8x dành trọn đam mê cho kinh doanh đá phong thuỷ

Từ đam mê các mặt hàng trang sức, đá quý, vật phẩm phong thủy, anh Chu Hải Quân - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Gia Hưng Thiên Ý thể hiện mong muốn mang lại sự khác biệt trong từng bộ sưu tập.

8x dành trọn đam mê cho kinh doanh đá phong thuỷ-1

Anh Chu Hải Quân. Ảnh: NVCC

Anh Chu Hải Quân chia sẻ, “Đá phong thủy hiện nay có một ý nghĩa quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Nhiều người coi đây là vật đồng hành, góp phần mang đến năng lượng tích cực. Cũng từ đó, đá phong thủy sẽ thay bạn viết nên câu chuyện của riêng mình một cách chân thực nhất”.

8x dành trọn đam mê cho kinh doanh đá phong thuỷ-2

Ảnh: NVCC

Từ đam mê đối với các loại trang sức, đá và anh Hải Quân cũng mong muốn truyền cảm hứng tích cực đến với mọi người thông qua nguồn gốc và ý nghĩa của các loại đá mang lại. 

8x dành trọn đam mê cho kinh doanh đá phong thuỷ-3

Các tác phẩm từ Gia Hưng Thiên Ý. Ảnh: NVCC

Theo CEO 8x, cuộc sống ngày càng bận rộn kéo theo đó là sự căng thẳng được xem là “chứng bệnh” chung hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách để cân bằng lại cuộc sống; ví dụ như những chuyến dã ngoại cuối tuần với người thân, bạn bè. Ngoài ra, sử dụng đá phong thủy cũng là một cách giúp lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Mỗi loại đá lại có một năng lượng và công dụng nhất định; vừa có thể làm trang sức, vừa giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và tích cực hơn. Chính nguồn năng lượng bên trong mỗi viên đá có thể giúp nâng cao tinh thần và mang lại hạnh phúc cho mỗi người chúng ta.

8x dành trọn đam mê cho kinh doanh đá phong thuỷ-4

Các tác phẩm từ Gia Hưng Thiên Ý. Ảnh: NVCC

Anh Chu Hải Quân cũng cho biết thêm, tại Gia Hưng Thiên Ý bên cạnh các trang sức từ các thương hiệu nổi tiếng, còn có đa dạng các sản phẩm đá phong thủy khác nhau và đều có những ý nghĩa lẫn công dụng riêng. Để mỗi khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp,  Gia Hưng Thiên Ý sẽ tư vấn cho bạn những kiểu trang sức phong thủy không chỉ tôn lên vẻ đẹp cho người sở hữu mà còn góp phần thể hiện ý nghĩa mang lại may mắn hưng thịnh, sức khỏe và hạnh phúc.

8x dành trọn đam mê cho kinh doanh đá phong thuỷ-5

Các tác phẩm từ Gia Hưng Thiên Ý. Ảnh: NVCC

Gia Hưng Thiên Ý 

Facebook:  https://www.facebook.com/moclinhtam.fengshui

Website: https://trangsucquytoc.vn

Hotline: 0889055555 và 0889066666

N.M

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/8x-danh-tron-dam-me-cho-kinh-doanh-da-phong-thuy-n-322452.html

phong thuỷ trang sức

Tin tức mới nhất