn màu hồng. Nó đã chia Michael Urie ra làm hai: nửa nam nửa nữ. “Về trang phục của Michael, tôi muốn tạo ra một thứ gì đó vui tươi. Anh ấy muốn được hẹn hò với chính mình tại lễ hội”, Christian nói với tờ The Hollywood Reporter.

Janelle Monae

8 ngôi sao LGBT diện trang phục ấn tượng nhất tại Met Gala 2019-7

NTK Christian Siriano đã che một bên ngực của Janelle Monae bằng một con mắt giả và đội lên đầu cô... một tháp mũ. Bộ trang phục này hoàn toàn phù hợp với chủ đề Camp, theo lời giải thích của Anne Wintour.

Frank Ocean

8 ngôi sao LGBT diện trang phục ấn tượng nhất tại Met Gala 2019-8

Nam ca sĩ này diện thiết kế của Prada và luôn cầm máy chụp hình trên tay. Hơi đơn giản so với Met Gala nhưng ai có thể phủ nhận tinh thần của nó? Suy cho cùng, Camp là để vui và cảm thấy thoải mái.

Larvene Cox

8 ngôi sao LGBT diện trang phục ấn tượng nhất tại Met Gala 2019-9

Christian Siriano đã thiết kế bộ trang phục này theo yêu cầu của Larvene Cox. Cô cho biết cảm hứng được lấy từ bài luận Note on Camps (1964) của cố nhà văn Susan Sontag.

Halsey

8 ngôi sao LGBT diện trang phục ấn tượng nhất tại Met Gala 2019-10

Không khó để nhận ra Halsey đã lấy cảm hứng từ đâu: Wonder Woman. Bộ trang phục được điểm xuyến bởi nhiều trang sức bằng vàng.

Theo Motthegioi


Met Gala LGBT

Tin tức mới nhất