Nathan Lee: '99% người thích thú và ủng hộ việc mua tên Cao Thái Sơn'

Không nói rõ mục đích mình mua lại tên Cao Thái Sơn để làm gì, Nathan Lee cho rằng đó là chuyện riêng của anh, còn chuyện mọi người xôn xao không phải từ anh.

Mới đây, Nathan Lee đã chính thức cho ra mắt MV Yêu Thương Quay Về, sản phẩm mở đầu cho chuỗi các ca khúc anh đã “đặt mua” trong mùa Covid-19. Thời gian qua, nam ca sĩ làm mọi người xôn xao vì thông tin đăng ký độc quyền thương hiệu tên gọi "Cao Thái Sơn" ngay trước 2 ngày khi anh ra mắt MV khiến khán giả suy nghĩ anh đang có "chiêu trò'' cho việc quảng bá sản phẩm của mình.

Nathan Lee: 99% người thích thú và ủng hộ việc mua tên Cao Thái Sơn-1
Nathan Lee xuất hiện lịch lãm trong ngày ra mắt sản phẩm

Đáp trả vấn đề này, Nathan Lee thẳng thắn: "Tôi cần nhấn mạnh 2 điều: Tôi không muốn nhắc đến cái tên đó và thông tin đó không từ tôi ra. Một điều nữa là cái tên đấy chưa bao giờ là một thương hiệu. Nó chỉ là một cái tên và trở thành thương hiệu khi tôi đăng ký. Tôi bảo hộ rất nhiều cái tên, trong đó có cả tên tôi, tập đoàn tôi và cái tên đấy, bây giờ nó là một thương hiệu do tôi đăng ký."

Không nói rõ mục đích mình mua lại tên Cao Thái Sơn để làm gì, Nathan Lee cho rằng đó là chuyện của cá nhân, chuyện riêng của anh, còn chuyện mọi người xôn xao không phải từ anh.

Trước những chỉ trích của dư luận về vấn đề mua tên, nam ca sĩ thản nhiên : "Tôi không thấy có gì trái chiều hết. Khi tôi đọc thì tôi thấy 99,9% mọi người thích thú và ủng hộ tôi. Đây không phải là trái chiều, đây là một chiều vì mọi người đều ủng hộ mình mà."

Nathan Lee: 99% người thích thú và ủng hộ việc mua tên Cao Thái Sơn-2
Nam ca sĩ lên tiếng về những ồn ào khi mua tên Cao Thái Sơn

Nói về việc vì quá giàu quá nên tiêu tiền không suy nghĩ, nam ca sĩ chia sẻ: ''Tôi là nhà tiêu dùng thông minh, những gì tôi bỏ tiền ra, tôi cảm nhận nó thỏa đáng, xứng đáng. Những gì tôi làm như mua bản quyền bài hát, nó là vấn đề mập mờ từ trước đến giờ. Đây là cách tôi giúp cho showbiz chuyên nghiệp hơn. 

Không phải tôi mua một ca khúc với giá một triệu trả xuống năm trăm ngàn mà sở hữu nó trọn đời được, đó là điều không thể, nhạc sĩ họ cũng phải sống, điều quan trọng sản phẩm của họ phải được nhiều người biết đến.

Có thể một thế hệ nào đó biết ca khúc Yêu Thương Quay Về nhưng những bạn fan trẻ của tôi cũng mới biết gần đây qua giọng hát của tôi. Tôi nghĩ đó là cái đáng làm, khi nhận mình là người tử tế thì rất dễ. Nhưng khi tất cả mọi người xung quanh phản đối, do bạn không tử tế, nên xem lại bản thân. Tôi tự tin với những gì tôi làm đều tử tế.''

Nathan Lee: 99% người thích thú và ủng hộ việc mua tên Cao Thái Sơn-3
Những ồn ào vừa qua khiến Nathan Lee bị tổn thương

Nhắc về những ồn ào vừa qua, Nathan Lee cho biết anh bị tổn thương rất nhiều bởi trong mỗi "trận chiến'' chỉ có một mình anh chịu, người khác kêu gọi đồng minh và tấn công anh. Việc anh làm đó là tự vệ và đáp trả. "Tôi không cần showbiz, showbiz cần tôi. Tôi là người tử tế, luôn tôn trọng người khác. 14 năm qua tôi đi hát chưa từng để ai phải chờ, luôn đến trước 1-2 tiếng và ngồi đợi. Đó là cách tôi làm việc, luôn không để ai phải thiệt thòi nhưng luôn luôn bị dìm. Vì mình thẳng tính, mình khác biệt, mình không chịu thoả hiệp với cái xấu. Khi mình giỏi người ta mới ghét mình." Nathan Lee bộc bạch

Về lý do lựa chọn Yêu Thương Quay Về là ca khúc đầu tiên phát hành MV trong năm 2022, Nathan Lee không quan tâm ca sĩ nào là người hát ca khúc này trước. Lý do anh chọn là vì tôn trọng nhạc sĩ và cảm thấy thích những trải nghiệm mà Khắc Việt đã đưa vào sáng tác này.


MV Yêu Thương Quay Về- Nathan Lee

Nathan Lee: 99% người thích thú và ủng hộ việc mua tên Cao Thái Sơn-4
Nathan Lee thẳng thắn nói rằng showbiz cần những người như anh

Nam ca sĩ đã đầu tư không chỉ chất lượng về phần âm nhạc mà phần hình ảnh, nội dung thu hút. MV Yêu Thương Quay Về được đầu tư mạnh tay về mặt bối cảnh, mở ra một khung cảnh lộng lẫy và xa hoa đậm chất Châu Âu với các khung hình được chăm chút kĩ lưỡng.

Nathan Lee: 99% người thích thú và ủng hộ việc mua tên Cao Thái Sơn-5
Năm 2022 sẽ có nhiều dự án hoành tráng mà Nathan Lee gửi tới khán giả

Câu chuyện trong MV mở đầu với cảnh Nathan Lee bị trói chặt và bịt mắt trong một căn phòng trống trong khi Huyền Cadie với ánh mắt đầy thù hận tiến tới như muốn “ăn tươi nuốt sống” anh. Ngay từ cảnh đầu tiên, Nathan Lee đã khiến cho người xem MV liên tục đặt dấu hỏi về lí do anh lâm vào cảnh tượng đau thương đến vậy?

Nathan Lee cho biết trong năm 2022, anh sẽ tổ chức một liveshow hoành tráng để đánh dấu chặng đường nghệ thuật của mình. Xen lẫn giữa những chuyến du lịch nghỉ dưỡng xa hoa, Nathan Lee chứng tỏ cho công chúng thấy anh vẫn dành rất nhiều tâm huyết và sự đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

Đ.Trang
Theo VIetNamNet


Nathan Lee

Tin tức mới nhất