Á hậu Bảo Trâm vận động quyên góp cho người nghèo

Top 2 Á hậu Mrs VN Australia 2017 Trần Bảo Trâm vừa có buổi vận động quyên góp cho người nghèo và bệnh nhân vẩy nến tại đêm hội Áo dài diễn ra ở Sydney vào cuối tháng 3/2018.


Đông đảo những những tà áo dài lộng lẫy quy tụ trong đêm hội

Là một trong những người vinh dự được mời phát biểu tại đêm hội, Á hậu Trần Bảo Trâm cho biết: “lần đầu tiên tôi được tham dự một đêm hội với đông những tà áo dài Việt như thế. Cũng là lần đầu tiên kể từ khi đặt chân đến Úc, tôi lại được sống trong cảm giác trọn vẹn như đang ở tại quê nhà đến thế”.

Đêm hội được đánh giá là khá thành công khi quy tụ hơn 600 con người đến từ khắp mọi miền đất nước Úc cùng hát hò, khiêu vũ và chia sẻ, kết nối. Song, điều ý nghĩa hơn hết của đêm hội không chỉ dừng lại là một buổi giao lưu, mà còn là nơi gắn kết những tấm lòng nhân ái, những sự san sẻ và cho đi những điều tử tế trong cuộc sống.

Một quỹ vì người nghèo và bệnh nhân vẩy nến đã được huy động ngay trong đêm để hỗ trợ cho Việt Nam. Từ đây đã có rất nhiều nhà hảo tâm, nhiều tấm lòng sẵn sàng đứng ra quyên góp cho quỹ thông qua các hình thức như góp tiền mặt, tặng hiện vật hoặc đấu giá…


Đêm hội với nhiều giá trị nhân văn từ quỹ từ thiện cho Việt Nam

Là người được vinh hạnh đến từng bàn để vận động quyên góp và cũng là người nhiệt tình đóng góp một chiếc áo dài cho buổi đấu giá ngay tối hôm đó, Á hậu Bảo Trâm đầy xúc động cho biết, những giá trị nhân văn mà chương trình mang lại, sự sẻ chia với đồng bào, với những người kém may mắn đã vượt ra ngoài một lễ hội giao lưu kết nối thông thường…

Đại diện phía BTC, công ty Giadinh Cahat cũng đã trao tận tay số tiền quyên góp được ngay trong đêm cho công ty Hải Hà để chuyển về Việt Nam.
“Tôi hi vọng với sự đóng góp nhỏ nhoi của những người tham gia đêm hội, sẽ có nhiều niềm vui đến với những người nghèo khó tại Việt Nam” phía BTC cho hay.

Ngay tại lễ hội, Á hậu Bảo Trâm cũng đã thể hiện tài năng giúp chị giành được giải tại phần thi tài năng của cuộc thi Mrs VN Australia 2017.
“Lâu lắm rồi, tôi mới lại được thỏa thích đam mê ca hát của mình đến thế. Khi hát, tôi thấy mình như đang ở giữa Việt Nam, được cháy bỏng và đầy nhiệt huyết. Những tiếng reo hò, cỗ vũ của khán giả Việt càng làm cho tôi thêm niềm tin vào giấc mơ ca sĩ của mình”, Bảo Trâm bộc bạch


Á hậu Bảo Trâm hát tặng kiều bào tại đêm hội

Á hậu Trần Bảo Trâm được biết tới là một cô gái đa tài, không chỉ với danh hiệu Á hậu người Việt tại Úc 2017, mà còn nổi tiếng là người có giọng ca truyền cảm. Sau khi dành được danh hiệu Á hậu, Bảo Trâm đã không ngừng có những hoạt động tích cực hơn cho cộng đồng người Việt tại Úc.

Khánh Mai

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-bao-tram-van-dong-quyen-gop-cho-nguoi-ngheo-n-150512.html

Từ Thiện Á hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao