9X lập đường dây gái gọi 'Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một' và 'Hội gái xinh'

Nguyên khai cùng một số người khác lập ra 2 nhóm trên mạng xã hội mang tên "Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một" và "Hội gái xinh" để lôi kéo 250 cô gái tham gia đường dây bán dâm.

Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đã triệt phá một đường dây bán dâm có quy mô 250 người. Nguyễn Thị Kim Nguyên (23 tuổi, quê An Giang) bị tạm giữ để để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

9X lập đường dây gái gọi Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một và Hội gái xinh-1
Nguyên làm việc với cơ quan điều tra. 

Theo đó, khuya 14/1, các trinh sát ập vào kiểm tra hành chính nhà nghỉ Anh Thư ở phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Qua làm việc, 4 người trên khai mua bán dâm qua sự môi giới của Nguyên. Từ lời khai trên, cảnh sát đã bắt giữ khẩn cấp cô gái 23 tuổi.

Nguyên khai làm môi giới được gần một năm. Trước đó, Nguyên từng làm tiếp thị bia cho nhiều quán nhậu, hiểu rõ nhu cầu mua dâm của khách cũng như các cô gái muốn việc nhẹ, lương cao nên cùng một số người khác lập ra 2 nhóm trên mạng xã hội mang tên "Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một" và "Hội gái xinh".

Họ lôi kéo khoảng 250 cô gái tham gia vào đường dây này. Tất cả ít gặp nhau, chủ yếu trao đổi qua mạng xã hội.

Khi khách có nhu cầu, Nguyên sẽ sẽ gửi hình ảnh các cô gái đi. Sau khi thỏa thuận giá cả, Nguyên sẽ báo địa chỉ nhà nghỉ, số phòng khách sạn để khách và các cô gái gặp nhau "vui vẻ".

9X lập đường dây gái gọi Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một và Hội gái xinh-2
Cặp đôi bán dâm bị bắt quả tang.

Nguyên khai giá mỗi lần bán dâm từ 2 đến 4 triệu đồng. Các cô gái sẽ chia lại cho Nguyên 500.000 đồng tiền môi giới.

Ngoài bán dâm, Nguyên còn nhận cung cấp dịch vụ các cô gái chân dài tới rót bia, tiếp rượu khi khách yêu cầu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/9x-lap-duong-day-gai-goi-nhom-hoa-hong-thu-dau-mot-va-hoi-gai-xinh-post1036408.html?fbclid=IwAR2qIrB43oUWGSf8DgodpaLYL4AhM3tCiINI3dcOz9yxbiMPH9Vmbm-sP5o

môi giới mại dâm đường dây bán dâm

Tin tức mới nhất