8 vai phụ ăn khách của 'Hạ cánh nơi anh'

Được yêu thích không kém cặp đôi chính Hyun Bin và Son Ye Jin, tám diễn viên thứ chính và phụ của ''Hạ cánh nơi anh'' hợp vai, diễn thuyết phục, để lại nhiều dấu ấn riêng, mang đến nhiều cảm xúc.

Tờ Marie Claire đánh giá, dàn sao đóng vai phụ là một trong các yếu tố làm nên thành công của series phim Hàn Quốc. Trong đó, các diễn viên đảm nhận nhân vật ở Bắc Triều Tiên đem đến nhiều tiếng cười lẫn sự xúc động bởi lối diễn đa sắc thái.

2sao.vn | Photobook

Trong phim, đối trọng với nữ chính Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng) - con gái nhà tài phiệt Hàn Quốc là tiểu thư Seo Dan xuất thân gia đình quyền lực về quân sự lẫn thương mại xứ Bắc Hàn (ảnh). Sống trong nhung lụa từ bé, lại du học phương Tây, cô thường xuất hiện với những bộ cánh thời thượng, vẻ lạnh lùng, kiêu chảnh. Yêu thầm Jung Hyuk (Hyun Bin đóng) từ thời trung học, cô tìm mọi cách để trở thành vị hôn thê của anh trong một cuộc hôn nhân ngoại giao.

2sao.vn | Photobook

Đảm nhận vai này là Seo Ji Hye. Cô sinh năm 1984, bén duyên nghề diễn qua phim All In năm 2003 (Song Hye Kyo và Lee Byung Hun đóng chính). Trước Hạ cánh nơi anh, cô từng đóng chung với Hyun Bin trong phim cổ trang giả tưởng Dạ quỷ chiếu rạp năm 2018. Seo Ji Hye từng đoạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc của đài MBC năm 2005, Nữ diễn viên xuất sắc đài KBS năm 2012, Nữ diễn viên xuất sắc đài SBS năm 2018.

2sao.vn | Photobook

Kim Jung Hyun vào vai tay lừa đảo Hàn kiều Gu Seung Joon. Anh chàng này ban đầu theo đuổi Yoon Se Ri, nhưng về sau phải lòng tiểu thư Bắc Hàn Seo Dan. Vai diễn này mang đến nhiều tiếng cười bởi vẻ ngạo mạn, sành sỏi về hẹn hò nhưng đôi khi si tình đến mức có phần ngốc nghếch. Kim Jung Hyun sinh năm 1990, từng đóng Don't Dare To Dream, School 2017, thắng giải Nam diễn viên mới xuất sắc đài MBC năm 2017.

2sao.vn | Photobook

Sức hút lớn không kém cặp đôi nam nữ chính là bốn chàng quân nhân Bắc Hàn dưới trướng đại úy Jung Hyuk. Bốn nam diễn viên khắc họa tròn trịa cá tính riêng biệt của từng nhân vật, nhưng cùng bộc lộ được vẻ chân quê và trung thành, làm khán giả khóc, cười theo từng tình huống.

2sao.vn | Photobook

Nổi bật nhất trong nhóm này là Lee Shin Young vai anh lính đẹp trai Kwang Bum. Nam diễn viên sinh năm 1998 là người ít kinh nghiệm diễn xuất nhất trong dàn cast, song thể hiện khá tự nhiên tính cách trầm tĩnh, nghiêm túc. Đang được yêu thích với Hạ cánh nơi anh, Lee Shin Young gần đây gây tranh cãi với cáo buộc từng bắt nạt bạn học thời cấp ba. Tuy người tự nhận là nạn nhân sau đó đã rút lại tố cáo, ngôi sao trẻ được cho là dùng tiền để hòa giải với đối phương.

2sao.vn | Photobook

Yoo Su Bin được trang Beauty321 ghi nhận hợp với dạng vai thật thà, hơi khờ và hóm hỉnh. Anh đóng nhân vật anh lính Triều Tiên mê phim Hàn Quốc, khóc hết nước mắt khi xem Nấc thang lên thiên đường và là một fan ruột của minh tinh Choi Ji Woo. Su Bin sinh năm 1992, từng đóng trong Thử thách thần chết 2, Lối thoát trên không, The Ghost Detective...

2sao.vn | Photobook

Sinh năm 2003, Tang Joon Sang là diễn viên trẻ nhất trong dàn diễn viên chủ đạo của phim. Tuy nhiên, chàng trai này sở hữu kinh nghiệm diễn xuất đa dạng vì gắn bó với sân khấu kịch từ năm 7 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Yang Kyung Won (phải) vào vai anh lính lớn tuổi nhất trong đội, nói nhiều, thích khoe khoang, hay đấu khẩu với chị đẹp Yoon Se Ri. Anh thể hiện lối diễn hơi khoa trương, ồn ào nhưng đúng chất nhân vật. Nam diễn viên sinh năm 1981 hoạt động bền bỉ trên sân khấu kịch nói, mới góp mặt trong hai phim truyền hình là Biên niên ký Arthdal và Hạ cánh nơi anh.

2sao.vn | Photobook

Oh Man Seok thuyết phục với vai phản diện chính của phim - quân nhân Cho Chul Gang ăn hối lộ, buôn lậu và giết người trong quân đội Bắc Triều Tiên, bộc lộ sự độc quyền, tham vọng và tàn nhẫn qua ánh mắt lẫn giọng thoại.

2sao.vn | Photobook

Khác hẳn với vẻ nham hiểm trong Hạ cánh nơi anh, sao nam 45 tuổi từng chất phác khi vào vai anh nông dân trong Chàng trai vườn nho của 14 năm trước. Đây cũng là vai diễn đưa anh lần đầu từ kịch nói lấn sân phim ảnh, giành giải Diễn xuất xuất sắc của ba đài truyền hình Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Kim Young Min được trang Han Cinema khen diễn tốt các cảnh khóc, nội tâm day dứt khi thể hiện vai diễn buộc phải giúp Cho Chul Gang sát hại những quân nhân tốt. Nam diễn viên 49 tuổi diễn xuất chủ yếu trên sân khấu kịch.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/8-vai-phu-an-khach-cua-ha-canh-noi-anh-4052010.html

Hạ cánh nơi anh