9 sao Việt thừa nhận sửa mũi

Sống mũi cao, thanh thoát sau phẫu thuật mang đến vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cho ca sĩ Lệ Quyên.

9 sao Việt thừa nhận sửa mũi-1
Phan Minh Huyền thừa nhận nâng mũi bằng phương pháp cấy chỉ không phẫu thuật. Trước đó, nữ diễn viên có sống mũi to, cánh mũi thô. Sau khi chỉnh sửa, chiếc mũi của người đẹp thon gọn, thanh thoát hơn rất nhiều.

9 sao Việt thừa nhận sửa mũi-2
Lệ Quyên công khai việc sửa mũi vào năm 2016. Tuy nhiên, hai năm sau, cô phải tháo sụn mũi do nguy cơ hoại tử. Sau đôi lần chỉnh sửa, dáng mũi của Lệ Quyên vẫn cao và thon gọn, đẹp hơn rất nhiều so với trước đây.

9 sao Việt thừa nhận sửa mũi-3
Nhã Phương vốn có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào. Dù không bị chê điểm nào, bà xã Trường Giang vẫn quyết định làm mới bản thân với chiếc mũi cao, thẳng tắp.

9 sao Việt thừa nhận sửa mũi-4
Hoa hậu Kỳ Duyên hoàn toàn "lột xác" so với thời điểm mới đăng quang. Tuy nhiên, cô chỉ thừa nhận đã phẫu thuật nâng ngực và dùng phương pháp tiêm filler để chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt. Chiếc mũi nguyên bản của Kỳ Duyên nhỏ nhưng không cao. Hiện nàng Hậu có sống mũi cao, hiện đại hơn rất nhiều.

9 sao Việt thừa nhận sửa mũi-5
Lê Giang được xếp vào hàng ngũ "nữ hoàng dao kéo" bởi đã "chỉnh tất cả trừ mắt, kéo dài chân". Nữ diễn viên hài từng chia sẻ bị nghiện làm đẹp bằng dao kéo. Riêng chiếc mũi, cô đã chỉnh sửa tới 10 lần.

9 sao Việt thừa nhận sửa mũi-6
Tường Vi vốn có vẻ ngoài ưa nhìn, nụ cười tươi tắn. Tuy nhiên, người đẹp vẫn muốn chỉnh sửa chiếc mũi để có diện mạo đẹp hơn. Cô phải trải qua ba lần dao kéo mới có được dáng mũi như ý.

9 sao Việt thừa nhận sửa mũi-7
Phương Khánh thừa nhận "làm răng và chỉnh một số nét trên khuôn mặt". Tuy không trực tiếp công nhận đã sửa mũi, dễ nhận thấy dáng mũi tẹt, đầu mũi to bè đã được thay thế bằng sống mũi cao và thẳng tắp.

9 sao Việt thừa nhận sửa mũi-8
Khánh Linh The Face thừa nhận đã sửa mũi và niềng răng. Cô nàng tự "bóc giá" chiếc mũi của mình. Cô dùng phương pháp nâng mũi cấu trúc, chi phí là 35 triệu đồng. Sau khi chỉnh sửa, diện mạo của người đẹp 9x thay đổi đáng kể, các đường nét hoàn hảo hơn rất nhiều.

9 sao Việt thừa nhận sửa mũi-9
Nam Thư "lỡ lời" công khai chuyện sửa mũi khi tham gia "Sao Nhập Ngũ". Cô không những không bị chỉ trích mà còn nhận nhiều lời khen ngợi vì sự đáng yêu của mình. Trước khi chỉnh sửa, sống mũi của Nam Thư hơi thấp, cánh mũi to bè. Chiếc mũi mới cao, thon gọn giúp nhan sắc của người đẹp trông hiện đại, sang chảnh hơn.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/9-sao-viet-thua-nhan-sua-mui-4501567.html

Lệ Quyên Nhã Phương Phẫu thuật thẩm mỹ Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất