Á hậu chuyển giới có gương mặt 'vạn người mê': Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả mà yên vui

"Ở Sài Gòn lúc nào cũng thơm tho, mịn màng còn bây giờ, lúc nào cũng quanh quẩn trong bếp với rau, cá, nồi nước lèo, lúc nào người cũng đầy mùi cá, than củi, hành ngò. Bán bún cá tuy có vất vả nhưng tôi thấy rất thoải mái", á hậu Tường Vi nói.

Á hậu có gương mặt đẹp nhất Đại sứ hoàn mỹ 2020

Á hậu Tường Vi tên thật là Lý Tấn Đặng, sinh năm 1997 tại Đăk Nông. Tường Vi được chú ý từ cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2020 khi đoạt giải á hậu với khuôn mặt vô cùng khả ái: Sống mũi cao, thon gọn, đôi mắt sáng, nụ cười rạng rỡ.

Tuy nhiên, để được chạm tay tới hào quang, nàng hậu đã trải qua muôn vàn thử thách. Từ nhỏ, Tường Vi đã ao ước được làm con gái. 17 tuổi, khi công khai giới tính với gia đình, cô không được sự ủng hộ từ cha mẹ. Thậm chí, bị gia đình ngăn cấm khi có ý định chuyển giới.

Người đẹp bỏ nhà đi, từng làm đủ nghề để mưu sinh: Từ nhân viên phục vụ quán nhậu tới quán cà phê và đổi sang họ mẹ và lấy tên: Nguyễn Phạm Tường Vi.

Cô đi làm và gom góp tiền chỉ để chờ ngày được làm con gái thực sự. Vì không đủ tiền để thực hiện một cuộc đại phẫu nên Tường Vi thực hiện phẫu thuật từng bộ phận. Sau 3 năm cố gắng, Tường Vi đã trở thành một cô gái quyến rũ, xinh đẹp.

Á hậu chuyển giới có gương mặt vạn người mê: Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả mà yên vui-1Á hậu chuyển giới có gương mặt vạn người mê: Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả mà yên vui-2
Á hậu Tường Vi sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt sáng, sống mũi cao thon gọn, nụ cười rạng rõ cùng vóc dáng cân đối, nữ tính.

Năm 2015, Tường Vi từng thi TGT3's Next Top Angel với nghệ danh Ty Ty. Thời điểm đó dù chưa thực hiện bất cứ cuộc phẫu thuật nào nhưng cô vẫn vào top 5 chung cuộc.

Sau chuyển giới, Tường Vi tham gia nghệ thuật ở vai trò mẫu ảnh và khá đắt show. Nhan sắc của Tường Vi được nhận xét là vô cùng nữ tính, phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau. Không ít lần, nàng á hậu tự tin khoe dáng với những outfit cắt xẻ táo bạo hay bikini quyến rũ.

Năm 2020, cô thi "Đại sứ Hoàn mỹ 2020" và được yêu mến bởi sự duyên dáng, nữ tính. Dù không đoạt giải hoa hậu như mong đợi nhưng nhan sắc của Tường Vi được ban tổ chức cuộc thi mà cụ thể là hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang nhận xét là đẹp nhất Đại sứ Hoàn mỹ 2020.

Hương Giang nói: "Nếu không thi các kỹ năng khác, chỉ xét gương mặt thôi thì em chính là Hoa hậu chuyển giới Việt Nam".

Á hậu chuyển giới có gương mặt vạn người mê: Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả mà yên vui-3
Cô được nhận xét là có gương mặt của một Hoa hậu.

Á hậu chuyển giới có gương mặt vạn người mê: Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả mà yên vui-4
Đang có cuộc sống sung sướng, sang chảnh ở TPHCM, Tường Vi quyết định rời phố về quê.

Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả nhưng yên vui

Đạt ngôi vị Á hậu, Tường Vi cũng trở thành gương mặt được các nhãn hàng thời trang yêu thích. Nhưng cách đây không lâu, Tường Vi bất ngờ thông báo với người hâm mộ về việc cô tạm rời TPHCM để về quê Đắk Nông lập nghiệp bán bún cá.

Tiết lộ về lý do bỏ phố về quê, á hậu sinh năm 1997 chia sẻ trên trang cá nhân: "Để quyết định về quê vào thời điểm này, tôi đã gác tay lên trán suy nghĩ suốt 2 tuần, không ngủ được, đầu muốn nổ tung.

Thực sự là từ lâu tôi đã có ý định về quê sống với gia đình vào năm 30 tuổi. Tôi nói với mẹ, sau này khi ổn định, con sẽ về quê sống với mẹ nhưng không ngờ quyết định đó lại được thực hiện vào năm tôi 26 tuổi, sớm hơn dự định ban đầu 4 năm.

Vì gần đây, tôi gặp một vài biến cố khiến tôi ngột ngạt đến nỗi không còn muốn sống ở đất Sài Gòn bon chen này nữa. Tôi bị tổn thương tâm lý một cách nặng nề. Ngay cả lúc chia tay bạn trai, tôi cũng không buồn đến vậy.

Không biết là sau khi họ làm như vậy, họ sẽ thấy hài lòng vì hạ bệ thành công người khác hay thấy cắn rứt lương tâm".

Á hậu chuyển giới có gương mặt vạn người mê: Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả mà yên vui-5Á hậu chuyển giới có gương mặt vạn người mê: Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả mà yên vui-6Á hậu chuyển giới có gương mặt vạn người mê: Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả mà yên vui-7Á hậu chuyển giới có gương mặt vạn người mê: Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả mà yên vui-8
Nàng hậu về quê bán bún cá, tuy vất vả nhưng cô cho biết, bản thân rất thoải mái.

Từ khi về quê bán bún cá, Tường Vi cười cho biết: "Bán bún cá tuy có vất vả chút nhưng tôi thấy rất thoải mái. Ở Sài Gòn lúc nào cũng thơm tho, mịn màng còn bây giờ, lúc nào cũng quanh quẩn trong bếp với rau, cá, nồi nước lèo, lúc nào người cũng đầy mùi cá, than củi, hành ngò".

Chia sẻ hình ảnh bản thân hiện tại, Tường Vi khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng chúc mừng Tường Vi vì quán ăn của cô khá đông khách. Dù vậy, phần lớn người hâm mộ Tường Vi vẫn mong cô sớm quay trở lại với công việc của showbiz.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/a-hau-chuyen-gioi-co-guong-mat-van-nguoi-me-tu-bo-hao-quang-ve-que-ban-bun-ca-vat-va-ma-yen-vui-a408782.html

Tường Vi chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao