Á hậu Diễm Trang: 'Đại sứ Ba Lan lấy làm tiếc vì tôi bị gọi là virus'

Á hậu cho biết, sau chia sẻ việc mình bị gọi là "virus", đại sứ Ba Lan liên lạc với cô.

Tối 20/3, á hậu Diễm Trang cho biết cô nhận được điện thoại từ đại sứ Ba Lan tại Việt Nam sau chia sẻ mình bị kỳ thị, bị gọi là virus ở đất nước này. Trong cuộc trò chuyện vào sáng 20/3, đại sứ Ba Lan thể hiện sự quan tâm và lấy làm tiếc vì những gì xảy ra với hai vợ chồng cô.

"Thật sự, tôi hiểu những ngày này cả thế giới phải đối đầu với dịch bệnh, mọi người nhìn nhau bằng ánh mắt nghi ngờ, việc kỳ thị xảy ra tại nhiều nơi trên thế giới nên tôi chọn cách nhìn nhận lạc quan, tuy ban đầu hơi sốc khi bị rơi vào tình huống như vậy.

Mọi chuyện cũng đã qua, xem như là sự cố nhưng ngày hôm nay, cuộc nói chuyện bằng tiếng Anh với ngài đại sứ giúp tôi cảm thấy ấm lòng, vẫn giữ quan điểm và cách nhìn của mình về đất nước, con người Ba Lan như trước giờ: Thân thiện, đáng mến, tử tế, và không bao giờ đánh giá thấp người khác chủng tộc", Á hậu Việt Nam 2014 chia sẻ.

Á hậu Diễm Trang: Đại sứ Ba Lan lấy làm tiếc vì tôi bị gọi là virus-1
Á hậu Diễm Trang nhận được cuộc gọi từ đại sứ Ba Lan tại Việt Nam sau chia sẻ mình bị kỳ thị.

Cô cho biết, chồng mình đã làm việc tại Warsaw, Ba Lan hơn 20 năm qua và xem nơi này như quê hương thứ hai. Bản thân người đẹp nhiều lần sang thăm chồng và có nhiều kỷ niệm đẹp ở đây.

"Một lần nữa Trang muốn gửi lời cảm ơn đến đại sứ quán Ba Lan tại Việt Nam vì sự tử tế. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua nhanh, mỗi người chúng ta hãy bình tĩnh, lạc quan và có cái nhìn chia sẻ nhau hơn, cùng nhau vượt qua trận đại dịch Covid-19 này", cô nói thêm.

Trước đó, Á hậu Diễm Trang cho biết cô và chồng có chuyến công tác ở Ba Lan. Tuy nhiên, khi đến đất nước này, vợ chồng cô lại bị người dân địa phương kỳ thị, thậm chí bị một nhóm thanh niên gọi là "virus".

Dù buồn và không hiểu lý do vì sao mình lại bị kỳ thị nhưng Diễm Trang cho rằng, do thời điểm dịch bệnh nên đành chấp nhận.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sao-viet/a-hau-diem-trang-dai-su-ba-lan-lay-lam-tiec-vi-toi-bi-goi-la-virus-ar534732.html

COVID-19 Diễm Trang

Tin tức mới nhất