8/3 đúng mùa dịch Corona, mì tôm và khẩu trang 'lên ngôi' trong list quà tặng vợ của các đấng mày râu

Ngày Quốc tế phụ nữ năm nay lại vô tình rơi đúng vào đợt dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Bởi vậy, thay vì tặng hoa, hội anh em chọn mì tôm, khẩu trang hay các nhu yếu phẩm để làm quà tặng vợ. Nghe có vẻ tầm thường nhưng lại được các chị em cực kỳ thích thú.

Cứ mỗi năm đến dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 là các đấng mày râu lại đau đầu để nghĩ xem nên tặng gì cho bà, mẹ, chị, em gái và cả ''nửa kia'' nữa. Làm thế nào để có được một món quà độc đáo nhưng vẫn thiết thực vẫn luôn là bài toán khó đối với anh em.

Thế nhưng, năm nay, có vẻ như việc đó không khó khăn lắm khi 8/3 lại vào đúng thời điểm dịch Covid-19 có những diến biến bất ngờ. Những ngày này, trong khi người dân chen nhau đi tích trữ thực phẩm, khẩu trang để phòng bệnh, thì hội ''mì chính cánh'' chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội cho ra đời những món quà có ''1-0-2'' mà chắc chắn người nhận sẽ cực kỳ thích thú.

Trên mạng xã hội, nhiều chị em đã sớm nhận được quà từ bạn trai và phấn khích khoe với những cư dân mạng khác. Hội anh em đã nghĩ ra một cách vô cùng hay ho đó là tặng … mì tôm. Món quà vừa ''bắt trend'' cực nhanh, vừa tiết kiệm lại vừa giúp người yêu hay vợ của các anh cũng sẽ chẳng cần phải xếp hàng ở nơi đông người mà vẫn có đồ dự trữ trong những ngày Hà Nội đang bất ổn vì dịch bệnh.

8/3 đúng mùa dịch Corona, mì tôm và khẩu trang lên ngôi trong list quà tặng vợ của các đấng mày râu-18/3 đúng mùa dịch Corona, mì tôm và khẩu trang lên ngôi trong list quà tặng vợ của các đấng mày râu-2
Các cô vợ thích thú chia sẻ hình ảnh của mình bên món quà 'một công đôi việc' mà chồng tặng nhân ngày 8/3

Những năm gần đây, thay vì tặng hoa tươi cho những người phụ nữ của mình vào những dịp lễ như 8/3, 20/10 dần được thay thế bằng các mặt hàng thiết thực hơn như: đồ ăn, trái cây thậm chí là tiền mặt. Tuy nhiên, ''độc lạ'' như mì tôm, giấy vệ sinh,... thì chắc chỉ năm nay mới có. Mì tôm hiện đang là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất trên thị trường cơ mà!

8/3 đúng mùa dịch Corona, mì tôm và khẩu trang lên ngôi trong list quà tặng vợ của các đấng mày râu-3
Từng hộp mì tôm, túi giấy vệ sinh cũng được buộc nơ cẩn thận

Dưới những bài đăng chia sẻ của hội chị em, rất nhiều dân mạng đã vào bày tỏ sự thích thú cũng như dành nhiều lời khen cho pha xử lý nhanh nhạy của các anh chồng. Vừa chọn được một món quà ''ngon - bổ - rẻ'', lại có luôn cái ăn mà không phải đi ra ngoài giữa cao điểm dịch bệnh. Đúng là hợp tình, hợp lý. 

8/3 đúng mùa dịch Corona, mì tôm và khẩu trang lên ngôi trong list quà tặng vợ của các đấng mày râu-48/3 đúng mùa dịch Corona, mì tôm và khẩu trang lên ngôi trong list quà tặng vợ của các đấng mày râu-58/3 đúng mùa dịch Corona, mì tôm và khẩu trang lên ngôi trong list quà tặng vợ của các đấng mày râu-6
Một số chị em khác cũng hào hứng khoe quà 8/3, dù không phải là mì tôm, nhưng đều là những nhu yếu phẩm cần thiết cho mùa dịch này, đặc biệt là mặt hàng 'siêu đắt đỏ' hiện nay: khẩu trang

Với tình hình diễn biến của dịch Covid-19 như hiện nay, chắc chắn trong ngày 8/3 này, dân mạng sẽ được ''chiêm ngưỡng'' rất nhiều các món quà độc lạ được nghĩ ra bởi 'bộ não mặn mòi' của các đấng mày râu đây!

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/83-dung-mua-dich-corona-mi-tom-va-khau-trang-len-ngoi-trong-list-qua-tang-vo-cua-cac-dang-may-rau-1786111.html

COVID-19 quà 8-3 Ngày 8/3

Tin tức mới nhất