9 mỹ nhân TVB: Người viên mãn bên chồng, người cô độc ở tuổi 50

Những mỹ nhân TVB luôn được khán giả dành sự ngưỡng mộ, ưu ái dù không còn đứng trên hào quang sự nghiệp. Chung Gia Hân, Xa Thi Mạn hay Trần Mẫn Chi... đều có những lựa chọn khác sau sau thời gian dài gắn bó với giải trí xứ Cảng Thơm.

Đối với khán giả châu Á, làn sóng giải trí TVB là một trong những ký ức đẹp và tuyệt vời nhất. Ngoài nội dung đặc sắc chuyên về chủ đề phá án, hình sự, phim cũng chú trọng đến câu chuyện nhân văn giữa người với người. Để làm nổi bật đề tài này, không thể không kể đến những diễn viên, người khắc họa rõ tính cách của từng nhân vật.

Bên cạnh những nam thần đình đám, cho đến thời điểm hiện tại, dàn mỹ nhân TVB đều để lại những dấu ấn lớn. Họ ở mãi trong lòng công chúng nhờ diễn xuất tự nhiên, hòa quyện vào vẻ đẹp tao nhã, thuần khiết và có chút hoài niệm.

Chung Gia Hân

9 mỹ nhân TVB: Người viên mãn bên chồng, người cô độc ở tuổi 50-1

Chung Gia Hân là một trong số “Ngũ hoa đán” TVB đầu thế kỷ 21, thống trị màn ảnh nhỏ Hong Kong (Trung Quốc) gần hết những năm cuối cùng của thập niên 2000 và đầu thập niên 2010.

Gia nhập làng giải trí sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoa kiều 2004, người đẹp khẳng định tài năng diễn xuất qua loạt phim TVB nổi bật, chinh phục thành công các tuyến vai “bánh bèo”, dễ thương như: Bí Mật Bảo Tàng, Bằng Chứng Thép, Truyền Tích Thần Kỳ, Sóng Gió Gia Tộc, Sức Mạnh Tình Thân, Bảo Vệ Nhân Chứng, Bác Sĩ Nhi Khoa – bộ phim đánh dấu sự trở lại và có thể là chia tay màn ảnh nhỏ của Chung Gia Hân. 

Ở tuổi U40, người đẹp có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên ông xã thành đạt cùng hai nhóc tì kháu khỉnh: Kelly và Jared tại Canada. Cô cho biết rất nhớ nghề diễn, nhận được nhiều lời mời trở lại đóng phim nhưng đã từ chối để ưu tiên cho gia đình. Tuy thời hoàng kim đã qua nhưng cô vẫn là thần tượng trong lòng nhiều khán giả.

Dương Di

9 mỹ nhân TVB: Người viên mãn bên chồng, người cô độc ở tuổi 50-2

Xuất phát điểm khi tham gia vai nhỏ không tên trong Trạng Sư Tống Thế Kiệt 2, Dương Di đột phá với vai bà mẹ đơn thân nổi loạn Kelly trong phim Trí Dũng Song Hùng, giành được giải Nữ diễn viên tiến bộ nhất tại Giải thưởng thường niên TVB năm đó.

Diêu Kim Linh trong Cung Tâm Kế (2009) là vai diễn phản diện chủ chốt của phim và đầy thách thức trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Di đã mang đến cho “Hoa đán” giải thưởng Nữ nhân vật truyền hình được yêu thích nhất năm 2009. Mỹ nhân sinh năm 1979 được xếp vào hàng ngũ “Ngũ đại Hoa đán”, có chặng đường hoạt động rộng mở dưới danh nghĩa diễn viên độc quyền của TVB.

Tiếp sau nhiều thành công về diễn xuất, tháng 4/2016 Dương Di không gia hạn hợp đồng với TVB, rẽ hướng sang vai trò là ca sĩ và kết hôn nam diễn viên La Trọng Khiêm (sau đổi tên thành La Tử Dật). Năm 2020, người đẹp đổi tên thành Dương Thiến Nghiêu. Cặp đôi TVB đón con thứ hai vào 12/2021. Hiện, nữ diễn viên dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình.

Đường Ninh

9 mỹ nhân TVB: Người viên mãn bên chồng, người cô độc ở tuổi 50-3

Đường Ninh là một trong những diễn viên nổi danh bậc nhất Hong Kong (Trung Quốc), chiếm nhiều tình cảm yêu thương và luôn luôn lọt vào mắt xanh từ phía đông đảo công chúng và giới truyền thông trên khắp mọi nơi, trong đó có Việt Nam.

Có con đường diễn xuất ngẫu nhiên và như một định mệnh khi tấn công vào showbiz xứ Cảng Thơm lúc chưa đầy 10 tuổi, Đường Ninh “tung hoành tứ hải” với loạt phim đình đám: Có Phòng Cho Thuê, Cảnh Giới Tuyến, Tịnh Thế Nhân Kiệt…

Năm 2009, Đường Ninh hết hợp đồng với TVB. Cô quyết định gạt bỏ sự nghiệp, chuyên tâm làm vợ đạo diễn Đặng Vỹ Kiệt. Năm 2011, người đẹp hạ sinh con trai đầu lòng và “đủ nếp đủ tẻ” vào tháng 1/2015. Năm 2016, đại diện truyền thông của Đường Ninh xác nhận thông tin Đường Ninh ly hôn và tự mình nuôi hai con.

Không còn đóng phim cùng sự đào thải khắc nghiệt của showbiz, cựu Hoa đán TVB khá chật vật. Tuy nhiên trên trang cá nhân, Đường Ninh vẫn lạc quan yêu đời và chia sẻ nhiều bức ảnh đáng yêu cùng hai con.

Trần Mẫn Chi

9 mỹ nhân TVB: Người viên mãn bên chồng, người cô độc ở tuổi 50-4

Nhắc đến các người mẫu, diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) thật thiếu sót nếu không nhắc đến Trần Mẫn Chi cùng danh hiệu “Thiên hậu chân dài” hay “Người đẹp chân dài”.​

Từ người mẫu đắt giá, người đẹp bất ngờ chuyển qua sự nghiệp diễn viên khi bắt đầu ký hợp đồng dài hạn với TVB vào năm 2002. Sự nghiệp của Trần Mẫn Chi lên hương khi tham gia hơn 30 bộ phim truyền hình nổi bật như: Tòa Án Lương Tâm, Pháp Võng Truy Kích, Mỹ Nhân Hành Động...

Bên cạnh vai trò là một diễn viên, Trần Mẫn Chi còn có nhiều thành công trong lĩnh vực ca nhạc. Ngoài 40 tuổi, “Hoa đán” vẫn giữ được nét trẻ trung và vóc dáng cân đối. Cô từng khiến khán giả bất ngờ khi không đứng tên bất cứ ngôi nhà nào, cùng chồng con ở nhà thuê. 

Hồ Định Hân

9 mỹ nhân TVB: Người viên mãn bên chồng, người cô độc ở tuổi 50-5

Từ top 5 giải TVB hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất 2010 đến Nữ diễn viên xuất sắc nhất của TVB hai năm liền 2015, 2016 là nỗ lực lớn của Hồ Định Hân. 18 năm hợp tác cùng TVB, nữ diễn viên “bỏ túi” nhiều tác phẩm nổi bật như: Duyên Tình Tây Sương, Bảo Hiểm Tình Yêu, Danh Gia Vọng Tộc, Cung Tâm Kế 2...

Sự nghiệp rộng mở nhưng đường tình duyên của Hồ Định Hân khá chông chênh. Cô trải qua nhiều mối tình nhưng không có mối nào gắn bó quá 2 năm. Hiện tại mỹ nhân 8x vẫn độc thân, thừa nhận bản thân lý trí quá mức và ưu tiên tìm kiếm “nửa kia”.

Xa Thi Mạn

9 mỹ nhân TVB: Người viên mãn bên chồng, người cô độc ở tuổi 50-6

Xa Thi Mạn là diễn viên TVB hiếm hoi đóng thành công nhiều thể loại vai khác nhau từ chính diện, phản diện, thiểu năng, hài hước, cảnh sát, nội gián… “Nhất tỷ” của màn ảnh TVB một thời vốn không có ước mơ làm diễn viên nhưng lại có một con đường sự nghiệp sáng chói.

Với sự nghiệp 25 năm, Xa Thi Mạn có cả một gia tài phim ảnh đồ sộ có thể kể đến: Tuyết Sơn Phi Hồ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Bằng Chứng Thép 2, Công Chúa Giá Đáo, Diên Hy Công Lược…

Là “bảo chứng” của nhiều bộ phim, Xa Thi Mạn chinh phục khán giả VieOn bằng lối diễn xuất tinh tế, thông minh và sáng tạo. Cô cũng là một trong mỹ nhân xứ Hương Cảng thành công nhất tại thị trường đại lục. Có danh tiếng và khối tài sản đáng nể, Xa Thi Mạn vẫn độc thân ở tuổi 48. Cô không vội lấy chồng và luôn yêu bản thân, không muốn bản thân bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm. “Chị đại” TVB được gọi là “quý cô độc thân hoàng kim”.

Tuyên Huyên

9 mỹ nhân TVB: Người viên mãn bên chồng, người cô độc ở tuổi 50-7

Tuyên Huyên là một trong những Hoa Đán có sự nghiệp thành công nhất TVB. Tuy không xuất thân từ trường lớp nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng cô được đánh giá là một trong số ít diễn viên có thiên phú diễn xuất, đảm nhiệm tốt nhiều vai diễn khác nhau, chinh phục được những khán giả khó tính nhất. “Hoa đán” TVB xây dựng cho mình một sự nghiệp điện ảnh đình đám qua loạt phim: Huynh Đệ Song Thành, Hồ Sơ Công Lý, Hồ Sơ Trinh Sát IV...

Có nhiều thành công trên con đường diễn xuất, thế nhưng Tuyên Huyên không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Hiện, sao nữ tìm thấy niềm vui trong việc chăm sóc thú cưng, thừa nhận không áp lực chuyện chồng con dù đã 50 tuổi. 

Đường Thi Vịnh

9 mỹ nhân TVB: Người viên mãn bên chồng, người cô độc ở tuổi 50-8

Đường Thi Vịnh đi lên bằng chính thực lực khi mới 19 tuổi, nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của TVB. Minh tinh Hong Kong (Trung Quốc) quen thuộc với khán giả trong các tác phẩm như: Bằng Chứng Thép 1, Ngôi Nhà Mật Ngọt, Tình Yêu Dưới Vòm Trời, Cảnh Sát Tài Ba... Giữa cuối năm 2022, Đường Thi Vịnh rời TVB sau gần 20 năm gắn bó.

Là một trong những ngôi sao hạng A được săn đón không chỉ ở trong nước mà còn nổi tiếng khắp Châu Á, Đường Thi Vịnh chinh phục khán giả VieON nhờ lối diễn xuất linh hoạt, vẻ ngoài khả ái. Bên cạnh diễn xuất, Thị Hậu TVB muốn tập trung vào sân khấu kịch, thử sức với vai trò biên kịch phim.

20 năm cống hiến cho nghệ thuật, Đường Thi Vịnh, ở tuổi 42, tận hưởng cuộc sống độc thân và dành thời gian để hiểu hơn về chính mình. Vết thương lòng khi ba mẹ tan vỡ khiến cô không dám hẹn hò hay có tình cảm với bất kỳ ai. Người hâm mộ luôn hy vọng cô sẽ thành công và hài lòng với những gì mà mình lựa chọn.

Thái Tư Bối

9 mỹ nhân TVB: Người viên mãn bên chồng, người cô độc ở tuổi 50-9

Đoạt danh hiệu Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2013, Thái Tư Bối có cơ hội làm quen với nghệ thuật. Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, cô được TVB lăng xê, nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, đại diện nhãn hàng và tham gia diễn xuất ở nhiều bộ phim ăn khách: Đại Soái Ca, Doanh Môn Ám Chiến...

Có sự nghiệp thuận lợi so với nhiều đồng nghiệp nhưng Thái Tư Bối vấp không ít tranh cãi về năng lực diễn xuất cũng như scandal đời tư. Nữ diễn viên phủ nhận về tin đồn hẹn hò 15 người đàn ông, kể cả đàn ông có vợ trong nhiều năm, nghi ngờ là “tiểu tam” trong drama cực hot của cặp đôi kim đồng ngọc nữ Vương Hạo Tín – Trần Tự Dao. Người đẹp vẫn kiên trì dùng hành động để chứng minh dù không ít người mỉa mai là “Thủy hậu” của showbiz Hong Kong (Trung Quốc).

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/9-my-nhan-tvb-nguoi-vien-man-ben-chong-nguoi-co-doc-o-tuoi-50-post1031722.vov

Sao Hoa Ngữ Chung Gia Hân dương di tvb Xa thi Mạn Tuyên Huyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao