Á hậu 9X gây sốt khi kết đôi thành công với bác sĩ trong 'Người Ấy Là Ai?'

Trong tập 4 "Người Ấy Là Ai?", Á hậu kiêm MC Quản Hân gây xúc động khi gạt đi quá khứ để kết đôi cùng chàng bác sĩ thực tập Văn Vinh.

Trong tập 4 Người Ấy Là Ai? lên sóng tối 9/6, nữ chính Quản Hân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô tên thật là Quản Trần Gia Hân, sinh năm 1997, từng đoạt Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022, hiện là MC và làm kinh doanh nhỏ.

Á hậu 9X gây sốt khi kết đôi thành công với bác sĩ trong Người Ấy Là Ai?-1
Á hậu, MC Quản Hân tham gia tập 4 "Người Ấy Là Ai?" (Ảnh: Chụp màn hình).

Đến với chương trình, người đẹp cho biết cô từng có bài học lớn về tình yêu khi thất bại trong quá khứ. Tuy chuyện tình cảm đã chấm dứt, Quản Hân vẫn còn nhiều cảm xúc với mối quan hệ cũ, từng níu kéo nhưng không thể hàn gắn.

Gạt đi quá khứ, Quản Hân tin rằng cô nên cho bản thân cơ hội tìm kiếm tình yêu, nếu may mắn thì sẽ gặp được một mối duyên lành. "Tôi đến đây không phải với danh xưng á hậu hay người dẫn chương trình. Tôi đơn thuần chỉ là cô gái với một trái tim trống rỗng, hy vọng rằng sẽ có một chàng trai lấp đầy sự chân thành vào đó", người đẹp chia sẻ.

Á hậu 9X gây sốt khi kết đôi thành công với bác sĩ trong Người Ấy Là Ai?-2
Dàn thí sinh tập 4 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong tập 4, Ban cố vấn gồm diễn viên Song Luân, ca sĩ Võ Hạ Trâm, siêu mẫu Minh Tú và người mẫu Châu Bùi. Sau 2 vòng đầu tiên, 3 chàng trai bước vào vòng thứ 3 để nữ chính lựa chọn là Văn Vinh, Minh Hoàng và Kaden Hoàng.

Nhờ những lời khuyên từ Ban cố vấn, á hậu 9X quyết định trao hoa cho chàng bác sĩ thực tập Văn Vinh. Đây cũng là chàng trai mà Quản Hân tin rằng có điểm khác biệt hơn so với 2 người còn lại.

Trong giây phút Văn Vinh tiết lộ về "tình trạng" bản thân, khán giả vỡ òa khi anh cho biết vẫn đang độc thân. Tập 4 Người Ấy Là Ai? có cái kết viên mãn bởi nữ chính đã trao hoa cho đúng người.

Văn Vinh hiện đang làm bác sĩ tập sự khoa da liễu. Anh nhận thấy nữ chính khá hợp với anh về quan điểm sống. Quản Hân cũng ấn tượng Văn Vinh từ khi đọc thông tin về anh, vì cô có thiện cảm với nghề bác sĩ.

Á hậu 9X gây sốt khi kết đôi thành công với bác sĩ trong Người Ấy Là Ai?-3
Á hậu Quản Hân kết duyên cùng bác sĩ Văn Vinh (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trên mạng xã hội, khán giả để lại nhiều bình luận chúc mừng cặp đôi đã kết duyên thành công trong chương trình. Nhiều người cũng nhận xét tập 4 mang lại nhiều cảm xúc nhất từ đầu mùa 5 đến nay. Trong chương trình, không chỉ câu chuyện của nữ chính mà các thí sinh LGBT như Đức Nguyên, Trung Sơn cũng lấy đi nước mắt của nhiều người xem.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/a-hau-9x-gay-sot-khi-ket-doi-thanh-cong-voi-bac-si-trong-nguoi-ay-la-ai-20230610075116612.htm?fbclid=IwAR2ebFri7fXGzAgJjnUsqhWXRceKWY5kPnFzhmVr9PH02Vis9dA5p5YNXtM

người ấy là ai

Tin tức mới nhất