9 địa điểm khiến bạn cảm thấy mình như nhân vật chính trong phim kinh dị

Những địa điểm sau sẽ ít tốn chi phí nhưng chắc chắn là nơi rất thú vị dành cho những ai thích cảm giác mạnh.

9 địa điểm khiến bạn cảm thấy mình như nhân vật chính trong phim kinh dị-1
1. Nhà thờ xương: Nhà thờ này được tọa lạc tại Évora, là một trong những công trình kỷ niệm lớn nhất của thành phố. Những bức tường được trang trí và bao phủ bởi đầu lâu, xương người.

9 địa điểm khiến bạn cảm thấy mình như nhân vật chính trong phim kinh dị-2
Nhà thờ được xây dựng vào thế kỷ 16 bởi một thầy tu, người này muốn nhắn nhủ với người anh của mình rằng cuộc đời này rất là ngắn.

9 địa điểm khiến bạn cảm thấy mình như nhân vật chính trong phim kinh dị-3
Đó cũng là lý do những bức tường được bao phủ bởi xương.

9 địa điểm khiến bạn cảm thấy mình như nhân vật chính trong phim kinh dị-4
2. Rừng Hoia: Rừng Hoia nằm ở Transylvania, nó nổi tiếng với hàng loạt những sự kiện tâm linh xảy ra. Theo truyền thuyết, khu rừng này được đặt tên theo một người chăn cừu. Ông ta từng đặt chân vào nơi này với bầy động vật của mình và biến mất ngay sau đó trong màn sương mù dày đặc.

9 địa điểm khiến bạn cảm thấy mình như nhân vật chính trong phim kinh dị-5
Nhiều nhà nghiên cứu đã tuyên bố rằng họ đã trải qua những nổi sợ hãi, hoảng loạn và thậm chí nghe những giọng nói vang lên trong không trung một cách bí ẩn.

9 địa điểm khiến bạn cảm thấy mình như nhân vật chính trong phim kinh dị-6
Một vài người tin rằng họ đã thấy những vật thể ngoài hành tinh ở đây, những người khác lại chắc chắn rằng mình đã nhìn thấy những hồn ma.

9 địa điểm khiến bạn cảm thấy mình như nhân vật chính trong phim kinh dị-7
3. Đền thánh giá: Ngôi đền thánh giá là nơi linh thiêng của Lithuania. Số lượng chính xác của những chiếc thánh giá là chưa biết, theo một vài tính toán sơ bộ vào những năm 90, nó có khoảng tầm 50,000 chiếc.

9 địa điểm khiến bạn cảm thấy mình như nhân vật chính trong phim kinh dị-8
Đây không phải là một nghĩa trang, nhưng số lượng thánh giá tại đây ngày một gia tăng bởi vì người ta tin rằng, nếu đặt thánh giá tại đây sẽ gặt hái được may mắn.

9 địa điểm khiến bạn cảm thấy mình như nhân vật chính trong phim kinh dị-9
4. El Caminito del Rey: El Caminitio del Rey trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “Lối mòn nhỏ của nhà vua”. Đây là một công trình xây dựng với những đường ray bằng thép ngay trong tảng đá. Lối đi nằm ngay giữa hai thác nước Chorro và Gaitanejo tại Malaga, Tây Ban Nha, nó rất cao so với mặt đất. Lối đi chỉ dài 1.8 miles và rộng 3.2 feet.

9 địa điểm khiến bạn cảm thấy mình như nhân vật chính trong phim kinh dị-10
Công trình này được xây dựng vào năm 1905 như là lối đi phụ cho những công nhân người. Lối đi này được sử dụng để di chuyển từ bên này của dãy núi sang phía bên cạnh.

9 địa điểm khiến bạn cảm thấy mình như nhân vật chính trong phim kinh dị-11
5. Những cỗ quan tài treo: Sagada là một địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch bởi vì đây từng là một phần của đại dương. Bây giờ, khách du lịch đến đây chủ yếu muốn tham quan các hang động. Bên cạnh đó, có rất là nhiều tảng đá lớn ở Sagda, và một trong số đó, bạn có thể thấy những cỗ quan tài đang được treo.

9 địa điểm khiến bạn cảm thấy mình như nhân vật chính trong phim kinh dị-12
Chôn cất trong những cỗ quan tài treo như vậy là một truyền thống rất cổ xưa, những cổ quan tài này được tạc trong mảnh gỗ vững chắc. Theo như truyền thuyết, những ngọn núi này là những nấc thang giữa thiên đường và trần gian.
9 địa điểm khiến bạn cảm thấy mình như nhân vật chính trong phim kinh dị-13
6. Lễ hội bò tót: Đây là một truyền thống mà bạn phải chạy thoát khỏi những con bò tót hung tợn được thả tự do một cách có chủ đích. Được biết, hình thức giải trí này khá phổ biến tại nhiều ngôi làng ở Tây Ban Nha.


du lịch khám phá phong cảnh đẹp Du lịch

Tin tức mới nhất