9 cặp đôi phim Hàn kết duyên ngoài đời thực nổi tiếng nhất

Những cặp đôi này từ đồng nghiệp đã trở thành người yêu ngoài đời thực và quyết định về chung tổ ấm.

1. Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Cặp đôi Song - Song đã tạo nên một cơn sốt với bộ phim đình đám Hậu Duệ Mặt Trời (2016). 

9 cặp đôi phim Hàn kết duyên ngoài đời thực nổi tiếng nhất-1

Sau bộ phim nhiều tin tức hẹn hò của cặp đôi phủ sóng mọi diễn đàn nhưng cả hai đều phủ nhận. Bất ngờ cả hai tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 10/2017 tạo nên một cú sốc lớn cho làng giải trí.

Cả hai đã có một đám cưới thế kỷ hoành tráng nhưng rất tiếc lại không thể duy trì hạnh phúc và ly hôn sau 2 năm. Đến thời điểm hiện tại Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã ổn định lại cuộc sống và vẫn có một sự nghiệp vững chắc.

 

2. Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun

Cặp vợ chồng “phim giả tình thật” nên duyên sau bộ phim truyền hình Blood. Dù bộ phim không được đánh giá cao nhưng lại giúp Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đến được với nhau. Cả hai có một đám cưới đơn giản vào tháng 5/2016.

9 cặp đôi phim Hàn kết duyên ngoài đời thực nổi tiếng nhất-2

Mặc dù đã từng có những tình cảm  vô cùng ngọt ngào nhưng rất tiếc cả hai đã có những hiểu lầm không thể giải quyết và quyết định đường ai nấy đi vào năm 2020

 

3. Kim So Yeon - Lee Sang Woo

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Kim So Yeon đã gặp chồng mình là Lee Sang Woo trên phim trường bộ phim Happy Home (2016), họ đã đóng vai một cặp vợ chồng đấu tranh để giành lại tình yêu sau khi tái hôn.

9 cặp đôi phim Hàn kết duyên ngoài đời thực nổi tiếng nhất-3

Allkpop đưa tin cả hai đã nảy sinh tình cảm trong khi cùng quay phim với nhau và trở thành một đôi chính thức sau khi bộ phim kết thúc.Họ đã từng có những buổi hẹn hò bí mật kéo dài tới 15 giờ đồng hồ. Cặp đôi này đã kết hôn vào tháng 6/2017.

4. Cha Ye Ryun - Joo Sang Wook

Cha Ye Ryun và Joo Sang Wook là bạn diễn trong bộ phim Glamorous Temptation của đài MBC năm 2015. Tình cảm lãng mạn trên phim đơm hoa kết trái, cặp đôi đã quyết định kết hôn vào năm 2017.

9 cặp đôi phim Hàn kết duyên ngoài đời thực nổi tiếng nhất-4

Cha Ye Ryun chia sẻ về chồng mình trên một chương trình giải trí rằng :”Anh ấy bây giờ vẫn giống như khi chúng tôi hẹn hò. Chúng tôi liên lạc với nhau khoảng 20-30 lần một ngày”.

 5. Lee Bo Young - Ji Sung

Thay vì có tình cảm với nữ chính, Ji Sung và Lee Bo Young lại là cặp đôi hiếm hoi mà nam chính nên duyên với nữ phụ ngoài đời thực. Cả hai đã cùng đóng trong bộ phim Save The Last Dance For Me năm 2004 nhưng phải sau một thời gian họ mới chính thức hẹn hò.

9 cặp đôi phim Hàn kết duyên ngoài đời thực nổi tiếng nhất-5

Cặp đôi xác nhận hẹn hò vào năm 2007 và kết hôn năm 2013. Ji Sung được cho là đã cầu hôn Lee Bo Young tại Tây Ban Nha. Hiện họ đã có với nhau một cậu con trai và một cô con gái.

Ji Sung mới đây cũng đã thể hiện tình cảm với vợ mình khi gửi xe cafe tới phim trường bộ phim Mine mà Lee Bo Young tham gia.

6. Eugene - Ki Tae Young

 

Eugene là cô gái trong mộng của rất nhiều các chàng trai nhờ vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Ki Tae Young và Eugene đã nên duyên sau bộ phim Creating Destiny năm 2009. Cả hai giờ đây đã hạnh phúc hơn cùng cô con gái nhỏ Rohee.

9 cặp đôi phim Hàn kết duyên ngoài đời thực nổi tiếng nhất-6

7. Han Ga In - Yeon Jung Hoon

Bộ đôi này đã xuất hiện cùng nhau trong bộ phim truyền hình Yellow Handkerchief năm 2003. Cả hai đã bắt đầu hẹn hò vào cùng năm, kết hôn vào tháng 4 năm 2005 và có con đầu lòng vào năm 2016.

9 cặp đôi phim Hàn kết duyên ngoài đời thực nổi tiếng nhất-7

 

Theo Kpop Hit, Yeon Jung Hoon đã chia sẻ trên chương trình giải trí 2 Days 1 Night rằng anh đã yêu Han Ga In khi đóng phim cùng cô ấy. Nam diễn viên chia sẻ về vợ mình: ”Cô ấy tỏa sáng rực rỡ và thật sự xinh đẹp. Khi đó tôi đã hoàn toàn đổ gục vì cô ấy”.

8. In Gyo Jin x So Yi Hyun

 

In Gyo Jin và So Yi Hyun đã kết hôn được 7 năm và có với nhau 2 người con. Trước khi nhận ra tình yêu của mình, cả hai là những người bạn thân thậm chí còn học cùng trường.

9 cặp đôi phim Hàn kết duyên ngoài đời thực nổi tiếng nhất-8

Trước khi quyết định kết hôn cặp đôi đã cùng đóng chung bộ phim Aeja’s Older Sister, Minja năm 2008 và Happy Ending năm 2012.

9. Jang Dong Gun x Go So Young

 

Jang Dong Gun và Go So Young quen biết nhau khi hợp tác chung trong bộ phim Love Wind Love Song năm 1999. Tuy nhiên, họ lại là bạn nhiều năm trời trước khi chính thức hẹn hò vào năm 2007 và tổ chức một đám cưới xa hoa vào năm 2010.

9 cặp đôi phim Hàn kết duyên ngoài đời thực nổi tiếng nhất-9

 

Dù Jang Dong Gun mới đây đã dính vào bê bối ngoại tình, chơi bời với nhiều cô gái trẻ nhưng có vẻ như cuộc sống của cặp đôi này vẫn không có gì ảnh hưởng.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9-cap-doi-phim-han-ket-duyen-ngoai-doi-thuc-n-284816.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất