9 nàng Hậu đã đẹp lại còn có tài diễn xuất của màn ảnh Hàn

Xuất thân từ các cuộc thi sắc đẹp Hàn Quốc, những mỹ nhân này đã theo đuổi nghiệp diễn và gặt hái không ít thành công.

Kim Sung Ryung là Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988 và từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1989. Cô làm phóng viên trong chương trình tin tức showbiz của KBS trước khi gia nhập ngành giải trí. Vai diễn đáng nhớ đầu tay của cô trong "Who Saw the Dragon Claws".

2sao.vn | Photobook

Oh Sang Ji đã giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989 và đại diện cho đất nước trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1990. Sau khi lên ngôi với tư cách là một nữ hoàng sắc đẹp, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với nghệ danh Oh Hyun Kyung. Sự nghiệp của cô điêu đứng vào năm 1998 sau vụ bê bối video sex. Cô đã đến Hoa Kỳ và ở lại trong 3 năm. Cô trở lại và bắt đầu xuất hiện trong loạt phim truyền hình vào năm 2017 cho đến hiện tại.

2sao.vn | Photobook

Kim Sarang lên ngôi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 và tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001. Vai diễn nổi tiếng của cô trong bộ phim truyền hình "Secret Garden" với Hyun Bin. Dự án mới nhất của cô là bộ phim "Vực thẳm" vào năm 2019.

2sao.vn | Photobook

Lee Won giành chiến thắng với tư cách là Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007, cô lọt vào Top 5 và được xếp hạng Á hậu 3. Vai diễn đầu tay của cô vào năm 2008 với vở nhạc kịch "Polaroid". Dự án gần đây nhất của cô là "The Fiery Priest" và "Be Melodramatic" 2019.

2sao.vn | Photobook

Go Hyun Jung giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Cô gia nhập ngành giải trí và gây ấn tượng với vai chính trong "Đồng hồ cát", một trong những bộ phim truyền hình được đánh giá cao trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Lee Bo Young đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc Daejeon Chungnam vào năm 2000. Nữ diễn viên là một trong số người đẹp xuất thân từ cuộc thi sắc đẹp có diễn xuất ấn tượng. Dự án mới nhất của cô là bộ phim truyền hình "Khi hoa tình yêu nở" vừa lên sóng cách đây không lâu.

2sao.vn | Photobook

Park Si Yeon tham gia cuộc thi Hoa hậu Seoul năm 2000 và giành giải Á hậu 2. Vai diễn đầu tay của cô trong bộ phim "My Girl" vào năm 2005. Vừa qua cô gây ấn tượng với nhân vật phản diện trong "Khi hoa tình yêu nở".

2sao.vn | Photobook

Son Tae Young giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Cô đại diện cho Hàn Quốc trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2000. Tại cuộc thi này, cô giành giải Á hậu 2 và Hoa hậu Ảnh. Trong sự nghiệp của mình, cô được nhớ đến với các vai diễn trong "The K2", "You're the best".

2sao.vn | Photobook

Byun Da Hye giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Chunhyang 2001. Nghệ danh của cô là Lee Da Hae. Người đẹp được đánh giá cao khi là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên nói lời thoại bằng tiếng Quan Thoại, thể hiện kỹ năng ngôn ngữ của mình trong các bộ phim truyền hình Trung Quốc. Dự án diễn xuất gần đây nhất của cô là trong phim truyền hình "Good Witch" năm 2018.

2sao.vn | Photobook

Go Hyun Jung Kim Sung Ryung Lee Bo Young Son Tae Young Honey Lee Lee Da Hae