9 Idols chưa kết hôn đã phải làm bố mẹ của 'đàn con' nheo nhóc

Ngay từ khi debut, họ bỗng nhiên trở thành những ông bố bà mẹ bất đắc dĩ.

Một trong những yếu tố tạo nên hệ thống Kpop vững mạnh chính là sự đoàn kết của các nhóm nhạc. Đó cũng là lý do giúp tất cả các thành viên trong cùng một nhóm có thể cùng nhau chung sống và hoạt động trong suốt nhiều năm sau debut.

Điều này không chỉ cho thấy mức độ thông cảm và thấu hiểu với điểm mạnh và điểm yếu của từng người mà còn cho thấy quá trình mà họ trở thành một gia đình.

Và để làm được điều này, không thể thiếu những thành viên không biết từ lúc nào đã đảm nhiệm trọng trách chăm lo cho tất cả các member còn lại chẳng khác nào các  ông bố bà mẹ.

Dưới đây là 9 Idols dù chưa kết hôn nhưng đột nhiên lại có thêm “đàn con” nheo nhóc từ khi bước vào giới giải trí.

Jin – Suga (BTS)

9 Idols chưa kết hôn đã phải làm bố mẹ của đàn con nheo nhóc-1

BTS có một leader đại tài mang tên RM, nhưng cứ rời khỏi sân khấu là tự nhiên nhập hội “em bé” của Bangtan. Do đó nếu nói đến ai đó đảm nhận việc chăm sóc tất cả các thành viên BTS, đó chắc chắn phải là 2 ông anh lớn Jin và Suga.

Điều này được thể hiện rõ nhất trong show BTS In The Soop khi mà Suga và Jin xuyên suốt các tập đều đảm nhận việc nấu ăn cho đàn em. Đặc biệt anh Jin đã sớm được biết đến là “mẹ” của cả nhóm kể từ khi debut.

Jihyo – Jeongyeon (Twice)

9 Idols chưa kết hôn đã phải làm bố mẹ của đàn con nheo nhóc-2

Jihyo không chỉ là trưởng nhóm tuyệt vời mà còn cùng Jeongyeon trở thành những bà mẹ của Twice. Từ việc làm cơm, đảm bảo các thành viên không bị lạnh, thậm chí còn đeo khăn choàng cho họ, cả 2  lúc nào cũng bận rộn để khiến các thành viên cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

Những đức tính mà fan sớm nhận thấy ở Jeongyeon đó là kiên nhẫn, thấu hiểu trong khi Jihyo thì luôn mang đến năng lượng tích cực, không tiếc lời khen ngợi các thành viên.

Taeyong - Kun (NCT)

9 Idols chưa kết hôn đã phải làm bố mẹ của đàn con nheo nhóc-3

Đại gia đình với số lượng 23 thành viên đông nhất Kpop được chăm lo bởi bàn tay hai người đàn ông Taeyong và Kun.

Từ đếm đầu người mỗi lần đi sự kiện, sắp xếp chỗ đứng trên sân khấu, nấu ăn, dọn dẹp cho đến lắng nghe và cổ vũ các thành viên khác đều nằm trên vai 2 Idols trẻ, và sự thật thì họ là những đầu bếp tại gia trong ký túc xá của NCT phục vụ cho 23 con người, công việc mà chẳng mấy ai muốn nghĩ tới.

Suho EXO

9 Idols chưa kết hôn đã phải làm bố mẹ của đàn con nheo nhóc-4

Trong khi hầu hết các nhóm đều có ít nhất 2 người chăm lo cho cả nhóm thì Suho chính xác là ông bố đơn thân trong ngôi nhà EXO. Mặc dù có những lúc phát mệt với đàn con nheo nhóc, nhưng leader Suho vẫn làm tròn trách nhiệm chăm sóc EXO trong mọi hoàn cảnh.

Irene Red Velvet

9 Idols chưa kết hôn đã phải làm bố mẹ của đàn con nheo nhóc-5

Là thành viên lớn tuổi nhất, đồng thời cũng giữ vai trò trưởng nhóm Red Velvet, Irene từ lâu đã nổi tiếng trong fandom khi chăm sóc các thành viên không khác gì bà mẹ, từ là quần áo đến nấu ăn rồi dọn dẹp. Mặc dù không thể hiện bằng lời nói nhưng hành động của Irene đã không ít lần được fan tận mắt chứng kiến.

Leeteuk Super Junior

9 Idols chưa kết hôn đã phải làm bố mẹ của đàn con nheo nhóc-6

Ngay cả các thành viên Super Junior cũng phải thừa nhận nhờ có Leeteuk mà nhóm đến giờ vẫn còn bên cạnh nhau dù đã 13 năm trôi qua. Leeteuk chính xác là một leader tuyệt vời, người luôn được các thành viên tin tưởng tâm sự và cảm thấy thoải mái để chia sẻ trong những lúc yếu đuối.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/9-idols-sam-vai-ong-bo-ba-me-kpop-bat-dac-di-n-248032.html

BTS NCT Twice Kpop EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao