8 sao nam Vbiz hội ngộ, dung mạo Kiều Minh Tuấn chiếm spotlight

Màn đụng độ của Lê Dương Bảo Lâm, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn... thu hút sự chú ý.

Trên trang cá nhân, Liên Bỉnh Phát mới đây khoe bức ảnh chụp cùng dàn đồng nghiệp nam đình đám. Được biết đây là khoảnh khắc hậu trường của những ngôi sao khi tham gia một show thực tế.

Thu hút sự chú ý đặc biệt là ngoại hình của những nhân vật trong ảnh. Song Luân, HIEUTHUHAI ra dáng soái ca, Ngô Kiến Huy điển trai và trẻ hơn nhiều so với tuổi thực, Liên Bỉnh Phát và Lê Dương Bảo Lâm trông có phần già dặn, Cris Phan và Trường Giang biểu cảm đáng yêu.

8 sao nam Vbiz hội ngộ, dung mạo Kiều Minh Tuấn chiếm spotlight-1
Bức ảnh quy tụ những cái tên đình đám showbiz Việt.

Tuy nhiên, spotlight bức ảnh lại thuộc về Kiều Minh Tuấn. Không phải trẻ đẹp nhất dàn, nhưng nam diễn viên được khen phong độ, ngoại hình "tiến bộ" hẳn sau khi chia tay Cát Phượng.

Thay đổi phong cách, Kiều Minh Tuấn trở nên trẻ trung hơn. Nếu trước kia nam diễn viên hay bị chê "già hơn hẳn Ngô Kiến Huy dù cùng sinh năm 1988", thì giờ đây khoảng cách đã được rút ngắn.

8 sao nam Vbiz hội ngộ, dung mạo Kiều Minh Tuấn chiếm spotlight-2
Chỉn chu hơn về hình thức, Kiều Minh Tuấn như trẻ ra cả chục tuổi.

8 sao nam Vbiz hội ngộ, dung mạo Kiều Minh Tuấn chiếm spotlight-3
Ngoại hình "lên hương" của sao nam sinh năm 1988.

8 sao nam Vbiz hội ngộ, dung mạo Kiều Minh Tuấn chiếm spotlight-48 sao nam Vbiz hội ngộ, dung mạo Kiều Minh Tuấn chiếm spotlight-5
Kiều Minh Tuấn trong một sự kiện cách đây 2 tháng.

8 sao nam Vbiz hội ngộ, dung mạo Kiều Minh Tuấn chiếm spotlight-6
Hình ảnh do MC Cát Tường đăng tải, ghi lại khoảnh khắc chung bàn tiệc với Kiều Minh Tuấn trong đám cưới Mạc Văn Khoa. Với khoảnh khắc này, nam diễn viên được nhận xét "bảnh gấp đôi" thời yêu Cát Phượng.

8 sao nam Vbiz hội ngộ, dung mạo Kiều Minh Tuấn chiếm spotlight-7
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng từng là cặp đôi "chị em" đình đám showbiz Việt. Sau 12 năm gắn bó, họ quyết định chia tay vào tháng 2/2021, Kiều Minh Tuấn là người chủ động. Tuy nhiên, phải đến hơn 1 năm sau người trong cuộc mới công khai thông tin này.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/8-sao-nam-vbiz-hoi-ngo-dung-mao-kieu-minh-tuan-chiem-spotlight-n-316378.html

Lê Dương Bảo Lâm Liên Bỉnh Phát Kiều Minh Tuấn Trường Giang Showbiz Việt Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất