9 bộ phim ngôn tình chuyển thể được mong đợi nhất năm 2021

2021 được kì vọng là năm của những dự án ngôn tình chuyển thể. Bạn mong đợi bộ phim nào nhất?

"Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn, kể về chuyện "yêu muộn" của nam và nữ chính. Thực chất, Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Vu Đồ (Dương Dương) đã là bạn học từ thời niên thiếu, thế nhưng sau hai lần tỏ tình thất bại thì Kiều Tinh Tinh quyết định quên đi Vu Đồ, phấn đấu trở thành sao lớn. Ấy vậy mà cô tái ngộ "người cũ" qua một trường hợp vô cùng đặc biệt: trò chơi điện tử. Kể từ đây, mối quan hệ yêu đương của cả hai chính thức bắt đầu.

2sao.vn | Photobook

"Mãi Mãi Là Bao Xa" là một trong những tiểu thuyết ăn khách nhất của Diệp Lạc Vô Tâm. Nội dung truyện xoay quanh mối tình thầy trò của cô sinh viên Bạch Lăng Lăng và giáo sư Dương Lam Hàng – một nhà khoa học, một nghiên cứu sinh ở Đại học MIT của Mỹ. Hoàn cảnh trớ trêu khi hai người quen biết nhau qua mạng và đem lòng cảm mến đối phương nhưng lại không biết mặt nhau.

2sao.vn | Photobook

"Lương Ngôn Tả Ý" là bộ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Mộc Phù Sinh lấy bối cảnh thương trường. Nội dung kể về Thẩm Tả Ý (Trình Tiêu) - một luật sư trẻ tuổi và Lê Trạch Lương (La Vân Hi) - tổng giám đốc của một tập đoàn. Sau khi quen biết và gặp gỡ, ở hai người lại hình thành cảm giác kỳ lạ, ngỡ như đã từng tiếp xúc với nhau từ rất lâu. Khi một loạt manh mối xuất hiện và những sự thật được phơi bày thì hóa ra, vụ gãy chân của Lê Trạch Lương và bệnh mất trí của Tả Ý đều là kết quả của cùng một tai nạn giao thông.

2sao.vn | Photobook

"Một Đời Một Kiếp" xoay quanh cặp đôi chính là Thời Nghi và Châu Sinh Thần. Kiếp trước cô là nữ nhân được hứa hôn cho Thái tử, lúc 7 tuổi bái Châu Sinh Thần làm sư phụ. Chàng là vương gia quanh năm chinh chiến sa trường, một thân nho nhã cao quý nhưng khí chất dũng mãnh hơn người.

2sao.vn | Photobook

"Khúc Biến Tấu Ánh Trăng" là bộ phim mang đề tài ngôn tình hiện đại với câu chuyện về nữ biên tập Sơ Lễ cùng niềm đam mê dành cho công việc xuất bản sách của mình. Tình yêu vô tình gõ cửa trái tim Sơ Lễ khi cô gặp vị tiểu thuyết gia nổi tiếng Trú Xuyên trong một hoàn cảnh đặc biệt. Chuyện tình của cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim tấu hài cực mạnh.

2sao.vn | Photobook

"Gió Nam Hiểu Lòng Tôi" được hãng Hoan Thuỵ sản xuất, kể về câu chuyện "ngược luyến tàn tâm" giữa nhà thực vật học Phó Vân Thâm (Thành Nghị) và bác sĩ Chu Cựu (Trương Dư Hi). Cả hai ban đầu cùng nhau lên đường tìm kiếm một loại thảo dược quý, thế nhưng sau đó nhiều hiểu lầm nảy sinh mà dẫn tới chia tay. Chưa dừng lại ở đó, Chu Cựu còn phát hiện ra Phó Vân Thâm có liên quan đến cái chết của mẹ mình. Kể từ đó, chuỗi bi kịch kéo dài mới chính thức bắt đầu.

2sao.vn | Photobook

Trong "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn", Trong phim, Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) là 1 sinh viên sắp tốt nghiệp, cuộc sống vốn bình yên sau đó đã thay đổi khi bố bị bệnh nặng, mất cơ hội làm việc cho các doanh nghiệp nổi tiếng, còn cùng bạn trai chia tay. Vào lúc tất cả những mộng tưởng đẹp đẽ về tình yêu và cuộc sống tương lai đều tan vỡ, bác sĩ chữa trị cho bố của Lâm Chi Hiệu là Cố Ngụy (Tiêu Chiến) cũng bước chân vào cuộc đời cô.

2sao.vn | Photobook

"Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam" xoay quanh câu chuyện tình yêu đơn thầm kín của Lạc Chỉ (Hồ Băng Khanh) dành cho chàng trai Thịnh Hoài Nam (Hồ Nhất Thiên). Hai người qune biết từ nhỏ và Lạc Chỉ cũng quý mến Hoài Nam từ đó. Tuy nhiên, cô không bao giờ dám nói ra tình cảm của mình, cô chỉ lặng lẽ đi sau dõi theo bóng hình chàng trai mình thầm thương với mong muốn có một ngày anh sẽ ngoảnh lại nhìn về phía cô.

2sao.vn | Photobook

"Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang" được cải biên từ tiểu thuyết "Minh thương dễ tránh, yêu thầm khó phòng" của tác giả Kiều Diêu. Bộ phim kể về tình yêu vô cùng đẹp và lãng mạn của chàng sinh viên Lục Cảnh và cô ca sĩ Lương Thần. Trong phim, Lâm Nhất hoá thân thành Lục Cảnh, sinh viên năm 4 chuyên ngành nghiên cứu Khoa học máy tính hệ thống cơ sở dữ liệu lớn. Từ Lộ đảm nhận vai Lương Thần, một nữ ca sĩ tài năng, luôn truyền năng lượng tích cực đến khán giả.

2sao.vn | Photobook

phim trung quốc phim ngôn tình