Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2012 gây bão màn ảnh dù chỉ đóng vai phụ

Hứa Linh Nguyệt chiếm trọn trái tim khán giả với vai Mạc Vũ xinh đẹp trong bộ phim truyền hình "Trạch thiên ký".

Trạch thiên ký là một trong những dự án phim truyền hình nổi bật nhất trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Không chỉ ghi nhận mức rating ổn định ở mức trên 1%, phim còn thu hút lượng xem trực tuyến khủng (đạt 3 tỷ lượt xem online sau 8 tập phim phát sóng). 

Bên cạnh tuyến nhân vật chính Trần Trường Sinh (Lộc Hàm), Từ Hữu Dung (Cổ Lực Na Trát) và Bạch Lạc Hành (Ngô Thiến), vai phụ Mạc Vũ cũng giành nhiều thiện cảm của khán giả. Mạc Vũ là nữ quan được Thánh hậu tin tưởng nhất. Không chỉ xinh đẹp, cô còn rất mạnh mẽ, kiên cường và thông minh. Bề ngoài lạnh lùng, cao ngạo nhưng ẩn sâu bên trong, Mạc Vũ có trái tim ấm áp, rất trọng tình trọng nghĩa.


Mạc Vũ xinh đẹp trong "Trạch thiên ký"

Nhan sắc rạng ngời của Mạc Vũ hạ gục trái tim của các fan phim Trạch thiên ký. Khán giả dành tặng nhiều lời khen có cánh cho nhân vật này: "Mạc Vũ xinh quá. Nhân vật này rất hay, mạnh mẽ có, mềm yếu có". 


Thể hiện vai Mạc Vũ trong "Trạch thiên ký" là Hứa Linh Nguyệt

Thể hiện vai diễn Mạc Vũ là nữ diễn viên sinh năm 1992 Hứa Linh Nguyệt. Từ khi Linh Nguyệt còn nhỏ, bố mẹ cô đã không muốn con gái theo con đường nghệ thuật. Họ chỉ mong cô học hành chăm chỉ rồi kiếm một công việc ổn định.

Theo định hướng của gia đình, Hứa Linh Nguyệt theo học khoa Quản lý hàng không, đại học Kinh tế Hà Bắc. Ngay khi chưa tốt nghiệp, cô đã đi làm ở sân bay quốc tế Hạ Môn. 


Hứa Linh Nguyệt giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2012

Tuy nhiên, đam mê nghệ thuật quá lớn khiến Hứa Linh Nguyệt quyết định bỏ việc để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2012 mặc cho bố mẹ phản đối. Nhờ gương mặt xinh đẹp cùng với chiều cao nổi bật 1m75, Hứa Linh Nguyệt đã giành hai giải phụ và danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi này.


Vẻ đẹp rạng ngời của Hứa Linh Nguyệt

Sau danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Trung Quốc, Hứa Linh Nguyệt  theo học diễn xuất tại Học viên Hí kịch Thượng Hải. Năm 2013, cô chính thức bén duyên phim ảnh với một vai diễn nhỏ trong bộ phim Tiểu thời đại. 



Mạc Vũ trong "Trạch thiên ký" là vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của Hứa Linh Nguyệt.

Tuy nhiên, chỉ đến vai diễn Mạc Vũ trong Trạch thiên ký, Hứa Linh Nguyệt mới được khán giả chú ý tới. Bên cạnh tạo hình bắt mắt, diễn xuất của Á hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2012 cũng giành nhiều lời khen của khán giả.

Bản thân Hứa Linh Nguyệt cũng rất thích vai diễn Mạc Vũ. "Kỳ thực, Mạc Vũ có rất nhiều cảnh diễn nội tâm. Từ nhỏ, cô ấy đã mồ côi cha mẹ và lớn lên bên cạnh Thánh hậu. Đối với bạn bè, cô ấy có tình có nghĩa. Đối với tình cảm, Mạc Vũ lại là một kẻ ngoại đạo", nữ diễn viên 9X chia sẻ.


Nét quyến rũ mê hồn của Hứa Linh Nguyệt 

Trên phim lạnh lùng, cao ngạo là thế nhưng ngoài đời Hứa Linh Nguyệt lại là người sôi nổi, dễ gần. Bạn bè, đồng nghiệp đều nhận xét cô là người thẳng tính và dễ mến.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-1-hoa-hau-hoan-vu-trung-quoc-2012-gay-bao-man-anh-du-chi-dong-vai-phu-n-118136.html

Hứa Linh Nguyệt Trạch Thiên Ký lộc hàm Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao