8X thổn thức khi nghe Hoàng Bách cover 'Mưa phi trường' của Lam Trường

Ca khúc "Mưa phi trường" được ca sĩ Hoàng Bách cover nằm trong chùm ca khúc đánh dấu sự trở lại của anh sau 3 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc.

Mới đây, nam ca sĩ gốc Nam Định Hoàng Bách đã giới thiệu với công chúng sản phẩm mới - MV Cơn mưa nhỏ đầu mùa. Vậy là sau hơn một năm chuẩn bị, Hoàng Bách cùng ê-kíp đã hoàn thành single với sự cầu toàn và khắt khe, trau chuốt đến từng khuôn hình.

Sản phẩm gồm 1 MV cùng tên và 3 ca khúc bản audio lựa lựa chọn từ những kỷ niệm đẹp đẽ, tái hiện 3 thời kỳ sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh: Mưa phi trường (sáng tác thập niên 90); Chờ anh em nhé (đầu những năm 2000) và gần đây nhất là Cơn mưa nhỏ đầu mùa.


Video Hoàng Bách thể hiện ca khúc "Mưa phi trường" từng được thể hiện thành công bởi giọng ca Lam Trường và được yêu thích suốt những năm 90, đầu những năm 2000.

Chia sẻ với 2sao.vn, Hoàng Bách cho biết trong suốt nhũng năm qua, anh hầu như không có một ngày nghỉ nào. Công việc tới tấp, dù là ghi hình cho gameshow hay đóng quảng cáo, Hoàng Bách cũng đều dồn hết tâm sức. Tuy nhiên vì mải mê với công việc đóng quảng cáo hay còn gọi nôm na là "bán hình ảnh", Hoàng Bách đành phải gác lại nhiều dự án âm nhạc mà anh theo đuổi.

Tuy nhiên, điều may mắn giữ Hoàng Bách ở lại với đam mê đó là nhờ công việc của anh trong suốt những năm qua gắn liền với âm nhạc. Nhiều bài hát của anh được các đơn vị và nhãn hàng yêu thích mua độc quyền. Trong số đó, nổi bật nhất là ca khúc chủ đề gameshow Bố ơi! Mình đi đâu thế cũng do chính Hoàng Bách sáng tác và đồng thể hiện.

8X thổn thức khi nghe Hoàng Bách cover Mưa phi trường của Lam Trường-1

Sau album Trời còn làm mưa mãi phát hành năm 2013, MV Người đàn ông trong ngôi nhà vắng phát hành cách đây 3 năm, tới tận mùa đông năm nay 2017, Hoàng Bách mới tiếp tục ghi dấu ấn bằng bản thu âm ca khúc của nhạc sĩ Việt Anh.

Việc cover những ca khúc từng gắn bó với nhiều tên tuổi ngôi sao khác thực sự là một thách thức không dễ dàng, nhưng Hoàng Bách cho rằng sự quyến rũ khó cưỡng của từng thanh âm và ca từ trong những tác phẩm ấy đã giúp anh có đủ quyết tâm để một lần nữa chia sẻ xúc cảm cùng khán giả.

Tiếp tục chinh phục khán giả yêu mến giọng hát của mình bằng những sáng tác tưởng như đã rất quen thuộc, Hoàng Bách tự tin mình sẽ thành công bởi những sáng tác ấy được anh thể hiện bằng phong cách mới lạ, tươi sáng, cập nhật xu hướng giới trẻ nhưng vẫn giữ lại nét dịu ngọt, lãng mạn rất riêng của người viết.

Sản phẩm mới được Hoàng Bách trau chuốt ở tất cả các khâu, từ hóa âm, thu âm các nhạc cụ live với dàn dây cho đến lựa chọn phong cách mix của hot producer – nhạc sĩ Khắc Hưng... những điều thể hiện sự nghiêm túc và đầu tư “khủng” của Hoàng Bách cho dự án này. 

8X thổn thức khi nghe Hoàng Bách cover Mưa phi trường của Lam Trường-2
Hoàng Bách là nam ca sĩ thành công nhất của nhóm AC&M bước ra hát solo. Ngoài sự nghiệp rực rỡ, Hoàng Bách còn nắm giữ gia đình hạnh phúc với hai bé, một trai một gái ngoan ngoãn và học giỏi. 
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Nhạc sĩ Việt Anh hoàng bách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao