9 năm sau Song hoa điếm, Jo In Sung lại 'gây bão' màn ảnh rộng

Jo In Sung hiện đang khuấy đảo màn ảnh rộng xứ Hàn với bộ phim điện ảnh The King.



Năm 2008, Jo In Sung từng gây sốt phòng vé xứ Hàn với bộ phim 19+ Song hoa điếm. Sau 9 năm kể từ tác phẩm trên, mỹ nam này mới tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với dự án The King, hợp tác với nam tài tử Jung Woo Sung.

Trong The King, Jo In Sung vào vai Park Tae Soo - anh chàng sinh trưởng trong một gia đình nghèo khó. Sau khi nếm trải nhiều bất công, Tae Soo nhận thấy rằng quyền lực là thứ quan trọng nhất trên đời. Vì vậy, anh quyết tâm học hành chăm chỉ để trở thành công tố viên.

Sau đó, Tae Soo thi đỗ vào trường luật danh giá. Bằng sự nỗ lực không ngừng, cuối cùng Tae Soo cũng thực hiện được giấc mơ trở thành công tố viên nhưng cuộc đời anh vẫn chẳng khá khẩm hơn so với những người làm công ăn lương. 

Thế rồi tình cờ, Tae Soo gặp Han Kang Sik (Jung Woo Sung) - một công tố viên tiền bối giàu có và quyền lực. Tae Soo gia nhập đội cùng Han Kang Sik và được trải nghiệm cuộc sống xa hoa, hào nhoáng của những người quyền lực. Tuy nhiên, anh dần nhận ra rằng, phía sau những ngọt ngào mà anh đang hưởng thụ là nhiều điều bất công, độc ác.

The King do Han Jae Rim - người đứng sau thành công của The Face Reader chỉ đạo thực hiện. Phim chính thức ra rạp từ ngày 18/1 và gây tiếng vang lớn. Chỉ sau hai ngày phim phát sóng, bộ phim đã thu hút hơn 541 ngàn khán giả tới rạp, giành ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/9-nam-sau-song-hoa-diem-jo-in-sung-lai-gay-bao-man-anh-rong-n-108607.html

Jung Woo Sung The King Jo In Sung

Tin tức mới nhất