99% 'tiểu tam' đều có nét tướng đặc trưng, chị em chớ dại làm thân

Trong nhân tướng học, đàn bà sở hữu những nét tướng này vô cùng lẳng lơ, thích chen chân vào mối quan hệ của người khác.

Mắt lá khoai, mắt ướt 

Mắt lá khoai là kiểu mắt với hình dáng giống chiếc lá khoai, đuôi mắt hơi xếch về phía đuôi chân mày cùng ánh nhìn sắc sảo, thu hút. Đôi mắt lá khoai luôn thu hút được người khác giới bởi sức mạnh phi thường, quyến rũ đầy mê hoặc.

"Những người conmắt lá khoai; liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù". Dân gian xưa dùng câu nói này hàm ý đây là tướng phụ nữ lẳng lơ, không đoan chính, đa dâm sẽ khiến cho cuộc sống gia đình trở nên sóng gió vì không tránh khỏi chuyện ngoại tình.

Những người phụ nữ mắt lá khoai thường có ham muốn tình dục mạnh, không thỏa mãn với những gì đã có.

99% tiểu tam đều có nét tướng đặc trưng, chị em chớ dại làm thân-1

Với những người phụ nữ mắt ướt đa số đều có tính cách đa sầu đa cảm, yêu hết mình vì đối phương và họ rất lụy tình.

Không những vậy đàn bà mắt ướt có nhu cầu tình cảm rất lớn, đối với họ chuyện chung thủy khi yêu hay sau khi kết hôn và vô cùng khó bởi họ sẵn sàng ngả vào vòng tay người đàn ông khác nếu người đó làm họ thỏa mãn thú vui nhất thời.

Trán dô

Đàn bà sở hữu chiếc trán nhô ra phía trước – trán dô là người rất đam mê tình ái, trong tình yêu thường có tính cách sở hữu, khi yêu ai họ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để chiếm lấy đối phương.

Dù đối phương đã có người yêu hay đã có vợ con thì họ cũng bất chấp để tìm mọi cách tiếp cận và giành giật cho bằng được.

Không chỉ bất chấp trong chuyện tình cảm, những người phụ nữ sở hữu đặc điểm trán dô sau khi kết hôn vẫn không hề thay đổi tính cách, họ sẵn sàng ngoại tình nếu như gặp đúng đối tượng mình thích.

99% tiểu tam đều có nét tướng đặc trưng, chị em chớ dại làm thân-2

Môi mỏng

Trong Nhân tướng học, môi mỏng chưa nói đã vọng động là tướng tà dâm, mê nhục dục. Nữ giới môi mỏng không những thích nói chuyện thị phi mà còn thiếu thủy chung và chân thành.

Người này điềm tĩnh, phản ứng nhanh nhạy với ngoại cảnh nhưng thường theo xu hướng nói xấu người khác, nên không được yêu mến.

Bên cạnh đó, người có môi mỏng thường nói hay hơn làm, khua môi múa mép và luôn đi kèm với tính cách gian xảo không thật thà. Đàn bà môi mỏng lại ướt dễ mủi lòng,hay thay đổi trong tình yêu thiếu sự chung thủy, rất dễ thay lòng đổi dạ.

Mông cong

99% tiểu tam đều có nét tướng đặc trưng, chị em chớ dại làm thân-3

Đàn bà sở hữu bờ mông cong mẩy thường có nhu cầu rất cao trong chuyện chăn gối, hơn nữa nhờ đặc điểm này mà họ có sức hút đặc biệt với đàn ông, nên rất dễ ngoại tình với người khác.

Để thỏa mãn đam mê của mình họ có thể “ cắm sừng” chồng mình hết lần này đến lần khác mà không cảm thấy tội lỗi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/99-tieu-tam-deu-co-net-tuong-dac-trung-chi-em-cho-dai-lam-than-n-318353.html

xem tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất