8 sao Việt công bố ly hôn năm 2021

Nhiều nghệ sĩ như Đan Trường, Lâm Vũ, Trương Minh Cường, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo... khiến khán giả bất ngờ khi công khai ly hôn năm 2021.

Đan Trường

Ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên tuyên bố chấm dứt hôn nhân kéo dài 8 năm hôm 18/7, sau những nỗ lực hàn gắn tình cảm không thành.

Nam ca sĩ và vợ cũ thuận tình ly hôn vì nhận thấy ''khác biệt trong suy nghĩ và quan điểm sống, dẫn đến nhiều mâu thuẫn''.

8 sao Việt công bố ly hôn năm 2021-1

''Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì chẳng thể nào xây dựng một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa'', doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ.

Sau ly hôn, bé Thiên Từ, 4 tuổi, ở với mẹ. Đan Trường và vợ cũ giữ quan hệ bình thường, vẫn thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện để cùng lo cho tương lai của con trai.

Trương Minh Cường

Diễn viên Trương Minh Cường ly thân vợ đại gia - doanh nhân Thu Huyền - từ năm 2017. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn đầu tháng 10/2021, diễn viên Gió Nghịch Mùa mới công khai thông tin gia đình anh đổ vỡ.

8 sao Việt công bố ly hôn năm 2021-2

Hiện Trương Minh Cường sống độc thân, 2 con ở với vợ cũ tại Mỹ. Anh và doanh nhân Thu Huyền giữ quan hệ bạn bè tốt đẹp. Thỉnh thoảng họ vẫn gặp gỡ, đưa hai con đi ăn, đi chơi chung.

Sau thời gian bị trầm cảm vì gặp nhiều biến cố trong công việc, tình cảm, Trương Minh Cường dần lấy lại cân bằng. Anh hiện sống bình lặng tại xứ cờ hoa.

Lâm Vũ

Hồi tháng 9, ca sĩ Lâm Vũ khiến khán giả bất ngờ khi đột ngột công bố thông tin ly hôn vợ hoa hậu. Lâm Vũ cho biết anh và vợ cũ Huỳnh Tiên - Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 - chia tay trong hòa bình từ tháng 2/2020.

8 sao Việt công bố ly hôn năm 2021-3

''Trước đây, tôi giấu chuyện này vì ngại gây ồn ào rồi mọi người bàn tán. Hiện tôi và vợ cũ ổn định cuộc sống, lấy lại cân bằng rồi nên tôi quyết định công khai để mọi người hiểu rõ và cũng để tôi lẫn vợ cũ có cuộc sống thoải mái, không ảnh hưởng tới nhau nữa'', Lâm Vũ chia sẻ.

Nam ca sĩ cho biết do vợ chồng anh sống xa nhau, người ở Mỹ, người ở Việt Nam nên tình cảm giữa họ phai nhạt dần. Ngoài ra, những khác biệt về quan điểm sống cũng khiến họ không còn tìm được tiếng nói chung nên cả hai quyết định ''đường ai nấy đi''.

Dù ly hôn, Lâm Vũ và vợ cũ vẫn tôn trọng nhau. Con gái Lâm Vũ tạm thời sống cùng mẹ ở Mỹ. Nam ca sĩ dự định khi dịch Covid-19 lắng dịu sẽ sang đón con về Việt Nam nuôi dưỡng.

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo công bố hôn nhân của cô và doanh nhân Phúc Thành đổ vỡ sau 3 năm chung sống, hôm 5/11.

8 sao Việt công bố ly hôn năm 2021-4

Đặng Thu Thảo cho biết tổ ấm của cô rạn nứt từ cuối 2019 - thời điểm người đẹp mang bầu cặp song sinh. Đặng Thu Thảo tố chồng ngoại tình, vũ phu khiến cô lâm vào đường cùng, phải đệ đơn ly hôn lên Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang từ tháng 4/2021.

Cô và doanh nhân Phúc Thành đã hoàn tất mọi thủ tục ly hôn được nửa năm. Cặp song sinh của họ hơn một tuổi đang sống cùng ông bà ngoại ở Lâm Đồng. Sau ly hôn, Đặng Thu Thảo nói cô tay trắng, phải trở lại Sài Gòn làm lại từ đầu.

Hoàng Yến

Hồi tháng 2, diễn viên Hoàng Yến - cô Xuyến của phim Về Nhà Đi Con - công bố ly hôn chồng thứ 4 tên Cao Thắng được khoảng 1 năm.

Chồng cũ tố Hoàng Yến ngoại tình với trai trẻ, không cho anh gặp con chung. Cả hai nảy sinh mâu thuẫn gay gắt từ khi việc làm ăn của anh Cao Thắng đổ bể. Theo chồng cũ, Hoàng Yến có tình mới nên ruồng rẫy anh và cố tình gây sự để lấy cớ chia tay.

8 sao Việt công bố ly hôn năm 2021-5

''Cô Xuyến'' cho biết đã nhận quyết định ly hôn từ tháng 3/2020 nhưng không công bố vì ngại chuyện đời tư gây ồn ào dư luận. Sau ly hôn, mối quan hệ của Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 không êm đẹp. Nữ diễn viên từng bị bố của con gái đấm vỡ mũi hồi tháng 6.

Hoàng Quyên

Ca sĩ Hoàng Quyên - á quân Vietnam Idol 2012 - ly hôn kiến trúc sư Tuấn Việt từ năm 2020 nhưng đến tháng 4/2021 mới công khai chuyện đổ vỡ hôn nhân. Hoàng Quyên cho biết cô và chồng cũ chia tay hòa bình, vẫn giữ quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con chung.

8 sao Việt công bố ly hôn năm 2021-6

Ca sĩ không nói về nguyên nhân ly hôn sau 2 năm chung sống với kiến trúc sư bằng tuổi. Cô từng chia sẻ chồng là người hiền lành, yêu thương vợ con. Sau đổ vỡ gia đình, Hoàng Quyên tập trung viết nhạc lấy lại cân bằng. Cô hướng đến hình tượng singer-songwriter (nghệ sĩ tự hát sáng tác của mình).

Lê Bê La

Diễn viên Lê Bê La ly hôn đạo diễn Hải Thanh từ năm 2016 nhưng giữ kín thông tin. Hôm 22/12, chồng cũ Lê Bê La công bố anh và diễn viên Cổng Mặt Trời đã ''đứt gánh'' từ 5 năm trước vì không còn tiếng nói chung. Họ ly thân lúc con trai chung tròn 1 tuổi.

8 sao Việt công bố ly hôn năm 2021-7

Nam đạo diễn nói Lê Bê La chu toàn với gia đình nhưng anh chưa tròn trách nhiệm vì liên tục xa nhà do tính chất công việc. Vì bất đồng quan điểm sống, họ chọn chấm dứt hôn nhân. Đạo diễn Hải Thanh và Lê Bê La giữ quan hệ đồng nghiệp, thỉnh thoảng trao đổi các vấn đề liên quan tới con chung.

Chồng cũ nữ diễn viên cho biết cả hai thống nhất giữ kín thông tin ly hôn 5 năm qua vì không muốn đời tư bị đem ra mổ xẻ. Hiện cả hai đều có cuộc sống riêng nên quyết định công bố chuyện ly hôn. Lê Bê La đã kết hôn lần hai từ năm 2019 và mới đón con thứ 2 đầu tháng 12.

Huỳnh Yến Trinh

Hoa hậu Điện ảnh Huỳnh Yến Trinh cho biết cô ly hôn từ tháng 4, khép lại mối quan hệ vợ chồng hơn 3 năm với doanh nhân Tuấn Anh.

8 sao Việt công bố ly hôn năm 2021-8

Huỳnh Yến Trinh công khai thông tin ly hôn vào tháng 11, sau hơn nửa năm, khi tinh thần cô đã ổn định. Cô cho biết nguyên nhân đổ vỡ xuất phát từ hai phía. Cô và chồng cũ đều không còn yêu sau thời gian ba năm bên nhau.

''Chúng tôi mất đi sự đồng điệu trong suy nghĩ, cảm xúc nên thuận tình dừng lại để mỗi người tìm kiếm cuộc sống mới'', cô nói. Huỳnh Yến Trinh hiện làm mẹ đơn thân, một mình nuôi dưỡng con gái.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/8-sao-viet-cong-bo-ly-hon-nam-2021-4407587.html?fbclid=IwAR3dm0qp9NEWyP50l87KD3l8NoJGmzt_wkpS3zJDhHJuMV7cH4-1_SLOwNw

Lê Bê La Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Diễn viên Hoàng Yến Trương Minh Cường Đan Trường

Tin tức mới nhất