Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Á hậu Hoàng My xin lỗi sau phát ngôn 'bão Damrey không thiệt hại bằng bão hoa hậu'

Hoàng My vừa đăng lời xin lỗi trên trang cá nhân sau phát ngôn so sánh giữa bão Damrey và không gây thiệt hại bằng "cơn bão" của tân hoa hậu.

Mới đây, á hậu Hoàng My có những chia sẻ gây tranh cãi trên trang cá nhân khi so sánh cơn bão Damrey đổ bộ vào các tỉnh miền Trung vào hai ngày trước không nhằm gì so với thiệt hại của "cơn bão" không hồi kết mà đương kim Hoa hậu phải gánh chịu.

Đính kèm dòng trạng thái gây sốc này là loạt ảnh đi làm từ thiện của những thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau đêm thi bán kết diễn ra. 
 

Á hậu Hoàng My xin lỗi sau phát ngôn bão Damrey không thiệt hại bằng bão hoa hậu-1
Dòng trạng thái gây sốc của Á hậu Hoàng My.

Tuy nhiên quan điểm của mỹ nhân họ Vũ không nhận được sự ủng hộ từ dư luận. Nhiều khán giả không hiểu sao một người đẹp được đánh giá là thông minh và hiểu biết rộng như Hoàng My lại có thể phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy. Trong khi cơn bão Damrey đi qua và để lại nỗi đau chung cho cả đồng bào thì "cơn bão cho đương kim hoa hậu" được cho là chẳng thể xứng để mang ra so sánh.  

Có vô số lời chỉ trích, công kích mạnh mẽ được gửi tới Hoàng My khiến cô phải xóa bài đăng ngay sau đó.
 

Á hậu Hoàng My xin lỗi sau phát ngôn bão Damrey không thiệt hại bằng bão hoa hậu-2
Hoàng My đang phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ dư luận.

Trước sự công kích mạnh mẽ, Hoàng My vừa có những hồi đáp trên trang cá nhân. Theo Á hậu Việt Nam 2010, dư luận đang hiểu nhầm phát ngôn của cô trước đó.
 

Á hậu Hoàng My xin lỗi sau phát ngôn bão Damrey không thiệt hại bằng bão hoa hậu-3
Hoàng My gửi lời xin lỗi vì phát ngôn gây hiểu nhầm.
 

Nguyên văn lời giải thích và xin lỗi dư luận của Á hậu Hoàng My:

"Bạn bè và người hâm mộ yêu quý! My vừa đáp xuống sân bay Tel Aviv sau một chuyến bay khá dài. Điều đầu tiên My muốn gửi đến những người yêu quý lời xin lỗi vì đã gây hiểu lầm trong status (mà My đã xoá) vừa rồi.

Hai ngày nay vì chuẩn bị cho chuyến bay về Israel, My không kịp cập nhật tất cả thông tin thiệt hại do bão. Đây là một sơ xuất rất lớn của mình và My xin nhận và thành thật xin lỗi về điều này.

My không bao giờ có ý so sánh về sự tang tóc mất mát của người dân với những cơn bão một người Hoa hậu sẽ đón nhận.

Những gì My muốn nói chỉ gói gọn trong phạm vi những thiệt hại mà bão đã ảnh hưởng đến cuộc thi (mất điện, thiếu lương thực, chương trình bị trì trệ...). Sẽ không bao giờ tàn nhẫn đến nỗi so sánh sự thiệt mạng của con người của mình...

My cảm ơn sự yêu thương của mọi người những ngày trở về vừa qua và mong sẽ luôn có cơ hội làm cho mọi những điều ý nghĩa.

Rất thương mến!".   

 

Á hậu Hoàng My xin lỗi sau phát ngôn bão Damrey không thiệt hại bằng bão hoa hậu-4
Hoàng My: "My không bao giờ có ý so sánh về sự tang tóc mất mát của người dân với những cơn bão một người Hoa hậu sẽ đón nhận".

Khẳng định phát ngôn gây tranh cãi chỉ là một sự hiểu nhầm, song Hoàng My vẫn chưa thoát khỏi "tâm bão" thị phi. Theo quan sát, có rất nhiều bình luận tiêu cực được khán giả gửi đến chân dài họ Vũ ngay phía dưới dòng trạng thái xin lỗi. 

Sau phát ngôn gây tranh cãi, dường như hình ảnh đẹp của Hoàng My cất công xây dựng trước đó cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. 
 

Á hậu Hoàng My xin lỗi sau phát ngôn bão Damrey không thiệt hại bằng bão hoa hậu-5
Cộng đồng mạng vẫn chưa hết phẫn nộ sau lời xin lỗi của Hoàng My.

Sau những chỉ trích không đáng có về việc tổ chức đêm bán kết cuộc thi tại chính tâm bão Damrey vừa qua, ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã hứng rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Trước những ồn ào không đáng có, cách đây ít giờ, Bộ Văn Hóa đã chỉ thị tạm dừng tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, đợi đến khi địa phương hoàn thành các phương án khắc phục bão lũ qua đi. 
 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-hoang-my-xin-loi-sau-phat-ngon-bao-damrey-khong-bang-thiet-hai-cua-bao-hoa-hau-n-138125.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017