Miss Universe 2022

Á hậu 2 xác nhận Miss Universe 2022 có sự gian lận

Chia sẻ của Á hậu 2 Miss Universe - Andreina Martinez - về kết quả cuộc thi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, Á hậu 2 Miss Universe 2022 - Andreina Martinez - bất ngờ xác nhận có sự gian lận về kết quả cuộc thi.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với đài Telemundo, người đẹp Cộng hòa Dominica cho rằng cuộc thi và giám khảo đã có sự thiên vị với đại diện chủ nhà Mỹ - R'Bonney Gabriel.

Đáng chú ý, Andreina Martinez còn nói: "Nếu được đeo sash Mỹ, tôi có thể đã chiến thắng", khi được hỏi: "Bạn mang 2 quốc tịch, vừa là người Dominica, nhưng cũng là người Mỹ, bạn có nghĩ nếu đại diện cho Mỹ, bạn sẽ giành được vương miện?".

Á hậu 2 xác nhận Miss Universe 2022 có sự gian lận-1
Á hậu 2 Miss Universe 2022 - Andreina Martinez.

Á hậu 2 xác nhận Miss Universe 2022 có sự gian lận-2
Top 3 Miss Universe 2022. Lần lượt trong ảnh là Á hậu 1 người Venezuela, Hoa hậu người Mỹ và Á hậu 2 người Cộng hòa Dominica.

Trước đó, khi Miss Universe 2022 khép lại, tân Hoa hậu người Mỹ - R'Bonney Gabriel - đã có những chia sẻ liên quan cáo buộc gian lận kết quả.

Trên Fox, tân Hoa hậu Hoàn vũ bày tỏ: "Tôi cảm thấy thất vọng bởi bản thân đã nỗ lực và dành rất nhiều tâm huyết cho cuộc thi. Tôi mong mọi người có thể thấy điều đó.

Dẫu vậy, tôi biết sẽ có những tin đồn xoanh quanh. Mỗi một ngày trôi qua sẽ có thêm những nghi vấn. Tôi đã có trải nghiệm tương tự khi đăng quang Hoa hậu Mỹ. Và rồi những cáo buộc đó đều là sai lầm".

Ngoài ra, phía Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cũng cho rằng những cáo buộc gian lận là "sai sự thật" và "vô lý".

"Các cáo buộc gian lận là sai trái và vô lý đã làm ảnh hưởng tới những giá trị tốt đẹp mà cuộc thi gây dựng trong những năm qua. Thay vì tập trung vào những tuyên bố vô căn cứ, chúng tôi sẽ tiếp tục làm sáng tỏ việc trao quyền cho phụ nữ toàn cầu, tính toàn diện, sự đa dạng và khả năng lãnh đạo", Tổ chức này chia sẻ.

Á hậu 2 xác nhận Miss Universe 2022 có sự gian lận-3
Miss Universe 2022 - R'Bonney Gabriel - năm nay 28 tuổi, sở hữu chiều cao 1m70 và mang hai dòng máu Mỹ - Philippines. R'Bonney hiện là nhà thiết kế thời trang kiêm người mẫu. Cô còn là nhà điều hành dòng quần áo thân thiện với môi trường.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-2-xac-nhan-miss-universe-2022-co-su-gian-lan-n-335502.html

R'Bonney Gabriel Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022