Á hậu Hoàn vũ được cầu hôn ở sân bóng

Người đẹp Sthefany Gutierrez - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - đã nhận lời cầu hôn của bạn trai ở sân bóng.

Ngày 14/1, người đẹp Sthefany Gutierrez - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Jorge Silva. Chồng của người đẹp là chủ tịch tập đoàn JHS và một câu lạc bộ bóng đá ở Venezuela.

Jorge Silva đã tạo bất ngờ cho Sthefany Gutierrez khi mời cô đến tham dự sự kiện tại sân bóng. Sau khi ra sân, Jorge Silva bất ngờ quỳ xuống và ngỏ lời cầu hôn bạn gái.

Ngay sau khi Sthefany Gutierrez nói lời đồng ý, bạn trai cô bật khóc xúc động. Cặp đôi nhận được sự chúc phúc của những người đang có mặt ở sân vận động.

Á hậu Hoàn vũ được cầu hôn ở sân bóng-1Á hậu Hoàn vũ được cầu hôn ở sân bóng-2
Sthefany Gutierrez và bạn trai Jorge Silva.

Việc Sthefany Gutierrez nhận lời cầu hôn từ bạn trai như một lời xác nhận những thông tin về việc cô tiếp tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp chỉ là tin đồn.

Ngày 13/12, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology của Philippines đăng tải bài viết với dòng tiêu đề "Liệu Sthefany Gutiérrez sẽ đăng ký dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế?" thu hút sự chú ý của khán giả.

Trước đó, Sthefany Gutiérrez cũng khiến nhiều người bất ngờ khi để lại bình luận trên một bài viết nói về việc tiếp tục thi sắc đẹp. Cô viết: "Nếu Mariam Habach (Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2016) tiếp tục thi sắc đẹp thì tôi sẽ đăng ký tham dự Hoa hậu Hòa bình".

Sthefany Gutiérrez sinh năm 1999, là diễn viên, người mẫu tại Venezuela. Cô đăng quang danh hiệu Miss Venezuela 2017 và đại diện Venezuela tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tổ chức ở Thái Lan.

Sthefany Gutiérrez được đánh giá cao về kỹ năng trình diễn với những bước catwalk, đánh hông mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Chung cuộc, Sthefany Gutiérrez giành ngôi vị Á hậu 2 tại chung kết Miss Universe 2018. Đây cũng là thành tích cao nhất của Venezuela kể từ chiến thắng của người đẹp Gabriela Isler vào năm 2013.

Hiện tại, người đẹp Venezuela theo đuổi sự nghiệp người mẫu, doanh nhân. Cô cũng là người đẹp tích cực hoạt động xã hội. Người đẹp tham gia nhiều hoạt động kêu gọi nâng cao ý thức phòng chống HIV.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/a-hau-hoan-vu-duoc-cau-hon-o-san-bong-post1604513.tpo

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao