Á hậu 1 Thảo Nhi Lê có phục chiến thắng của Ngọc Châu?

Thảo Nhi Lê đã có câu trả lời thẳng thắn trong buổi họp báo sau khi chung kết khép lại.

Tối 25/6, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Tây Ninh - Nguyễn Thị Ngọc Châu. 

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Thảo Nhi Lê, Á hậu 2 là người đẹp Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Á hậu 1 Thảo Nhi Lê có phục chiến thắng của Ngọc Châu?-1
Khoảnh khắc Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Á hậu 1 Thảo Nhi Lê có phục chiến thắng của Ngọc Châu?-2
Chiến thắng của người đẹp Tây Ninh không gây quá nhiều bất ngờ cho khán giả, khi cô luôn được xem là ứng viên mạnh.

Á hậu 1 Thảo Nhi Lê có phục chiến thắng của Ngọc Châu?-3
Ngọc Châu bên Á hậu 1 Thảo Nhi Lê và Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Sau khi đăng quang, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có buổi giao lưu với truyền thông. Đáng chú ý trong đó chia sẻ của Á hậu 1 Thảo Nhi Lê về chiến thắng của Ngọc Châu.

Cụ thể, trước câu hỏi "Lý do Thảo Nhi Lê không thể trở thành hoa hậu?", cô chia sẻ: "Tôi nghĩ tất cả những gì xảy ra đều có lý do. Và có thể lý do hôm nay may mắn của tôi là Á hậu 1. Tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó, Ngọc Châu hoàn toàn xứng đáng trở thành hoa hậu.

Điều có thể tôi thiếu chắc mọi người cũng biết, rằng tôi không có đủ kinh nghiệm để trở thành hoa hậu. Từ trước tới nay, tôi hay nói mình chỉ là một người rất bình thường, không có kinh nghiệm trong giới này. Để đại diện đi thi quốc tế thì phải có đủ kinh nghiệm mới có thể chiến thắng được.

Bản thân tôi muốn cải thiện thêm về tiếng Việt của mình để nói chuyện với mọi người tốt hơn, và học thêm về catwalk. Mong là năm sau tôi có thể làm tốt được những điều đó".


Clip: Thảo Nhi Lê chia sẻ về Ngọc Châu.

Á hậu 1 Thảo Nhi Lê có phục chiến thắng của Ngọc Châu?-4
Top 3 chung cuộc Miss Universe Vietnam 2022.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu - sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m74, 3 vòng gợi cảm. Tân hoa hậu là cử nhân ngành Khoa học Ứng dụng, tốt nghiệp tại trường Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM.

Trước đó, chân dài 9X được biết đến khi đoạt ngôi quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Ngoài ra, cô từng đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Tiếp đó, cô đại diện Việt Nam tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, ghi danh top 10 và ẵm giải phụ Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á.

Á hậu 1 Thảo Nhi Lê có phục chiến thắng của Ngọc Châu?-5
Khoảnh khắc Ngọc Châu nhận vương miện từ Khánh Vân.

Á hậu 1 Thảo Nhi Lê có phục chiến thắng của Ngọc Châu?-6Á hậu 1 Thảo Nhi Lê có phục chiến thắng của Ngọc Châu?-7Á hậu 1 Thảo Nhi Lê có phục chiến thắng của Ngọc Châu?-8
Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Roger
Theo Vietnamnet


Lê Thảo Nhi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu

Tin tức mới nhất