Á hậu chuyển giới Tường Vi bỗng 'quay xe' thành đàn ông

Suýt thì không nhận ra người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2020.

Dù chỉ là á hậu 2 của cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2020 nhưng Nguyễn Phạm Tường Vi lại được coi là người đẹp nhất cuộc thi năm đó. 

Những tưởng một người đẹp và "bánh bèo" như Tường Vi không chịu tự bôi xấu bản thân nhưng cô nàng đã chứng tỏ độ lầy không ai bằng. 

Mới đây, Tường Vi bắt trend "biến hình" trên TikTok và trước khi về đúng nhan sắc thật, nàng á hậu trưng ra 2 phiên bản: Thị Nở và đàn ông khiến fan "đứng hình".


Màn "biến hình" suýt thì "đi vào lòng đất" của Tường Vi.

Á hậu chuyển giới Tường Vi bỗng quay xe thành đàn ông-1
Tường Vi nói cô theo đuổi phong cách nữ tính, quyến rũ ở cả đời thường lẫn công việc nên đây là lần đầu tiên người ta thấy nàng á hậu trong bộ dạng như Thị Nở: không lông mày, mặt tàn nhang, son toe toét lại còn thêm nốt ruồi trâu bên mép.

Á hậu chuyển giới Tường Vi bỗng quay xe thành đàn ông-2
Rồi nào có vừa, Tường Vi có cú quay xe về thành đàn ông nhưng cố make up vẫn không thể "chuẩn men" được.

Á hậu chuyển giới Tường Vi bỗng quay xe thành đàn ông-3
Đây mới là phiên bản Tường Vi mà mọi người quen mắt nhất.

Á hậu chuyển giới Tường Vi bỗng quay xe thành đàn ông-4
Tường Vi, 23 tuổi, quê Đăk Nông. Cô cao 1,66 m, số đo 83-60-92 cm. Hương Giang từng nhận xét: "Nếu không thi các kỹ năng khác, chỉ xét gương mặt thôi, em chính là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam". Dân mạng khẳng định nếu không nói chắc không ai nghĩ cô ấy là người chuyển giới. Tuy nhiên, việc kém ngoại ngữ có lẽ là nguyên nhân chính khiến Tường Vi chỉ dừng chân ở vị trí á hậu 2.

Á hậu chuyển giới Tường Vi bỗng quay xe thành đàn ông-5
Tường Vi nói từ bé đã cảm giác được mình là cô gái mang hình hài đàn ông. Năm 17 tuổi, cô lên TP HCM bươn chải kiếm sống để có tiền chuyển giới. Không đủ chi phí để thực hiện một lần, cô đi làm, gom góp, phẫu thuật từng bộ phận một. Có lần, từ Thái Lan về, cô bị mất máu, phải nằm viện điều trị. 

Á hậu chuyển giới Tường Vi bỗng quay xe thành đàn ông-6
Sau cuộc thi, Tường Vi từng vướng nghi án lộ clip nóng tuy nhiên đó chỉ là một phân cảnh phim cô từng đóng bị ai đó cắt ra để thêu dệt thành tin giật gân.

Buu
Theo Vietnamnet


Hoa hậu chuyển giới Tường Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao