9 ngày liên tiếp (3/8-11/8), 3 con giáp giàu nhanh chóng mặt, tậu nhà mua xe, tiền về dồn dập

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc vượng phát, hưởng trọn vinh hoa phú quý.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong 9 ngày liên tiếp tới, tuổi Tỵ có thể đạt được những thành tựu nhất định trong công việc. Với tinh thần trách nhiệm cao, chỉn chu nên bản mệnh được cấp trên và đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi.

Vận quý nhân khởi vượng, dường như làm việc gì con giáp này cũng có người nâng đỡ, hỗ trợ. Việc kinh doanh buôn bán trong ngày thu về nhiều khoản lợi nhuận đáng kể. Đối tác và khách hàng đều là những người có mối quan hệ hợp tác lâu năm nên quá trình làm ăn hết sức suôn sẻ.

Tuổi Tỵ còn cảm nhận được hương vị hạnh phúc vô cùng ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến bất ngờ, chính con giáp này cũng phải ngỡ ngàng. Bản mệnh vốn không tin vào tiếng sét ái tình, nhưng khi chính mình trải nghiệm rồi mới thấy hóa ra mọi chuyện là có thật.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

9 ngày liên tiếp (3/8-11/8), 3 con giáp giàu nhanh chóng mặt, tậu nhà mua xe, tiền về dồn dập-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Dù là nam hay nữ, người tuổi Tý đều mang đặc điểm thông minh, nhạy bén, có cá tính. Con giáp này có dám nghĩ dám làm, có gan làm giàu. Bản mệnh không sợ đối mặt với khó khăn, sẵn sàng vượt qua thử thách để có được cuộc sống sung túc.

Tử vi dự báo rằng trong thời gian tới đây, người tuổi Tý gặp được vận may lớn. Bản mệnh đón nhận cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa. Tuổi Tý không gặp nhiều khó khăn trong công việc.

Con giáp chỉ cần nỗ lực hết sức mình là có thể nắm được thành quả tốt đẹp trong tay. Giai đoạn tới đây, bản mệnh tiếp tục học hỏi không ngừng, tích lũy thêm kinh nghiệm để có thể vươn xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ tìm kiếm sự tương đồng trong công việc. Thời gian này tuổi Ngọ vẫn ủng hộ nhiệt tình người thân, bạn bè đẩy mạnh các hoạt động khởi nghiệp.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ luôn bình tĩnh, xử lí việc rõ ràng, nhanh chóng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, biết quan tâm và tìm hiểu lẫn nhau sẽ cho cả hai thời gian bên nhau.

Tài lộc: Về mặt tài chính, tiêu tốn tài lộc rất lớn, thế nhưng bạn vẫn biết kiểm soát.   

Sức khoẻ: Cơ thể cần thời gian chữa lành sau nhiều tổn thương. 

9 ngày liên tiếp (3/8-11/8), 3 con giáp giàu nhanh chóng mặt, tậu nhà mua xe, tiền về dồn dập-2
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó trên báo Gia Đình Việt Nam, qua đêm nay 3 con giáp sự nghiệp tươi sáng, tài vận phát đạt, tiền đẻ ra tiền.

Qua đêm nay, vận trình tình duyên của tuổi Hợi vô cùng tốt đẹp nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ, người độc thân luôn có những người theo đuổi, đối tượng để ý không ít.

Tuy nhiên, lắm mối thì tối dễ nằm không, để lựa chọn được một người phù hợp với mình cũng không phải là việc dễ dàng.

Cát khí vượng cũng giúp đường tài lộc có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt, nguồn thu không những đến từ công việc chính mà bản mệnh cũng có thu nhập phụ. Nhờ vậy, người tuổi Hợi không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc, thoải mái chi tiêu.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/qua-dem-nay-3-con-giap-su-nghiep-tuoi-sang-n-388365.html

9 ngày liên tiếp (3/8-11/8), 3 con giáp giàu nhanh chóng mặt, tậu nhà mua xe, tiền về dồn dập-3
Ảnh minh họa: Internet

Cũng từ báo Gia Đình Việt Nam, nửa đầu tháng 7 âm lịch sẽ có 3 con giáp ''đào trúng hố vàng'', giàu sang ngút ngàn, tiền về nườm nượp.

Nửa đầu tháng 7 âm lịch, Chính Ấn tương trợ, người tuổi Dần có thể đạt được những bước phát triển mới trong công việc. Có thể công sức bạn đóng góp bấy lâu nay đã được ghi nhận.

Với người làm lãnh đạo, bạn đưa ra được những quyết sách đúng đắn giúp tập thể khắc phục khó khăn và tiến về phía trước. Bạn sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng và nể phục của mọi người xung quanh.

Kim khắc Mộc, tiếc rằng công việc bận rộn khiến bạn có phần thờ ơ với gia đình. Khi ý thức được điều này, bạn cần nhanh chóng tìm ra cách điều chỉnh. Hãy cân bằng thời gian để có thể ở bên người thân của mình nhiều hơn.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/nua-dau-thang-7-am-lich-3-con-giap-giau-sang-ngut-ngan-tien-ve-nuom-nuop-n-388405.html

9 ngày liên tiếp (3/8-11/8), 3 con giáp giàu nhanh chóng mặt, tậu nhà mua xe, tiền về dồn dập-4
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/9-ngay-lien-tiep-3-8-11-8-3-con-giap-giau-nhanh-chong-mat-tau-nha-mua-xe-tien-ve-don-dap-thu-nhap-tang-gap-4-gap-5-693748.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất