9x chia sẻ ‘chìa khoá’ khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm

Theo chị Nguyễn Thị Phương Anh, người sáng lập Công ty TNHH kinh doanh mỹ phẩm Phương Anh, việc đặt tâm huyết vào các sản phẩm mình kinh doanh là yếu tố hàng đầu để chinh phục khách hàng.

9x chia sẻ ‘chìa khoá’ khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm-1

Chị Phương Anh cũng bày tỏ, chính đam mê đối với ngành làm đẹp và niềm khao khát kinh doanh đã giúp chị theo đuổi con đường phân phối mỹ phẩm sức cạnh tranh ngày càng cao.

9x chia sẻ ‘chìa khoá’ khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm-2

Chị Phương Anh cũng có những ngày đầu khởi nghiệp đầy khó khăn. Nhưng chị luôn coi đây là bài học lớn để mình trưởng thành hơn. Vì chưa có kinh nghiệm, chị phải học từ đầu những kỹ năng kinh doanh, quản lý và điều hành cơ bản để có thể dẫn dắt một tập thể. Ngoài ra, chị luôn tìm hiểu và trau dồi những kiến thức về mỹ phẩm để chọn được hướng đi riêng trong bối cảnh ngày càng nhiều thương hiệu mỹ phẩm ra đời. Vì vậy, chị Phương Anh khẳng định chỉ tập trung vào các sản phẩm có nguyên liệu chọn lọc từ thiên nhiên kết hợp công nghệ tiên tiến, đảm bảo tiêu chuẩn trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm phải phù hợp với làn da người Việt.

9x chia sẻ ‘chìa khoá’ khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm-3

Trải qua quá trình kinh doanh chị hiểu rằng khách hàng ngày càng có nhiều nhu cầu đa dạng, đặc biệt là khách hàng ngày nay am hiểu, thông minh và có nhiều lựa chọn bởi sự cạnh tranh của thị trường. Do đó, để có khách hàng và duy trì sự trung thành của họ thì sản phẩm hay dịch vụ phải đáp ứng được nhu cầu tối đa của người tiêu dùng thì mới có chỗ đứng trên thị trường. Vì vậy, chị luôn đặt hết tâm huyết của mình vào các sản phẩm đưa đến khách hàng. Chị Phương Anh tin rằng “tâm ở đâu thì tầm ở đấy”.

9x chia sẻ ‘chìa khoá’ khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm-4

Với thị trường mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, chị Phương Anh đã chọn cách điều hành công ty linh hoạt, liên tục cập nhật và thay đổi theo xu hướng. Bên cạnh đó, chị còn thường xuyên truyền đạt kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức bán hàng cần thiết cho các thành viên, hướng dẫn bán hàng hiệu quả trên mạng cho hàng trăm đại lý phân phối sản phẩm của công ty. Đây là chiến lược nhằm gắn kết các thành viên trên hệ thống các khu vực để chia sẻ, truyền đạt những kỹ năng, những vấn đề khó khăn gặp phải và cách giải quyết, khắc phục để tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên vững tâm phát triển.

Với cách điều hành đặt chữ tâm đối với khách hàng lên hàng đầu của CEO trẻ Phương Anh, chỉ sau hơn 1 năm thành lập đến nay, Công ty TNHH mỹ phẩm Phương Anh đã phát triển được hệ thống bán hàng đông đảo.

Facebook chị Phương Anh: https://www.facebook.com/Ceo.Phuonganhh

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/9x-chia-se-chia-khoa-khoi-nghiep-kinh-doanh-my-pham-n-297138.html

mỹ phẩm

Tin tức mới nhất