Á hậu Hoàng My khoe bạn trai sau nhiều năm kín tiếng?

Hiếm khi nhắc chuyện tình cảm, việc Hoàng My khoe ảnh ôm ấp một người đàn ông thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, Hoàng My bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên người đàn ông giấu mặt. Cùng với hình ảnh, Á hậu Việt Nam 2010 bày tỏ: "Will you be my Valentine?".

Á hậu Hoàng My khoe bạn trai sau nhiều năm kín tiếng?-1
Chia sẻ của Á hậu Hoàng My.

Việc Hoàng My xuất hiện cùng người đàn ông bí ẩn, nhắc đến Valentine khiến cư dân mạng xôn xao.

Nhiều người cho rằng đây chính là bạn trai của nàng hậu, mong chờ ngày cô công khai gương mặt, thậm chí tiến tới hôn nhân...

Song cũng có một số hoài nghi hình ảnh Hoàng My chia sẻ chỉ để "troll" người hâm mộ mà thôi.

Về phía mình, khi bị nhắc tới chuyện cưới xin, Á hậu Việt Nam 2010 cười thích thú hùa theo: "Mấy đứa em nôn gả mình đi lắm rồi".

Á hậu Hoàng My khoe bạn trai sau nhiều năm kín tiếng?-2
Hoàng My là người đẹp kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Hoàng My sinh năm 1988, được công chúng biết đến khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau đó, cô lần lượt đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

Hoạt động showbiz đã lâu song Hoàng My rất kín tiếng chuyện tình cảm. Trước đó, khán giả chỉ biết cô từng có mối tình với doanh nhân Phillip Nguyễn. Cặp đôi được cho là bén duyên vào năm 2012.

Tương xứng cả về học thức lẫn ngoại hình, song Hoàng My - Phillip Nguyễn khiến nhiều người tiếc nuối khi chấm dứt mối quan hệ vào năm 2013.

Từ đó tới nay, nàng hậu giữ kín đời tư, tập trung vào sự nghiệp. Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Hoàng My từng cho biết sẽ dành thời gian nhiều hơn cho bản thân cũng như gia đình, không muốn lấy chồng và sinh con.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-hoang-my-khoe-ban-trai-sau-nhieu-nam-kin-tieng-n-335753.html

Hoàng My Hoa hậu Việt Nam Showbiz Việt

Tin tức mới nhất