9 ô tô tông liên hoàn trên cao tốc ở TP.HCM, nhiều người phải cấp cứu

Vụ va chạm liên hoàn trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đã khiến ít nhất 7 người bị thương phải vào viện cấp cứu.

Tối 2/8, bác sĩ Trần Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP Thủ Đức, TPHCM) xác nhận với Dân trí, khoa Cấp cứu nơi đây vừa tiếp nhận nhiều nạn nhân trong vụ 9 xe ô tô tông liên hoàn trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.

Nạn nhân đầu tiên được đưa vào cấp cứu là anh T.T.Đ. (SN 1971), nhập viện với chẩn đoán gãy kín 1/3 trên xương trụ trái, đã được chụp CT và dự kiến phải phẫu thuật.

9 ô tô tông liên hoàn trên cao tốc ở TP.HCM, nhiều người phải cấp cứu-1

Một bệnh nhân bị chấn thương cánh tay trái

Nạn nhân thứ hai là ông V.V.L. (SN 1963), nhập viện với chẩn đoán chấn thương đầu, chấn thương phần mềm vai trái. Bệnh nhân đã được chụp CT não và X-quang, chưa ghi bất thường.

Nạn nhân thứ ba là chị N.T.H. (SN 1993), chẩn đoán lúc vào viện là chấn thương phần mềm cổ chân và bàn chân trái. Bệnh nhân cũng chưa ghi nhận bất thường sau khi chụp X-quang.

9 ô tô tông liên hoàn trên cao tốc ở TP.HCM, nhiều người phải cấp cứu-2

Bệnh nhân này thì bị chấn thương vùng đầu

Một nạn nhân khác là ông P.T.H. (SN 1952), tài xế điều khiển 1 trong 9 xe xảy ra tai nạn liên hoàn. Ông H. được chẩn đoán chấn thương đầu gối, đang được chụp X-quang để kiểm tra tình hình vết thương.

"Hiện tại, xe cấp cứu của bệnh viện đang ở hiện trường để hỗ trợ thêm những người khác, chưa rõ có tổng cộng bao nhiêu nạn nhân" , đại diện bệnh viện thông tin.

Theo Tiền Phong, vào lúc 19h45 cùng ngày, tại Km11+700/TT đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây (đoạn gần trạm thu phí Long Phước, TP Thủ Đức) đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 9 phương tiện.

Vụ việc khiến 7 người bị thương (5 người lớn, 2 trẻ nhỏ), đã được đưa đi cấp cứu.

9 ô tô tông liên hoàn trên cao tốc ở TP.HCM, nhiều người phải cấp cứu-3

Hiện trường vụ va chạm liên hoàn

Vụ tai nạn khiến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây ùn ứ kéo dài. Nhiều hành khách trên các xe phải đi bộ đến Trạm thu phí Long Phước nghỉ ngơi trong lúc chờ lực lượng chức năng xử lý hiện trường.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, đội tuần tra của cao tốc đã có mặt tại hiện trường để xử lý, điều tiết giao thông, và hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu.

9 ô tô tông liên hoàn trên cao tốc ở TP.HCM, nhiều người phải cấp cứu-4

Người dân được hướng dẫn đi bộ đến chỗ nghỉ ngơi

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9-o-to-tong-lien-hoan-tren-cao-toc-o-tphcm-nhieu-nguoi-phai-cap-cuu-n-315615.html

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất