9X đạp xe từ đỉnh núi xuống dốc với tốc độ chóng mặt

Clip ghi lại cảnh Kilian Bron đi xe đạp trên dãy núi Alps (Pháp) khiến người xem không khỏi sợ hãi.


Kilian Bron (26 tuổi) không ngần ngại thách thức bản thân bằng cách đạp xe từ đỉnh núi Alps xuống dốc với tốc độ chóng mặt.

Theo Daily Mail, Kilian Bron (26 tuổi) chính là chàng trai liều lĩnh thách thức bản thân bằng cách đạp xe từ đỉnh núi Alps xuống dốc.

Anh có đam mê đặc biệt với các bộ môn thể thao mạo hiểm. Không hài lòng khi đi dọc các tuyến đường chạy bằng phẳng, Kilian Bron đã tìm đến khu vực La Clusaz của dãy núi Alps ở Pháp để thỏa mãn sở thích của mình.

Đây là một trong những dãy núi lớn nhất, dài nhất châu Âu, kéo dài từ Áo, Italy và Slovenia ở phía Đông, chạy qua Liechtenstein và Đức tới Pháp ở phía Tây.

Trong đoạn video, chàng trai đạp xe với tốc độ chóng mặt từ đỉnh núi Alps xuống dốc. Thậm chí, có những đoạn Bron treo lơ lửng chiếc xe đạp của mình sau lưng rồi bám một sợi dây chắc chắn, leo trên các vách đá có độ cao cách mặt đất cả trăm mét.

9X đạp xe từ đỉnh núi xuống dốc với tốc độ chóng mặt-1
Kilian Bron khiến mọi người chóng mặt khi đạp xe với tốc độ cao từ đỉnh núi xuống dốc.

Anh cũng không ngần ngại thách thức bản thân khi leo qua những tảng đá cheo leo, tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm, khiến anh có thể mất mạng bất cứ lúc nào nếu có một sai sót xảy ra.

Mặc dù phải mất 3 lần leo trèo, nam chính vẫn thực hiện được mục đích của mình, được tận mắt chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp của dãy núi Alps mà nhiều người chưa từng được chứng kiến.

Bron thừa nhận anh là người "nghiện" thể thao: "Tôi có thể nghĩ ra nhiều điều thú vị khi thực hiện các thách thức như vậy. Tuy mất không ít thời gian, tôi cảm thấy rất tuyệt khi được chiêm ngưỡng cảnh đẹp".

9X đạp xe từ đỉnh núi xuống dốc với tốc độ chóng mặt-2
Anh còn mạo hiểm leo qua những vách đá cheo leo với một chiếc xe đạp treo trên lưng.

Bron cũng cho hay để hoàn thành được các thử thách này, điều quan trọng nhất là sự tập trung, không có chỗ cho lơ đãng và hoảng sợ.

Trước đó, anh từng mạo hiểm lao xe đạp xuống dọc sườn núi Blanc thuộc dãy núi Alps giữa Pháp và Italy. Sườn núi ở độ cao 2.600 m với địa hình phủ băng, tuyết và đá.

 


Theo Zing


du lịch khám phá trò chơi mạo hiểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao