Á hậu Hoàng My tự dự đoán nhiễm biến chủng Omicron

Sau 4 ngày phát hiện dương tính Covid-19, Hoàng My dự đoán mình nhiễm biến chủng mới.

Chiều 9/1, Á hậu Hoàng My có cập nhật mới liên quan tới sức khỏe bản thân. Sau 4 ngày phát hiện dương tính Covid-19, Hoàng My hiện vẫn ổn và tự dự đoán mình nhiễm biến chủng Omicron.

Á hậu Hoàng My tự dự đoán nhiễm biến chủng Omicron-1
Á hậu Hoàng My.

"'Có bầu' được 4 ngày. Nghe giang hồ đồn là 2 ngày đầu sốt mỏi mệt, ngày 3 mất mùi, ngày 4 mất vị, mà sao mình vẫn ngửi được mùi mắm vậy? Làm 4 ngày nay mình ăn quá trời quá đất để lỡ mất vị.

Mình mạnh dạn đoán là mình đang mang chủng Omicron vì triệu chứng nhẹ, giống tiêm vaccine vậy hà. Nó còn nhẹ hơn những lần mình bị cảm thường nữa (tất nhiên một phần cũng do mình 'goánh' nó lia lịa bằng xông hơi).

Có khi nào đây sẽ là cơ hội cho thế giới đạt được miễn dịch cộng đồng? Mình hết sức hy vọng", Hoàng My chia sẻ.

"Con này khiến My ngủ rất nhiều, ho chút chút trong 2 ngày và khàn giọng", Á hậu Việt Nam 2010 nói thêm dưới phần bình luận.

Á hậu Hoàng My tự dự đoán nhiễm biến chủng Omicron-2
Hoàng My tại Dubai.

Hoàng My phát hiện nhiễm Covid-19 khi trở về Việt Nam sau chuyến công tác Dubai. Á hậu thông báo nhiễm bệnh vào sáng 6/1/2022 với tinh thần rất lạc quan.

"Đau họng, đau người, cảm thấy nóng nhưng không sốt, rã rời nhưng vẫn tỉnh táo, phân biệt được đâu là ngày đâu là đêm, đâu là tiền đâu là giấy, đâu là bạn nhưng không biết đâu là địch.

Mình tiêm vaccine lần cuối cách đây 4 tháng. Chắc con này hung tợn nên nó làm mình hơi tê tái. 'Có bầu' rồi. Mỗi lần bệnh là mỗi lần muốn có bồ", người đẹp hài hước.

Trước Hoàng My, người em thân thiết của cô là Á hậu Kim Duyên thông báo mắc Covid-19 vào sáng 4/1, ngay sau khi cùng trở về Việt Nam từ Dubai.

Á hậu Hoàng My tự dự đoán nhiễm biến chủng Omicron-3
Hình ảnh thông báo nhiễm Covid-19 của Hoàng My.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-hoang-my-tu-du-doan-nhiem-bien-chung-omicron-n-292018.html

Omicron COVID-19 Hoàng My

Tin tức mới nhất